คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : My Heaven part1
Title : MY HEAVEN
Author :yuyasung
Pairing :: Yunho x Jaejoong
Rate :: NC-17
Intro ??
"ยุนโฮ นายอยู่ไหนแล้ว"เสียงหวานโวยวายใส่ยุนโฮผ่านโทรศัพท์มือถือเมื่อยุนโฮมาช้ากว่าทำให้เขาต้องรอนาน
"โธ่ แจจุงใจเย็นๆสิรถมันติดนะ ยุนรีบแล้วนะครับ"
"ก็ได้ๆ งั้นแจจุงออกมารอหน้าร้านนะ"
"ครับ..ที่รัก แค่นี้ก่อนนะไฟเขียวแล้ว"
"ขับรถระวังๆนะ"ตู๊ดดดดด...นิ้วป้อมๆกดตัดสัญญาณ
แจจุงเดินออกมาจากห้างหรูชื่อดัง ตัดสินใจออกมายืนอยู่หน้าห้างท่ามกลางความหนาวเย็น ดวงตากลมโตมองซ้ายมองขวาตลอดเวลา จนแล้วจนเล่า10นาที คนที่รออยู่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะปรากฎตัวขึ้นมา
"แจจุงงงง~"เสียงทุ้มก้องมาแต่ไกลทำให้แจจุงหันมองไปตามต้นเสียง ยุนโฮที่วิ่งเข้าใกล้เข้าตัวเขาเรื่อยๆ จนถึงตัวก็คว้าตัวร่างบางไปกอดอย่างแน่น
"คิดถึงยุนโฮจัง"แจจุงกอดตอบ ใบหน้าขาวซุกลงบนไหล่หนาแล้วยิ้มอย่างมีความสุข
"คิดถึงเหมือนกันครับ...รอยุนนานจนตัวเย็นทั้งตัวเลยนะ ป่ะเข้าไปข้างในกัน"เขาคลายอ้อมกอดออก มือหนาทั้งสองข้างจับที่ไหล่มนแล้วสบตากัน
"ยุนโฮ!! ระวัง"ร่างบางร้องด้วยความตกใจ เขาเห็นด้านหลังยุนโฮมีรถกระบะคันใหญ่กำลังวิ่งแล่นมาทางเขาด้วยความเร็ว มือบางได้โอกาสผลักร่างสูงออกอย่างกระทันหันไม่คิดถึงชีวิตตัวเอง
"แจจุง"ยุนโฮเองก็ตกใจไม่แพ้กัน เขาที่ยังไม่ทันตั้งตัวจากแรงผลักของแจจุงทำให้กระเดนออกไปเกือบ3เมตร และล้มลงในที่สุด ร่างสูงเห็นภาพคนรักของตัวเองโดนรถชนไปอย่างต่อหน้าต่อตา
ใบหน้างดงามขาวดังหิมะบัดนี้ถูกแต่งแต้มไปด้วยเลือดสีสด ร่างทั้งร่างนอนอยู่บนพื้นถนนอย่างหมดสติ
ยุนโฮวิ่งเข้าไปหาแจจุงที่นอนหมดสติอยู่ ช้อนส่วนบนของแจจุงเข้าสู่อ้อมแขนอุ่น
"แจจุงอย่าเป็นอะไรนะ"
.
.
.
TBC
Talk~
มาลงแบบสั้นๆ สั้นจริงๆ555+
ฟิคเรื่องนี้จะเป็นเศร้าๆและสั้นๆ เป็นอารมณ์ชั่ววูบของคนแต่ง ฮา
http://alwayskeepthefaith.ipbfree.com
ฝากบ้านดงบังหลังเล็กๆด้วยนะค่ะ
ความคิดเห็น