ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Shinobi นินจาออนไลน์

    ลำดับตอนที่ #1 : ปิดเทอมหน้าร้อน

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 53


    ปิดเทอมหน้าร้อน

    โรงเรียนมัธยมต้น โยมาเนะ

    กิ้ง...ก่อง...กอง...กิง... เสียงเลิกของโรงเรียนโยมาเนะ

    จอก!!แจก!!”

    เฮ้ยๆ...ฮีโระตื่นได้แล้ว กลับบ้านเว้ยเสียงของเพื่อนชายคนสนิทชื่อยูกิ

    อืม  โรงเรียนเลิกแล้วหรอ

    เฮ้อ!! ปิดเทอมหน้าร้อนแล้วสินะฮีโระบนพึมพำกับตัวเอง แล้วทั้ง2ก็เดินออกจากโรงเรียนเพื่อจะกลับบ้านกันบ้านของทั้ง2กลับทางเดียวกันจึงมักจะกลับด้วยกันบ่อยๆ

    เออนี่ฮีโระคิดไว้รึยังปิดเทอมจะไปเที่ยวไหนหรอ

    ไม่รู้สิแล้วแต่ที่บ้านน่ะ แล้วยูกิล่ะ

    ยูกิยิ้มอย่างภูมิใจแล้วบอกกับฮีโระว่า

    ฉันจะไม่ไปเที่ยวไหนหลอก

    ทำไมล่ะ???”ฮีโระทำหน้ามึนงง

    เพราะฉันจะเล่นเกม mini ninja ให้เคลียไปเลยคอยดูสิ ^^V”

    อ่องั้นหรอว่าแต่เกมอะไรล่ะ

    ยูกิทำหน้าตกจัยมาก

    กำนี้นายไม่รู้จัก mini ninja หลอกหรอ

    อือๆ...ฮีโระทำหน้าใสซื่อเพราะเขาไม่รู้จิงๆ.

    โหยนี่นายไปอยู่ถ้ำไหนมาเนี้ย มันเป็นเกมยอดฮิตที่สุดในตอนนี้ ทั่วญี่ปุ่นไม่มีเกมนี่ขายอีกแล้วนะมันเป็นเกมที่มีจำกัด

    อ้าวหรอฮีโระทำหน้าตาเฉยๆเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    งั้นเราแยกทางกันตรงนี้นะฉันจะรีบกลับไปเล่นอะ บายนะฮีโระ

    อืมม์ บายแล้วฮีโระก็เดินกลับบ้านคนเดียวเพราะบ้านของยูกิอยู่คนล่ะซอยกับฮีโระ

    พอฮีโระ พอถึงบ้านเขากำลังจะไขประตูเพื่อจะเข้าบ้านสายตาของเขาก็ผงะไปเห็นกระดาษโน๊ตที่มือรายมือคุ้นตายิ่งนัก รายมือนั่นคือรายมือแม่ของเขานั่นเอง แม่เขาได้เขียนโน๊ตทิ้ง ฮีโระลูกรักแม่กับพ่อต้องไปเยี่ยมตาที่กำลังป่วยหนักที่ต่างจังหวัด

    แม่กับพ่อคงจะไม่ได้อยู่ด้วยซักพัก ส่วนเรื่องอาหารการกินแม่ฝากป้าข้างบ้านช่วยดูแลแล้ว อ่อแม่ทิ้งเงินไว้ให้บนตู้เสื้อผ้าในห้องแม่นะ บายจ๊ะ!! ”

    แม่นะแม่!! ทำอะไรไม่เคยจะบอกกันก่อนหลอก เฮ่อ...”

    แล้วเขาก็เข้าไปในห้องนอนของแม่เพื่อจะหยิบเอาเงิน  เขาจึงลากเก้าอี้ของแม่ที่อยู่ตรงโต๊ะเครื่องแป้งมาปีนเพื่อจะหยิบเงินที่อยู่บนหลังตู้

    ตู้ไหนหว่า ตู้นี้ล่ะมั้ง อ๊ะ!!ไม่มี เขาหาเงินที่ตู้แรกก็ไม่เจอเลยไปหาต่อที่ตู้2

    อ๊ะนี่ไงเจอแล้ว...อิอิระหว่างที่เขากำลังจะหยิบเงินอยู่นั่นเก้ากี้ที่เหยียบ จู่ๆมันก็ลื่นถอยหลังทำให้มือไปปัดเอาเงินที่อยู่บนหลังตู้ตกไปข้างหลัง

    กำ...งานเข้าแล้วเขาก็ลงจากเก้าอี้เพื่อจะมาเก็บเงินข้างหลังตู้ แต่ว่าข้างหลังตู้นั่นมืดมากเขาจึงไปหาไฟฉายมาส่องหาเงิน

    เอ...มันน่าจะตกอยู่ตรงนี้นะ

    * วิ้ง!!~~”แสงไฟจากไฟฉายที่กระตบเข้าตา

    กล่องอะไรน่ะเขาได้เห็นกล่องอะไรบางอย่างมันเป็นกล่องเหล็กสีเงินกล่องขนาดเท่ากระเป๋าโน้ตบุ๊คของเขาข้างๆกล่องเขียนไว้ว่า Shinobi


     つづく 

    (โปรดติดตามตอนต่อไป)

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×