คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
บทนำ
ย้ากกกกก!!! ไอ้พวกบ้า วันนี้ชั้นจะจัดการกับพวกแกเอง - -* ตุ้บ! ตั้บ! ตุ้บ! ตั้บ! ฮ่า ๆ ๆ แค่นี้ก็เรียบร้อย
ไอ้พวกลูกกระจ๊อกเอ๊ย ริจะเป็นอันธพาล เจอกับฮาร์ทบีทคนนี้แล้วเป็นไง โฮะๆๆๆ ^o^ เดี้ยงไปเลย ได้หยอดน้ำข้าวต้มไปหลายวันแน่ๆ เอ๊ะ! ชั้นลืมอะไรไปหรือเปล่าเนี่ย ลืมอะไรน้า ตายแล้ว T^T สายแล้ว ๆ ๆ นี่มันจะ 8 โมงแล้ว
ยัยมหาโหดฆ่าชั้นแน่ๆ!!!
ณ โรงเรียน เวลา 7.59 น.
“นี่มันกี่โมงแล้วห๊ะ กันต์ณรา”
“เท่าเมื่อวานค่ะอาจารย์”
“ - -* นี่เธอว่าอะไรนะ”
“อ๋อ 7. 59 น. ค่ะอาจารย์ แหะ ๆ”
“รีบไปเข้าห้องเรียนได้แล้ว”
“ค่ะ ๆ ขอบคุณค่ะ”
เอ๋ O.O วันนี้ทำไมดูคนในห้องมันครึกครื้นกันจังเลยนะ หรือว่า SJ มาเปิด มินิคอนเสิร์ต ในโรงเรียนเรา ^^
อย่างนี้พี่ดงเฮสุดที่ร๊ากของเราก็ต้องมาด้วยอ่ะดิ อ๊ายยย!! > //< เขินจังเลย
“นี่ ซินเซีย วันนี้มีอะไรพิเศษหรอ ทำไมทุกคนถึงดูครึกครื้นกันจังเลยล่ะ”
“นี่ฮาร์ทบีท แกไม่รู้จริงๆหรอ ว่าวันนี้จะมีนักเรียนชายย้ายเข้ามาใหม่ที่ห้องเรา”
“อ๋อ หรอ แล้วไงอ่ะ ก็แค่นักเรียนใหม่ ตื่นเต้นกันไปได้”
“ไม่ใช่นักเรียนใหม่ธรรมดานะแก แต่มีข่าวลือมาว่า เป็นหัวหน้าแก๊ง Dark Dragon เชียวนะแก”
“เดี๋ยวก่อน แล้วไอ้แก๊ง Dark Dragon นี่มันแก๊งอะไรอ่ะ ชั้นไม่เห็นเคยได้ยินเลย แล้วแกไปรู้จักมันได้ไงอ่ะ”
“ตายแล้ว ๆ ๆ ยัยฮาร์ทบีท จอมโก๊ะ แกเคยทันเหตุการณ์กะชาวบ้านเค้ามั่งมั้ยเนี่ย แก๊ง Dark Dragon เนี่ยนะ มันก้อเป็นแก๊งที่กลุ่มวัยรุ่นตั้งขึ้นมาอ่ะดิ แล้วคนที่อยู่ในแก๊งอ่ะนะ ไม่ใช่ว่าจะเข้าได้ง่ายๆนะแก ต้องผ่านการคัดเลือกเท่านั้น”
“อ่อ ฟังดูแล้วมันก็เป็นแก๊งธรรมดาๆไม่ใช่หรอ ไม่เห็นจะน่าตื่นเต้นเลย ไร้สาระ ชั้นง่วงอ่ะแกวันนี้อ่ะ ขอสักงีบละกัน”
“เฮ้ย! ฮาร์ทบีท ชั้นยังเล่าไม่จบเลยนะ วันนี้ยัยนิวเยียร์ ไม่มาด้วย แล้วชั้นจะเมาส์กะใครล่ะ”
“แง่มๆๆ แจ๊บๆๆ”
“เวง ยัยเพื่อนบ้า ชั้นไม่คุยก็ได้ ไปอ่านนิยายดีกว่าเพิ่งซื้อมาใหม่ ^O^- ลั้ลลาจริง ~”
ความคิดเห็น