ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Dream Of War อิทธิฤทธิ์สงครามแห่งฝัน

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 52


    บทนำ
     
    "วีกาเดี้ยน   เลดิโอ๊ซ่า~"
    "................."
    "วีกาเดี้ยน   เลดิโอ๊ซ่า~"
    "วีกาดิ.... "
    "เว้ย!!พอสักทีเหอะ   ฉันว่าแกจะบ้าแฮรี่พอตเตอร์มากเกินไปแล้วนะ"
    "ฉันไม่ได้บ้านะเว้ย   ฉันก็แค่อยากจะมีเวทมนต์แบบนั้นบ้างก็เท่านั้นเอง"ชายหนุ่มเถียงเพื่อนของตนพลางขยับแว่นเล็กน้อย
    "แล้วแกคิดว่ามันจะเป็นไปได้หรอ   ไอคุณเวรเอ๊ย!"
    "เวย์เว้ยเวย์   ชื่อฉันออกจะเท่ห์แกไปเรียกซะเสียหมดเลยไอเซฟ"เวย์มองเพื่อนชายของตนพลางใช้กิ่งไม้ที่เอามาทำเป็นไม้คถาเคาะหัวของเพื่อนเบาๆ
    "ฮะๆๆ   เอาเหอะๆฉันว่าเราสองคนรีบขึ้นห้องเรียนกันได้แล้วมั้ง    ใกล้เวลาโฮมรูมแล้ว"
    "แกไปก่อนแล้วกันเดี๋ยวฉันตามไป   ขอเข้าห้องน้ำแปบนึง"
    "เร็วๆล่ะ    แล้วเจอกันที่ห้องนะไอคุณเวรฮะๆๆ" เซฟยิ้มร่า   ก่อนจะวิ่งหนีเพื่อนของตนไปอย่างรวดเร็ว
    และเมื่อเห็นว่าไม่สามารถลงโทษเพื่อนของตนจากไอฉายาแปลกๆที่มันตั้งให้ได้   เวย์จึงเดินหน้าบูดตรงไปยังห้องน้ำตามลำพัง
    ถ้าฉันมีเวทมนต์นะ   แกไม่รอดแน่ไอเซฟเอ๊ย!
    เวนโตเน่   เวกาลูดิส~
    ฟิ้ว~
    "ฮะ...เฮ้ย!!ลมมาจากไหนเนี้ย?"เวย์ร้องลั่นเมื่อจู่ๆก็มีลมพายุพัดมาอย่างไม่ทราบสาเหตุ....แต่แล้วก็ปรากฏร่างของสาวน้อยสูงโปร่งในชุดนักเรียนเดินสวนไป    ผมดำยาวสลวยแถมยังตัดหน้าม้าซึ่งเข้ากันได้ดีกับผิวขาวๆของเธอ   แต่สิ่งที่ทำให้เขาแปลกใจก็คือ...เธอคนนั้นไม่ได้สะทกสะท้านกับลมพายุที่เกิดขึ้นเหมือนอย่างที่เขากำลังประสบอยู่ตอนนี้เลยสักนิด
    เพียงเสี้ยววินาทีที่เธอเดินผ่านเขาไป ลมพายุที่เกิดขึ้นเมื่อกี้นี้กลับหายไปอย่างไม่มีสาเหตุอีกเช่นเคย...
    "ธะ...เธอ"เขาได้แต่เหลียวมองสาวน้อยคนนั้นด้วยความประหลาดใจ...เกิดอะไรขึ้นกันแน่เนี้ย? ในหัวของเวย์มีแต่คำถามแบบนี้อยู่เต็มไปหมด...
    +Niyu ~Dekzaa+
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×