คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Plot :: พล็อต
17th Victims ✕ ซ่อน-ฆ่า
เมื่อบัตรเชิญแห่งหายนะถูกส่งไปที่คุณ
ภายใต้ข้อความลวงหลอกนั้น...
คุณได้ยินรึเปล่า?
เสียงกรีดร้องอันแสนทรมานนั่น
ใช่คุณรึเปล่า?
ที่กำลังต้องหวาดผวา
จะทำอย่างไร?
เมื่อคุณโดนฆ่า
แล้วคุณจะทำอย่างไร?
หากคุณต้องฆ่า
บนพื้นที่ที่ถูกตัดขาดนี้ กำลังจะกลายเป็นเวทีสำหรับฆาตกร!!
อุมิโซระ มาเรีย
ใครจะไม่รู้จักเธอกัน ไอดอลชื่อดังระดับประเทศ ใครๆก็ต่างหลงรักรอยยิ้มอันบริสุทธิ์สดใสของเธอ และตอนนี้โอกาสอยู่ในมือของคุณแล้ว มาร่วมสร้างความประทับใจและร่วมฝึกฝนรวมถึงการพักผ่อนกับไอดอลในดวงใจอย่างเธอได้แล้ววันนี้!!
โปรเจค SOS! [Students of Star]
พวกเรากำลังรอคุณอยู่ ค้นหาผู้โชคดีที่จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าอบรมคอร์สการแสดง และเข้าพักภายในคฤหาสน์กลางธรรมชาติ และได้ใกล้ชิดกันสุดๆกับอุมิโซระ มาเรีย!!
อยากจะเป็นคนคนนั้นเหรอ? ไม่ยาก เพียงแค่ส่งประวัติส่วนตัวพร้อมรูปถ่ายของคุณที่คุณคิดว่ารูปนี้เห็นแล้วใครๆก็ต้องตกหลุมรักเข้ามา พร้อมทั้งตอบคำถามเล็กๆน้อย แล้วเราก็จะคัดเลือดผู้ที่โดดเด่น น่าสนใจ มองมุมไหนก็ดึงดูด มาร่วมกิจกรรมกับเรา สมัครได้แล้ววันนี้ ส่งใบสมัครเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมง!
เมื่อคุณเป็นผู้ถูกเลือก คิดเหรอว่าคุณจะมีความสุขกับมัน
ในเมื่อมัน... มาพร้อมกับคมมีดที่พร้อมจะกรีดแทงทุกคนที่ขวางหน้า
ภายในคฤหาสน์หลังใหญ่ซึ่งแวดล้อมด้วยภูเขาและป่าไม้
หากถูกตัดขาดจากโลกภายนอกแล้วล่ะก็...
ที่แห่งนี้ คือ สถานที่อันน่าสะพรึงกลัวที่จะช่วยอำพรางคนที่ฆ่า...คุณ
ใครเป็นคนฆ่า คำตอบที่หาไม่ได้ แต่ในเมื่อมีกันอยู่แค่นี้...
แล้วคนฆ่าจะเป็นใครอื่นไปได้?
กลัวเหรอ? ไม่อยากตาย?
ถ้างั้นคุณ
ว่าไงนะ? ทนอยู่ไม่ได้? อยากจะตาย?
ถ้างั้นคุณก็ฆ่าซะสิ ฆ่าจิตใจอันอ่อนไหวของตัวเอง
แล้วใช้ร่างกายของคุณฆ่า...ตัวของคุณเอง
การแสดงอันวิปริตกำลังจะเปิดฉาก
การฆ่าอันน่าหวาดผวากำลังจะเกิดขึ้น
การตายที่แสนสยดสยองกำลังจะมาถึง
และ ถ้อยคำที่แสนสกปรกโสมมกำลังพูดกับคุณอยู่...
ฆ่า ฆ่า ฆ่า ฆ่า ฆ่า ฆ่า ฆ่า ฆ่า ฆ่า ฆ่า ฆ่า ฆ่า ฆ่า ฆ่า ฆ่า
จงฆ่าซะให้หมดสิ้น กำจัดให้หมดไป อย่าให้หลงเหลือไว้ซึ่งความหวาดกลัว
ลบล้างทุกสิ่ง ทิ้งมันไปให้หมด จงลืมว่าคุณคือใคร
จงจำว่าใครที่ฆ่าคุณ และจงจำว่าคุณกำลังฆ่า...ใคร
แต่ถ้าทุกคนไม่ได้ฆ่าล่ะ? บางสิ่งบางอย่างกำลังเร้นกายมา
ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ และมันมาเพื่อที่จะฆ่า...คุณ
“หึหึๆๆๆ”
ครืดดดดคราดดดด
“อย่านะ กรี๊ดดด ช่วยด้วยยยย!!”
กลัว กลัวเสียจนตัวสั่น
ตึกๆๆๆๆๆๆๆ
“แฮ่กๆ ได้โปรด ปล่อยฉันไป!”
“ฮ่ะฮ่าๆๆๆๆ”
เสียงหัวเราะที่น่าขยะแขยงกำลังใกล้เข้ามา
“ฮือออ ฮึกๆ ขอร้องล่ะ อย่าทำอะไรฉันเลยนะ”
กลัวเสียจนหมดแรงกำลัง
ตึกตักๆๆๆๆๆ
ฉั๊วววววววววววะ!!!
“กรี๊ดดดดดดดดด!!”
________________________________________________
Stella จะมาอธิบายถึงพล็อตนะคะ เรื่องนี้เป็นนิยายฆาตกรรมหรืออาจจะพูดได้ว่าเกี่ยวกับสิ่งลี้ลับด้วยนิดหน่อย ผสมๆกันไว้
เรื่องนี้จะเริ่มต้นด้วย อุมิโซระ มาเรีย ซึ่งเป็นไอดอลชื่อดัง ได้มาเป็นสตาร์ในโปรเจค SOS! [Students of Star] ซึ่งเป็นโปรเจคที่จะคัดเลือกผู้ที่มีแววมาเป็นสตาร์คนต่อไป เรียกได้ว่าเป็นโปรเจคนักเรียนของดาราก็ได้(แปลกันตรงๆ หรือตรงกว่านั้นก็ดวงดาวไปเลย = =
) โดยจะให้เข้าร่วมเรียนคอร์สการแสดง และทำกิจกรรมอื่นๆร่วมกับมาเรีย โปรเจคนี้จะจัดที่คฤหาสน์ในภูเขาซึ่งเป็นสมบัติของตระกูลอุมิโซระ แน่นอนว่าอยู่ในภูเขาก็เท่ากับว่าอยู่กลางป่า
พอมาถึงคฤหาสน์แล้วทุกคนก็ร่วมกิจกรรมกันตามปกติ แต่ว่าก็ดันมีหนึ่งในนั้นตายซะก่อน ไม่แน่ว่าเป็นอุบัติเหตุ ฆ่าตัวตาย หรือการฆาตกรรม แต่ที่แน่ๆต้องติดต่อตำรวจก่อน แต่ว่าโทรศัพท์บ้านใช้ไม่ได้ มือถือก็ไม่มีสัญญาณ และออกไปไหนไม่ได้ เพราะสะพานเชื่อมขาดไปแว้วววว~
หลังจากนั้นก็เลยเป็นอันไม่ได้ทำอะไรเลย (แน่สิ มีคนตายทั้งที คงจะมีหน้ามาวอล์คแรลลี่ ทำกิจกรรมกันอยู่หรอกเนอะ - -*) ตอนแรกก็ไม่ได้คิดมากกัน แต่พอผ่านไปเรื่อยๆ ก็มีคนตายไปเรื่อยๆเหมือนกัน ทุกคนก็เลยเข้าใจแล้วว่ามันเป็นการฆาตกรรมแน่นอน และพอคิดว่าถ้าคนต่อไปเป็นตัวเองจะทำยังไง ก็อาจจะรู้สึกอยากตายไปเลยจริงๆ ไม่ก็ไม่อยากจะตาย จึงจำเป็นต้องฆ่าคนที่เหลืออยู่ เพราะหนึ่งในนั้นคือฆาตกร ถ้าฆ่าหมด ตัวเองก็จะรอด อะไรแบบนั้นก็เป็นได้
และนี่คือพล็อตเรื่องโดยคร่าวๆค่ะ ค่อนข้างจะซับซ้อน เนื่องจากปริศนาเยอะ และยิ่งเรื่องแบบนี้ต้องหาความสมเหตุสมผลให้เนื้อเรื่องให้ได้ อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าเรื่องนี้ตั้งใจทำมากๆค่ะ และเตลกับมาเรียก็จะพยายามใส่ใจในทุกรายละเอียดด้วย มีข้อสงสัยก็ถามได้ค่ะ ^____^
Maria - เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับ...การฆาตกรรมโหด ๆ มีสิ่งลี้ลับที่ไม่คาดฝันด้วยน่ะค่ะ
เมื่อคุณได้รับเลือกไปอยู่กับมาเรียแล้วล่ะก็นะ ... คุณอาจจะกลับมาแบบไม่ครบ 32 หรือ ตายที่นั้นเลยก็เป็นได้ (ศพสวยไม่สวยก็แล้วแต่อารมณ์คนแต่ง - -)
คุณจะเจอกับปัญหา ...ใครเป็นคนฆ่าคุณ ?แล้วรับได้มั้ย ที่คุณจะต้องฆ่าใคร ^ ^
ขอให้สนุกนะคะ
ความคิดเห็น