คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : รายละเอียดต่างๆ
รายละเอียดต่างๆ
...เรื่องย่อ...
เรื่องราวการเดินทางตามหา ‘ศิลาพิภพ’ ของ ซิสทรอฟ ดี. ลอส เด็กหนุ่มอายุ 16 ปี เจ้าของสายเลือดคนสุดท้ายแห่งชนเผ่ามังกร ที่เคยเรืองอำนาจในอดีต แต่บัดนี้กลับเหลือมังกรสายเลือดบริสุทธิ์ไว้เพียงคนเดียว ด้วยเหตุหายนะที่เผ่าพันธุ์เขาทำตนเอง และในบัดนี้เขาก็ต้องเป็นผู้แก้ไข เพื่อที่จะปลดปล่อยตนจากคำสาปแห่งอาทิตยราห์
เข้าใจเรื่องย่อข้างบนกันไหมคะ?
ถ้าไม่เข้าใจจริงๆ บอกกันได้นะคะ จะตอบ และขยายความให้ถ้าไม่เป็นการสปอยล์เรื่องไป
...ตัวละครที่รับ
ตัวเอก 7 คน [ครบแล้ว]
- อายุ 15 - 17 6 คน (ชาย 4 หญิง 2) [ได้แล้ว]
ตัวร้าย 7 คน [ครบแล้ว]
- หัวหน้า 1 คน [ได้แล้ว]
- สมาชิก 6 คน [ได้แล้ว]
- แบบแอบร้าย 1 คน [ได้แล้ว]
ตัวโชคร้าย ประมาณ 2 คน (อาจมีเพิ่มในอนาคต)
- อายุ 10 - 70 ปี [ได้แล้ว 2]
ตัวเด่นตอนใกล้จบ (?) [ได้แล้ว]
- ผู้หญิง 1 คน (อายุ 12 14 ปี)
อื่นๆ (ลองสมัครมาได้ค่ะ)
.
...อาณาจักรต่างๆ...
โกเลฮันต์
- หนึ่งใน 3 อาณาจักรมหาอำนาจ เพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน แต่โดดเด่นในเรื่องวิชาการ และเวทมนตร์มากที่สุด
ลูแซร์ [ไม่รับคนจากอาณาจักรนี้แล้ว ยกเว้น! จะสมัครในบทอื่นๆ]
- อาณาจักรแห่งการพนัน ที่นี่ราตรีไม่เคยหลับใหล กลางวันไม่เคยไร้เสียงเพลง
บลอเรล [ไม่รับคนจากอาณาจักรนี้แล้ว ยกเว้น! จะสมัครในบทอื่นๆ]
- หนึ่งใน 3 อาณาจักรมหาอำนาจ โดนเด่นอย่างยิ่งในเรื่องอัญมณี อายธรรม และเงินตรา
เพตูเซีย
- อาณาจักรแห่งพืชพรรณ คนในห้ามออก คนนอกห้ามเข้า ตัดขาดการติดต่อจากผู้ใด รับรู้ถึงการมีตัวตนของกันแค่การค้าขายพืชพรรณธรรมชาติเท่านั้น ว่ากันว่าอาหารของที่นี่เลิศรส และธรรมชาติสวยงามอย่างยิ่ง
โทเรอาร์
- อาณาจักรสุดท้ายของหนึ่งใน 3 อาณาจักรมหาอำนาจ โดดเด่นในเรื่องกำลังรบ และความแข็งแกร่ง กฎหมายของที่นี่เข้มงวด และเคารพในสิทธิของกันและกันมาก เป็นดินแดนแห่งอาวุธทุกประเภท
.
.... N eL’ L ....
ความคิดเห็น