ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Brother รักนะครับพี่ชายของผม(Yoai)

    ลำดับตอนที่ #1 : [[บทที่1]] น้องสาวเอ๊ย!น้องชาย

    • อัปเดตล่าสุด 25 มิ.ย. 53




    ณ นอกเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น


     "อะไรนะพ่อจะไปฮันนีมูลกับแฟนใหม่!" ชายหนุ่มเรือนผมสีดำ โวยวายในขณะที่ผู้ซึ่งเป็นพ่อกำลังแอบหนีเที่ยวอยู่
         
          "แหมพ่อก็อยากไปฮานิมูลบ้างนิ ไม่ได้ทำแบบนี้มา10กว่าปีแล้วนะ..." ชายวัยกลางคนเอ่ย

          "แหมๆนี่พี่ชายให้ป๊ะป๋าได้พักบ้างสิเน๊อะๆ" เด็กหนุ่มอีกคนเจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลเข้มเอ่ยขึ้นมาบ้าง
      
          "มิสึโนะพูดถูกนะโทโมยะ ให้ป๋าพักบ้างสิ" เจ้าของเรือนผมสีน้ำเงินเข้มพลางช่วยเสริม

          "มันก็จริงนั่นแต่ที่จะเอาลูกของแฟนป๋ามาให้ดูและในช่วงนี่...." โทโมยะพูดขัดขึ้นมา

           "ว้า! ได้เวลาเครื่องออกแล้วป๋าไปก่อนแล้วกันนะลูก มีอะไรก็โทiมาหาได้ตลอดเลยป๋าไปล่ะ ไว้เจอกันนะลูกๆ"

       --ปัง!!--
    3เสียงปิดประตูบ้านทุกปิดลงเด็กหนุ่มทั้ง3พลางมองหน้ากัน โทโมยะพลางมองกระดาษโน๊ตที่ป๋าให้มาอ่าน

                                   'ถึง...ฮิเดระ โทโมยะ และมิสึโนะ
                              
                             ถ้าลูกอ่านกระดาษโน๊ตนี้แสดงว่าป๋าพึ่งจะลากกระเป๋าออกไป
                             ป๋าอยากจะบอกว่าแฟนป๋าเค้าฝากลูกไว้กับเรา3คน เด็กคนนี้ชื่อ
                               มาคุระ อากิโกะ ป๋าหวังว่าลูกๆจะดูและเค้าให้ดีสุดๆนะ
                              ไว้เจอกันหลังป๋าไปฮานิมูล '

    "โหลายมือชั่งอ่านอยากอะไรอย่างนี้" ฮิเดระผู้เป็นพี่ใหญ่พูดพลางยิบกระดาษขึ้นมาอ่าน

        "นี่พี่ใหญ่ อากิโกะ นี่มันชื่อผู้หญิงใช่ม่ะ" มิสึโนะหันถามพี่ชาย

        "โอ้!! ใช่เลย"
        
         "เดี๋ยวๆพี่ชายและน้องชาย ป๋ามีปล.ตัวเท่ารูเข็มมาให้อ่าน" โทโมยะบอกพี่น้องทั้ง3ก้มหน้ามาอ่าน ปล.


                                  'ปล.เมื่อลูกได้อ่าน ปล.นี้แล้วนับเลข1- 2 - 3 แล้วจะมีคนมาเคาะประตู 
                                 เอ่อ! แล้วก็นั่นแหละคนที่พวกเราต้องดูและในฐานะน้องชาย...'

      "นี่พี่ชายนับเลยมั้ยอ่ะ"

         "จัดไป!"

          "1"
     
          "2"

           "3!"

    ----เก๊อๆๆ----


    สามหนุ่มคงคิดว่า มาเร็วฉับไวได้ใจจริงๆเลยป๋า สามหนุ่มตัดสินใจไปเปิดประตูแล้วพบ...

    เด็กสาวผมสไลต์สีย้ำตาลอ่อน แกมอมชมพู ริมฝีปากบาง ใส่เสื้อฮูดสีฟ้าทับT-Shirtสีขาวลายร่มกางเกงสีครีมสามส่วน ที่หอบกระเป๋าเดินตาง ใบใหญ่อยู่หน้าประตู

        "เออ...นี่ใช่บ้าน ชิโนะระ หรือป่าวครับ" เด็กหนุ่มผมน้ำตาลว่า

        "ถูกแล้วล่ะว่าแต่เธอใช่ อากิโกะหรือป่าว" ฮิเดระผู้เป็นพี่ใหญ่ตอบ

        "ใช่ครับ เออ...คือ...." แต่ยังไม่ทันพูดจบมิสึโนะก็ตัดบททันที

        "เธอนี่น่ารักจังเลยนะแต่ทำไมถึงพูดว่าครับล่ะเป็นผู้หญิงแท้ๆ"

         "อยากเป็นผู้ชายนักหรือไง" โทโมยะที่เงียบมานานก็พูดหลังที่ยืนตลึงในความน่ารักของเด็กสาว

         "เออ..คือ...."

          "อย่ามาอำๆอึ่งๆชั้นไม่ชอบคนพูดอึดอาด" เค้าไปพูดไปแบบนั้นเพื่อแก้เขิน

          "คือผมอยากจะบอกว่าผมชื่อ อากิระ มาคุระ อากิระ" ทุกคนเริ่มเงียบกัยสิ่งที่เด็กสาวที่ตอนนี้ไม่แน่ใจว่าจะยังสาวอยู่หรือป่าว

           "แล้วอีกอย่างผมเป็นผู้ ชายไม่ใช่ผู้หญิงครับ"

           "นี่อากิระจังในกระดาษโน๊ตของป๋าบอกว่าเธอชื่ออากิโกะนะ" มิสึโนะเอากระดาษให้อากิระดู แต่อากิระกลับยื่นกระดาษอีกแผ่นหนึ่งให้อ่านแทน ในนั้นข้อความเหมือนที่ป๋าเขียนให้แป๊ะแล้ว ฮิเดระก็ลองเอากระดาษทั้ง2มาดูกันปรากฎว่าชื่อที่เขียนว่า อากิโกะ ที่อยู่ในกระดาษของอากิระถูกฆ่าทิ้งเปลี่ยนเป็น อากิโตะ ส่วนแผ่นของ3พี่น้องมันกลับเชียนด้วยลายมือที่คนสามารถอ่านแล้วเข้าใจผิด(แบบ2หนุ่ม)ได้ว่า อากิระ

            "งั้นก็ฝากตัวด้วยนะอากิระจัง" มิสึโนะยื่นมือมาจับมืออากิระ

            "ฝากตัวด้วยครับ!ทุกคน"

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    คนเขียนอยากบอก : 

    โอ้ยยยเจ็บนิ้วคะ
    ตอนแรกๆก็ไม่ค่อยสนุกอย่างที่คิดไว่เลย- -*
    แต่สักพักมันจะเริ่มมี Icon NC เรท อื่นๆอีกมากมาย
    นี่แค่เริ่มต้นเท่านั้น ความมันส์ป่วยฮา และหื่น -,.- กำลังจะเริ่ม

    คนเขียนแอบปลื้ม มิสึโนะ อ่ะหุหุ

    เม้นๆสักนิดเพื่อเป็นกำลังใจ
    ให้คนเขียนต่อไปคะ(_ _)


    too  ns. 


         
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×