ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :: Espiaro ::

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 - เริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 46
      0
      1 ก.พ. 53

          "เปิดเทอมแล้ว... ไปโรงเรียนจ้า~"เด็กสาววิ่งออกมาจากบ้านของเธอด้วยอารมณ์สดใส ผมสีชมพูที่ยาวถึงกลางหลังพลิ้วไหวไปมาตามแรงลม ในมือถือกระเป๋าเรียน ปากคาบเบคอนชิ้นใหญ่เอาไว้ เธอกระโดดโลดเต้นด้วยความสนุกสนาน

          "ไง... มิสเทียร์ อรุณสวัสดิ์จ้า"เด็กสาวผมสีเงินสวมหมวกใบใหญ่เดินออกมาจากมุมถนน แล้วทักเด็กสาวผมชมพู

          "อ้าว อรุณสวัสดิ์จ้า เมล"เด็กสาวผมสีชมพูที่ถูกเรียกว่ามิสเทียร์ก็ร้องทักตอบ

          "แหมๆ... เปิดเทอมใหม่มาแต่เช้าเลยนะ"เด็กสาวผมสีเงินที่ถูกเรียกว่าเมลถาม

          "อื้ม... อยากเห็นบรรยากาศแต่เช้าบ้างน่ะ"มิสเทียร์ตอบ

          "งั้นเราไปโรงเรียนด้วยกันเนาะ... จะได้รีบไปดูรายชื่อด้วยว่าอยู่ห้องไหน"เมลพูด

          "จ้า... ขอให้เราอยู่ห้องเดียวกันอีกทีเถอะนะ..."

          ฟิ้ว~

          มีอะไรแล่นผ่านเด็กสาวทั้งสองคนไปอย่างรวดเร็ว ผมสีชมพูและสีเงินปลิวไปตามแรงลม รวมทั้งกระโปรง...

          "ว้าว~ สีขาวกับสีชมพูเหรอเนี่ย~ คิกๆ"สิ่งที่แล่นผ่านไปก็หยุดอยู่ข้างหน้า ปรากฎเป็นเด็กหนุ่มผมสีเขียวที่สวมหมวกใบที่ใหญ่กว่าของเมลยืนหัวเราะอยู่อย่างชอบใจ

          "ไอ้เชล!"เด็กสาวทั้งสองตะโกนเสียงดังออกมา ใบหน้าแดงก่ำด้วยความโมโห

          "เหวยๆ ทำหน้าน่ากลัวแบบนั้นก็ต้อง..."เด็กหนุ่มหยุดหายใจไปพักหนึ่ง

          "..."เด็กสาวทั้งสองที่หยุดหายใจเพื่อฟังคำพูดให้จบ

          "หนียังไงล่ะเว้ยเฮ้ย!!!"เด็กหนุ่มรีบวิ่งออกไปอย่ารวดเร็ว

          "ไอ้เชล!!!"เด็กสาวทั้งสองวิ่งตามไป

          

          "ยะ... อย่าให้ชั้นจับได้นะ... แฮ่กๆ แฮ่กๆ"มิสเทียร์หายใจหอบอย่างรุนแรง
       
          "เฮ่อ... เหนื่อยจริงๆเลย..."เมลถอดหมวกของตัวเองออกมาพัด ผมสีเงินพลิ้วไหวไปตามแรงพัด

          "เอ... ว่าแต่เราถึงโรงเรียนแล้วเหรอเนี่ย?"มิสเทียร์มองไปรอบๆตัว

          "เอ้อ ถึงแล้วจริงๆด้วย"เมลพูดพร้อมสวมหมวกของตัวเองไว้ที่เดิม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×