ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Windy Heart

    ลำดับตอนที่ #1 : Foreword(Rewrite)

    • อัปเดตล่าสุด 22 ธ.ค. 55


     

     Foreword

                   

     ท่ามกลางความสงบสุขในเวลาพักกลางวันอันมีค่า ณ โรงเรียนชื่อดังหน่อยๆใจกลางเมือง เสียงของใครคนหนึ่งดังขึ้นท่ามกลางเด็กนักเรียนมากมายในโรงอาหาร

     

    ไม่ใช่ซะหน่อย!!”

     เสียงของชายหนุ่มผมสีน้ำตาลยาวประบ่าดังขึ้นซึ่งกำลังยืนอยู่พร้อมกับเอามือกระแทกโต๊ะดังตึง แต่ถึงแม้ท่าทางของชายคนนั้นจะดูจริงจังแต่ก็ไม่ได้ทำให้คนที่นั่งอยู่ในโต๊ะเดียวกันตกใจแม้แต่นิดเดียว

     

    เดย์ คาแรกเตอร์หัวรุนแรงมันไม่เหมาะกับนายหรอกนะ

    เสียงดังขึ้นมาจากชายหนุ่มหน้าตาดี(มาก)ที่นั่งอยู่ข้างชายเจ้าของชื่อ เดย์ พูดขึ้นพร้อมทำท่าเหมือนไม่ได้ใส่ใจกับท่าทีรุนแรงชายคนนั้นเลยแม้แต่น้อย

    นั่นสินะ ต่อให้นายทำสีหน้าจริงจังยังไงมันก็ขัดกับนิสัยอยู่ดีแหละ

    อีกเสียงหนึ่งพูดขึ้นจากชายผมขาวที่ท่าทางอย่างกับผู้รอบรู้ โดยที่สายตายังไม่ได้ละจากจานอาหารของตัวเองเลยแม้แต่น้อย และเป็นการตอกย้ำคนที่ชื่อ เดย์ เป็นครั้งที่สอง

     

    ก็เดย์นิสัยเหมือนผู้หญิงจะตายนี่เนอะ

    เสียงจากผู้ร่วมวงคนสุดท้ายที่ดูเหมือนผู้พูดจะไม่ได้มีพิษภัยอะไร หรือดูเหมือนจะไม่ได้คิดอะไรเลยมากกว่า แต่กลับเป็นการตอกฝาโรง คอมโบการโจมตีทั้งหมดได้อย่างดีเยี่ยมทีเดียว

     

    ว้ากกกกก!!”

    ผู้ที่ถูกกล่าวหาว่านิสัยเหมือนผู้หญิงตะโกนเสียงดัง ดังพอที่จะทำให้คนกว่าครึ่งในโรงอาหารหันมามองพร้อมด้วยสายตาต่างๆนาๆ และบางโต๊ะอาจจะคิดอยู่ในใจก็ได้ว่า ช่วยเงียบๆกันหน่อนจะได้ไหม นี่มันเวลาพักกลางวันนะ!”

     

                    เวลาพักกลางวันยังคงดำเนินต่อไป พร้อมด้วยความพยายามในการปกปิดความจริงและเอาตัวรอดจากเพื่อนอย่างเอาเป็นเอาตายของเดย์ที่ดูจะไม่ประสบผลสำเร็จสักเท่าไหร่... 

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×