ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
อาณาจักรโยรอส เป็นอาณาจักรที่ร่มเย็น ประชาชนเป็นสุข อาณาจักรโยรอสนี้มีเพื่อนบ้านอีก 3 อาณาจักร คือ ฟอลทีเซีย อาณาจักรแห่งเทพ วัลเคีย อาณาจักีแห่งปีศาจ และ มาลก้า อาณาจักรแห่งเอลฟ์ ทั้ง 4 อาณาจักรนี้เป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกันเรื่อยมา จนกระทั่งเมื่อ 100 ปีก่อน ทั้ง 4 อาณาจักร ทำสงครามกัน โดยอาณาจักรที่เริ่มทำสงครามนี้คือ ฟอลทีเซียและวัลเคีย ไม่มีใครรู้ว่าเหตุใดทั้ง 2 อาณาจักรนี้จึงทำสงครามกัน แต่ทว่าเมื่อสงครามใกล้จะจบนั้น ก็เป็นวันเดียวกันวันที่ธิดาของราชาและราชินีแห่งเทพได้คลอดบุตรสาว 1 คน แม้ว่าราชาและราชินีแห่งเทพจะถามธิดาของตนว่าบิดาของเด็กคนนี้คือใคร แต่ธิดาของตนก็ไม่ยอมเปิดปากเลยแม้แต่น้อย สุดท้ายราชาและราชินีจึงจะนำเด็กคนนี้ไปทิ้ง แต่ธิดาของตนห้ามไว้และบอกว่าจะให้นางกำนัลคนสนิทของตนนำเด็กออกไปเอง ราชาและราชินีจึงยอมทำตามแต่มีข้อแม้ว่าจะต้องไม่ให้เด็กคนนี้รู้ชาติกำเนิดของตนเองเด็ดขาด ก่อนที่นางกำนัลจะพาเด็กน้อยออกจากวังไป นางได้ถอดสร้อยคอของตน แล้วสวมให้กับบุตรสาวของตนเอง จากนั้นนางกำนัลจึงออกจากวังไป โดยมีสายตาของนางมองตามไปอย่างอาลัย อาวรณ์
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น