คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : (( I.INTRODUCE ))
...................................................................
.................................
................
.......
...
เขา
ชายหนุ่มผู้มากไปด้วยปริศนาและมีตัวตนที่ลึกลับ
เขา
ผู้เป็นเจ้าของ’นัยน์ตาสีอำพัน’ ที่หากใครได้จ้องมองมันแล้วก็ไม่อาจละสายตาไปได้
เขา
จะมาทำให้ชีวิตของ ‘เธอ’ เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง
เพียงแต่ว่าอาจจะเปลี่ยนไปทางที่ร้ายเสียมากกว่า
เพราะเขาจะไม่ปราณีใครที่เข้ามาขัดขวางเด็ดขาด!!!
และชื่อของเขาคนนี้คือ
” ณาน “!!!
_________________________________________________
เธอ
หญิงสาวธรรมดาที่สุดแสนจะก๋ากั่น
แต่ทว่าในความธรรมดาของเธอมันกลับไม่ธรรมดาอย่างที่คิด (งงมั้ย?)
เมื่อ ’เวลาแห่งโชคชะตา’ มาถึง ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนแปลงจากหน้ามือเป็นหลังก้น (?)
ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีสองชาย (โฉด) ที่เข้ามายุ่งวุ่นวายในชีวิตเธอจนอยู่ไม่เป็นสุข
เมื่อโดนแกล้งมามีหรือคนอย่างเธอจะยอมง่ายๆ
เพราะเธอคือ
” อีฟ ”!!!
(สาว (เหลือ) น้อย ผู้บ้าพลัง! 55)
_________________________________________
เขา
อีกหนึ่งชายหนุ่ม ที่มีรอยยิ้มและใบหน้าละลายใจ
เขา
ถูกขนานนามว่า ‘Prince of smile” (มาจากคำว่า Thailand of smile 55)
แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังรอยยิ้มนั่นคืออะไร?
เหมือนโชคชะตากลั่นแกล้งเมื่อ ‘เธอ’ ดันไปรู้เรื่องที่ไม่ควรรู้เข้า
การล่าของเขาจึงเริ่มต้นขึ้น
เพราะเขาคือผู้ชายที่สามารถฆ่าคนได้ด้วยรอยยิ้ม!!!
และชื่อของเขาคือ
” ทรอยซ์ “
_________________________________________
“ พิกเซล “
คือชื่อสุดหรูของสาวน้อยผู้คลั่งไสยศาสตร์และเวทมนต์อันดับหนึ่ง
_________________________________________
เธอ
โดดเด่นในหมู่ผู้หญิงด้วยกัน และ เป็นที่หมายปองในหมู่ผู้ชาย
ซึ่งก็ทำให้เหล่าผู้หญิงไม่ชอบขี้หน้าเธอ
เพราะคติของสาวคนนี้คือ สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง ถือทิฐิเป็นที่หนึ่ง!!!
ใครแหยเป็นต่อย ใครเจ๋อเป็นกระทืบ เพราะการตบสำหรับเธอมันล้าสมัยไปแล้ว!!!
แถมยังเป็นเพื่อนคนสำคัญอีฟและพิกเซลอีกด้วย
_________________________________________
THK.THEME :: Qreaz. 10
ความคิดเห็น