คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : INTRO
ชั้นมันก็แค่คนพิการคนนึงเท่านั้น ถ้านายคิดว่านายกลับมาเพราะสงสารนายกลับไปซะเถอะชั้นไม่ต้องการให้ใครมาสงสารชั้นทั้งนั้น
ที่ผมกลับมาผมต้องการดูแลพี่ด้วยใจจริงเท่านั้นผมไม่เคยคิดจะสมเพชพี่เลยที่ผมกลับมาผมกลับมาด้วยหัวใจ
รถสปอร์ตสีดำเงาหรูพ่งทะยานออกไปอย่างรวดเร็วภายในตัวรถร่างของคนทั้งสองที่นั่งเคียงคู่กันไปร่างอรชรของหญิงสาวเบียดเเนบเเน่นกับตัวชายหนุ่ม
หัวเรียวรูปไข่พิงไว้กับไหล่กว้างของชายหนุ่ม
" ยุนคะ ดาน่ารักคุณค่ะ "
เรียวปากบางที่ทาด้วยลิปสติกสีแดงร้อนประโคมจูบไปที่เรียวปากหยักของชายหนุ่มร่างสูงเคลื่อนตัวมารับจูบจากหญิงสาวอย่างเร่าร้อนโดยไม่ได้สนใจทิศทางของรถที่เริ่มเปลี่ยนไป
อ่าาาา.......
จูบกันอย่างสุขสมจนลืมว่าตอนนี้ทำอะไรอยู่ น้ำสีใสไหลออกมาจากมุมปากของคนทั้งสอง
เอี๊ยด !
ทันทีที่หันหน้าไปทางด้านหลังรถบรรทุกขนาดสี่ล้อที่เคลื่อนตัวมาด้วยความเร็วสูงกำลังทะยานตัวมาทางนี้ชายหนุ่มจึงจัดการหมุนพวงมาลัยรถเข้าขางทางด้วยความเร็วทำให้รถสปอร์ตคันหรูพลิกคว่ำลงกับคูน้ำ
อั่กกกกกก !
ชายหนุ่มร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดเมื่อถูกแรงกดทับจากล้อรถที่ขาทั้งสองข้างของตนเอง มือหนาพยายามคว้าไปจับตัวของหญิงสาว ใบหน้าคมจ้องมองคนรักที่มีเลือดไหลออกมาจากศีรษะ ก่อนสติจะดับวูบไป
ความคิดเห็น