ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    nmrsty' min d .station

    ลำดับตอนที่ #1 : nmrsty' mind .station }audition cnblue number.1

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 53


    Audition Plot 1 ( เปลี่ยนสีคำตอบด้วย )


    สำหรับผู้สมัคร

    ชื่อเล่น  - มาย (mind)

    อายุ  - 17

    ชอบอะไรในพล็อตนี้ ชอบยงฮวา ฮ่าๆ ชอบนิสัยของอิมเมจยงฮวาด้วยค่ะ นิสัยหยิ่งยโส ไม่เคยฟังใคร และเอาแต่ใจตัวเอง เมื่อต้องมาเจอกับผู้หญิงที่มีนิสัยเหมือนกันอย่างกับแกะ มันจะวุ่นวายขนาดไหน J

     

     

    ……….

     

     

    สำรับนางเอก

    ชื่อ(ได้ทุกภาษายกเว้นไทย) คิม ฮยอนอา

     

    อาชีพ เจ้าของห้องเสื้อที่มีชื่อเสียงทางด้านแฟชั่นที่ทันสมัยและความหรูหรา

     

    นิสัย สาวสวยที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจในตัวเองอย่างสุดๆ เธอเป็นผู้นำทางด้านแฟชั่นและมีหัวคิดสร้างสรรค์ รักการออกแบบเสื้อผ้าและริเริ่มทำสิ่งแปลกใหม่ เป็นคนมีเหตุผลและมีน้ำใจ ความใจร้อนของเธอมักจะเกิดขึ้นเวลาที่เธอพักผ่อนไม่เพียงพอทำให้เสียงานอยู่บ่อยๆ ความหยิ่งยโสที่มีอยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยมทำให้ไม่ค่อยมีใครกล้ามายุ่มย่ามกับเธอมากนัก เอาแต่ใจตัวเองที่สุดและใช้ความคิดของตัวเองเป็นใหญ่จึงทำให้ไม่ชอบฟังความคิดเห็นของคนอื่น แต่ก็มีความอดทนอดกลั้นสูง จะไม่แสดงอาการโมโหหรือหงุดหงิดออกมาต่อหน้าคนอื่นเด็ดขาดแต่เมื่ออยู่คนเดียวจะเริ่มมีอาการณ์คิดมากและหงุดหงิดขึ้นมาทันที ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับเรื่องส่วนตัวหรือก้าวก่ายชีวิตของเธอจึงทำให้เธอเป็นผู้หญิงที่มีความลึกลับซับซ้อนที่ใครหลายๆคนอยากค้นหาตัวเธอ เป็นคนที่มีโลกส่วนตัว เอาใจคนเก่ง รู้วิธีเข้าสังคม วางตัวกับผู้ใหญ่ได้อย่างดี และด้วยความมั่นใจในตัวเองของเธอทำให้ผู้ใหญ่หลายๆคนเอ็นดูและภูมิใจในความเป็นตัวของตัวเอง เมื่อมีความรักเธอจะกลายเป็นผู้หญิงขี้หึง และขี้โมโหขึ้นมาทันที รักเดียวใจเดียวและทุ่มเทความรู้สึกให้กับคนรักอย่างจริงใจแต่ไม่แสดงออกอย่างเปิดเผย เป็นห่วงเป็นใยคนรักและคอยช่วยเหลือทุกครั้งที่เขามีปัญหา แต่ถึงแม้เธอจะเป็นคนที่มีความอดทนอดกลั้นสูงก็ตาม แต่เมื่อมีใครมีมาจุ้นจ้านกับชีวิตของเธอมากถึงขั้นก้าวก่ายชีวิตส่วนตัวของเธอจะทำให้เธอวีนแตกทันที ไม่ค่อยสนใจสายตาของคนอื่นว่าจะมองเธอว่าเป็นคนอย่างไรแต่เธอจะดำเนินชีวิตตามใจของตัวเอง ความสุขของเธอคือการแต่งตัวสวยและใช้เงินช้อปปิ้งอย่างมีความสุข ความรักในอุดมคติของเธอเปรียบเสมือนน้ำเปล่า ถึงแม้จะไม่มีรสชาติแต่ก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้

     

    ชีวิตครอบครัว ครอบครัวของเธอถึงแม้จะมีชื่อเสียงและร่ำรวยมหาศาลแต่ก็ไม่อบอุ่นและสวยงามอย่างครอบครัวอื่นนัก พ่อของเธอเป็นนักธุรกิจใหญ่ที่มีชื่อเสียงในระดับแนวหน้าของเอเชีย ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการทำงานและมีความสุขกับผู้หญิงหน้าตาดี พ่อของเธอมีภรรยาทั้งหมด3คน แม่ของเธอเป็นภรรยาคนแรก แต่ปัจจุบันไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่กับสามีจอมเจ้าชู้แล้ว แม่ของเธอเป็นผู้ดีเก่าเมื่อรับพฤติกรรมความเจ้าชู้ของสามีไม่ไหวจึงย้ายไปอยู่ต่างประเทศเพียงลำพัง ส่วนพ่อของเธอก็ต้องทำงานและเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ทำให้เธอเกลียดพ่อที่ทำให้แม่ของเธอต้องเสียใจและทำให้เธอเป็นเด็กขาดความอบอุ่น และด้วยความหลังอันแสนเลวร้ายนี้ทำให้เธอเกลียดผู้ชายเจ้าชู้ขึ้นสมอง และย้ายออกจากบ้านมาอยู่คอนโดหรูกลางเมืองอันศิวิไลซ์ที่เต็มไปด้วยแสงสีเสียงและแฟชั่นเพื่อไม่ให้ตัวเองรู้สึกเหงา

     

    อิมเมจ ( ชื่อ + รูป ) คิม ฮยอนอา (4minute)

     



     

    ……….

     

     

    คำถาม Audition

    คุณย่าของยงฮวารักคุณออกนอกนอกหน้า ดูจะมากกว่ายงฮวาเองด้วยซ้ำ คุณรู้จักกับย่าของยงฮวาได้ยังไง แล้วทำไมคุณย่าถึงได้รักคุณขนาดนั้น :

     

    ความจริงที่เธอกับคุณย่าของยงฮวารู้จักกันได้นั้นเหมือนกับเรื่องบังเอิญ เธอพบคุณย่านอนหมดสติอยู่ที่ข้างห้องเสื้อของเธอในคืนหนึ่งในฤดูหนาวที่หนาวเหน็บ เธอพาคุณย่าเข้ามาในร้านของเธอแล้วดูแลท่านอย่างดีราวกับเป็นญาติของตน วันนั้นคุณย่าสวมเสื้อผ้าเก่าๆแถมยังไม่ได้ใส่เครื่องประดับอะไรทำให้เธอไม่คิดว่าท่านจะเป็นคุณหญิงคุณนายอะไร แต่เธอก็ไม่เคยดูถูกฐานะของใครเธอจึงให้ชุดที่ราคาแพงและใช้ผ้าอย่างดีในการตัดเย็บซึ่งเธอเป็นคนออกแบบให้กับคุณย่าเปลี่ยนแทนเสื้อผ้าเก่าๆของท่าน และเธอได้มารู้ทีหลังว่าวันนั้นคือวันเกิดของคุณย่าแต่ลูกหลานของท่านก็จำไม่ได้ทำให้ท่านตัดสินใจปลอมตัวเป็นยายแก่จนๆแล้วลองใจคนสมัยใหม่ดูว่าจะมีใครที่สนใจยายแก่อย่างท่านอีกหรือไม่ หลังจากวันนั้นคุณย่าก็รักและเอ็นดูเธออย่างกับเป็นหลานแท้ๆและชอบคุยโทรศัพท์หรือติดต่อกับเธออยู่บ่อยๆ

     

     

    ทำไมยงฮวาถึงเรียกคุณว่าสปาย (สายลับ) :

     

    เพราะยงฮวาไม่พอใจที่คุณย่ารักผู้หญิงคนนี้มากกว่าตน จึงยกข้อหาว่าเธอเป็นสายลับที่จะเข้ามาพัวพันกับครอบครัวของเขารวมไปจนถึงสมบัติของตระกูลของเขา แต่เธอก็ไม่ได้สนใจกับข้อกล่าวหานั้นแต่อย่างใดเพราะฐานะของเธอก็ไม่ได้แตกต่างไปจากเขาสักเท่าไหร่นัก แต่เมื่อเห็นสายตาดื้อรั้นและเอาแต่ใจของเขาก็ทำให้เธออยากแกล้งเขาขึ้นมาอย่างไม่มีสาเหตุ เธอจึงมักจะพูดจายุยงเขาว่าสักวันเธอจะหุบสมบัติของครอบครัวเขาไปให้หมด คำพูดล้อเล่นของเธอก็ทำให้ยงฮวาหงุดหงิดขึ้นมาได้ทุกครั้ง และทุกครั้งที่เขาแสดงท่าทีหงุดหงิดนี่แหละที่ทำให้เธอมีความสุข J

     

    ทั้งที่จงฮยอนออกจะแสนดีแต่ทำไมคุณเลือกคนเลวๆอย่างยงฮวา :

     

    คงเพราะเธอเป็นผู้หญิงประเภทที่ ผู้หญิงชอบคนเลวล่ะมั้งทำให้เธอสนใจในตัวของยงฮวามากกว่าจงฮยอน แต่เหตุผลรองลงมาก็คือ เธอเห็นจุดอ่อนของยงฮวาและความดื้อรั้นอย่างที่สุดของเขาทำให้เธออยากจะให้บทเรียนกับผู้ชายคนนี้ซะบ้าง เธอไม่ได้สนใจเลยถึงแม้ว่าเขาจะแสดงท่าทีเกลียดชังเธอมากขนาดไหน ออกจะดูมีความสุขและสนุกด้วยซ้ำที่เห็นเขาโมโหจนแทบพ่นไฟ และความเอาแต่ใจสุดๆของเขาก็ต้องโดนเธอปราบพยศโดยวิธี หนามยอกต้องเอาหนามบ่มเมื่อเขาเอาแต่ใจมา เธอก็จะเอาแต่ใจและวีนแตกกลับไป เมื่อเขาหยิ่งมา เธอก็หยิ่งกลับไป เมื่อเขาดื้อมา เธอก็ต้องขัดใจเขาให้ถึงที่สุด ! นั่นละ คือสิ่งที่เธอจะทำ

     

    ……….

     

    ขอบคุณทุกๆคน~

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×