ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi] ปฏิบัติการดักหัวใจนายสุดสวย

    ลำดับตอนที่ #1 : รายนามบุคคลโดนยำ(จบแล้วง๊าฟ)

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.พ. 52


     Character In My Story

    รายนามบุคคลโดนยำ

    ฝั่งม่วงงงงงงคืออออออ เมะเสี่ยว หื่นของเรา ใครจะวางเงินพนันฝั่งนี้โปรดรีบวางเพราะเราจะแนะนำพวกเขาแล้วววววววว

     

    1.สุดยอดเจ้าชายแห่งกลุ่มเมะ  ชเวชีวอนนนนนนน


    ชายหนุ่มน่าตาดีแถมหุ่นก็ดี (เอิ้กๆๆล่ำมากกกกกกก อิบลัดมองทีแทบละลาย เอ่อ รู้สึกว่าอิบลัดเริ่มออกอาการหื่น) เขาเป็นผู้นำในกลุ่มP.L. Idol  แต่ถึงแม้ว่าบรรดาสาวๆและคนอื่นคนไกลจะบอกว่าชีวอนมีกริยามารยาทแบบสุภาพบุรุษสุดๆแต่ถ้าหากสัมภาษณ์เพื่อนๆในกลุ่มแล้วล่ะก็ทุกคนจะพากันตอบว่าชีวอนน่ะหื่นสุดๆแถมยังเสี่ยวอีกต่างหาก(อ้าว - * - เวงกำเจ้าชายของฉัน) โดนมีใบรับรองความหื่นและความเสี่ยวจากน้องไก่ฮยอกจี้ของเรานี่เอง  ไม่รู้ว่าเพราะฟ้าบันดาลหรือย่างไรกามเทพจึงได้แผลงศรรักให้ชีวอนตกหลุมรักฮยอกแจแบบถอนตัวไม่ขึ้น

     


     

    2.เมะแก้มซาลาเปาผู้หลงตัวเองเป็นที่สุด  เยซอง(คิม จงอุน)


    หนุ่มน้อยเจ้าของฉายาแก้มซาลาเปาซึ่งมีที่มาจากแก้มป่องๆของเขานั่นเอง(น่าร้ากกกกกบลัดรักคนแก้มป่องนะค่ะ) เขาดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานกลุ่มP.L. Idol อยู่ในขณะนี้(แต่ไม่แน่ใจว่าจะอยู่ได้อีกนานมั้ย) เขาจัดได้ว่าเป็นชายหนุ่มที่หน้าตาดีเข้าขั้นเทพคนหนึ่ง(แน่นอนล่ะไม่งั้นบลัดจะหลงเรอะ)แต่ดันมีนิสัยเสียที่เพื่อนๆพากันเอือมระอาและที่น่าเตะเป็นที่สุดคือหลงตัวเองไปหน่อย(ไม่หน่อยหรอกมั้ง)  อุปกรณ์ยังชีพของเขาคือกระจกขนาดพกพา  เอาไว้สำหรับเช็คความหล่อของตัวเองทุกๆ 40 วินาที(เพื่อนๆเห็นทีไรต้องรู้สึกอายแทนทุกที) คำติดปากเขาคือ คนหล่อจะทำอะไรก็ไม่ผิดหรอกนะครับผม เขามักจะใช้สกิลเนียนเทพเข้าไปใกล้เรียวอุคแล้วใช้สกิลแมวเหมียวเอาหน้าไปคลอเคลียเรียวอุคทุกครั้งที่เรียวอุคเผลอ  แต่สิ่งที่ได้กลับมาก็มีแต่ฝ่ามืองามๆกับคำด่าเจ็บๆอ่านะ




    3.เมะสุดเท่ส่งตรงจากแผ่นดินมังกร  ฮันคยอง(ฮันเกิง)



    ชายหนุ่มสุดหล่อ สุดเท่ สุดน่ารักน่ากอดเป็นที่สุด(ความลำเอียงของบลัดค่ะโปรดอย่าสนใจนัก) เมะหนุ่มสุดหล่อกระชากม้ามสาวๆส่งตรงจากแผ่นดินมังกรหรือประเทศจีน ผู้เป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม
    P.L. Idol เขาถูกส่งตัวมาจากจีนเพราะป๊ากับม๊าเอือมระอาเอ้ย!!!! ป๊ากับม๊าเห็นพรสวรรค์ด้านศิลปะป้องกันตัวในตัวเขาจึงได้ส่งมาให้ไขว่คว้าหาฝันต่อที่เกาหลี(บ้านบลัดเรียกลอยพเจ้าค่ะ)แต่เจ้าตัวดันขว้างพรสวรรค์นั่นทิ้งแล้วหันมาจีบสาวแทน(ซะงั้นล่ะ) เขาเป็นคู่กัดกับฮีชอล ทุกครั้งที่เจอหน้ากันพวกเขาจะต้องทะเลาะกันแรงๆทุกทีแต่เขากลับหวงฮีชอลยิ่งกว่าหวงเงินซะอีก ทำนองว่าเคะข้าใครก็ห้ามแตะ บ่อยครั้งที่ฮันคยองเข้ามาช่วยหรือยอมเจ็บตัวแทนฮีชอลเวลาที่มีใครเข้ามาหาเรื่องฮีชอลทำให้ฮีชอลค่อนข้างจะงงว่า  ตกลงนายจะเอายังไงกันแน่




    4.เมะหนุ่มบ้าพลังแถมค่อนข้างจะติงต๊องเล็กน้อย  คังอิน(คิมยองอุน)


    ชายหนุ่มที่แรงเยอะแถมยังบ้าพลังที่สุดในกลุ่ม P.L. Idol  แถมเขายังได้เป็นนักกีฬายูโดของโรงเรียนอีกต่างหากและนั่นก็ยิ่งทำให้ความป๊อบของเขาพุ่งสูงทะลุชาร์จ  ความที่เป็นคนที่นิสัยตลกโปกฮา(จนคล้ายจะติงต๊อง)สบายๆบวกกับหน้าตาที่ดีจึงเป็นสาเหตุให้มีสาวๆเข้ามารุมล้มเขาด้วยแหละนะ  อาจเป็นเพราะอย่างนี้จึงทำให้เขามีข่าวเกี่ยวกับสาวๆออกมาบ่อยๆทำนองว่าหล่อเลือกได้ ระวังไว้เถอะว่าถ้าคุณไม่ชอบเขาวันนี้ก็ต้องชอบเขาในวันพรุ่งนี้เป็นแน่  แต่ที่แน่ๆคือมีเคะหน้าสวยอย่างลีทึกคนหนึ่งล่ะที่ไม่ปลื้มกับความอารมณ์ดีของเขาๆ  แต่ด้วยความรักลีทึกจนหน้ามืดตามัวหรือว่าเพราะความบ้า(??)ของเขาทำให้เขาชอบที่จะอยู่ใกล้ๆลีทึกและคอยปกป้องเคะหน้าหวานคนนี้แม้บางทีลีทึกจะชอบว่าเขาแรงๆแต่เขากลับยิ่งรักเคะคนนี้แบบโงหัวไม่ขึ้น


     


    5.
    เมะหนุ่มเย็นชา ใบ้กินแถมหน้าตายแต่มีรอยยิ้มเพชฌฆาตแถมยังหล่อ  คิมคิบอม



    สมาชิกกลุ่ม
    P.L. Idol ที่เงียบบบบบบบบเอามากๆจนบางทีเพื่อนๆก็นึกว่าเขาเป็นใบ้  เขาเป็นคนที่หน้าตายแถมยังเย็นชาเอามากๆเรียกได้ว่าภูเขาน้ำแข็งที่ขั้วโลกใต้ก็ยังทาบไม่ติด(แหม บลัดชอบผู้ชายเย็นชานะค่ะ)แต่ขอโทษเถอะขอแค่ได้เห็นรอยยิ้มของเขาครั้งเดียวผู้หญิงทุกคนมีอันต้องตกหลุมรักเขาเป็นทุกครั้งเรียกได้ว่าเป็น ‘Killer Smile’ที่ใครเห็นต้องอ่อนระทวยไปหมด (ขอพิสูจน์ก็ดูรูปเอาดิ) และที่สำคัญคือถึงแม้เขาจะเงียบขรึมกว่าเพื่อนแต่เขาก็หื่นสุดๆ หื่นพอๆกับชีวอนเลยล่ะ และอาจจะเพราะประเด็นนี้ก็ได้ดงแฮถึงได้ไม่ค่อยชอบหน้าเขาสักเท่าไหร่  แต่ดูเหมือนว่าเจ้าชายน้ำแข็งของเขาก็ยังอยากจะใช้รอยยิ้มของเขาพิชิตใจของลูกปลาน้อยดงแฮให้ได้นะเนี่ย




     

    6.เมะหนุ่มหล่อเจ้าของฉายาหมาป่าที่หื่นที่สุดในกลุ่ม  โจคยูฮยอน


    ถ้าถามว่าใครหื่นที่สุดในกลุ่ม P.L. Idol แน่นอนว่าทุกคนจะประสานเสียงกันตอบว่าคยูฮยอนอันเป็นชื่อของหนุ่มน้อยคนนี้นั่นเอง  เขาถูกสาวๆตั้งฉายาให้ว่าหมาป่าเพราะรอยยิ้มหื่นๆที่สังเกตได้ตั้งแต่แรกเห็น(บลัดชอบผู้ชายติดหื่นอย่างนี้น้า >W<) แต่ดูเหมือนว่าสโลแกนหล่อลากอันตรายของเขาจะเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆเอามากๆเพราะในแต่ละอาทิตย์เขาคบผู้หญิงไม่ซ้ำหน้ากันเลย  ไม่รู้ว่าสาวๆนั้นติดใจใบหน้าหล่อๆที่เห็นที่แล้วละลายของเขาหรือชอบใจนิสัยหื่นสุดๆของเขากันแน่  แต่ที่แน่ๆคือหมาป่าหน้าหล่อตัวนี้กำลังจ้องจะงาบกระต่ายน้อยอย่างซองมินอยู่แต่ทำไมกันน้าถึงยังงาบไม่สำเร็จซักที




    ฝั่งทางด้านสีน้ำเงินอ่อนนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากกกกกกกก เหล่าเคะสุดสวยแม้จะปากร้ายแถมอารมณ์ร้ายกันทุกคนแต่ถึงอย่างน้านทุกคนก็รักพวกเขา  โปรดรีบวางเงินพนันกันก่อนที่คุณจะละลายไปกับพวกเขา

     

    1.เคะสุดสวยจนผู้หญิงยังต้องอาย  เจ้าของตำแหน่งอิเจ๊อาร์ตตัวแม่  คิมฮีชอล


    ชายหนุ่มที่หน้าตาสวยยิ่งกว่าผู้หญิง(ฮือๆอิจฉาอ่ะ) ความสวยของเขาทำให้ใครหลายๆคนรวมถึงฮันคยองมักจะลืมไปเลยว่าแท้จริงแล้วเขาเป็นผู้หญิงไม่ใช่ผู้ชาย(กรรม) แต่ขอโทษทีเถอะที่เห็นเธอ(หรือเขา)สวยอย่างนี้น่ะเธอร้ายไม่ใช่เล่นเลยนะไม่ว่าจะเป็นคำพูดคำจาที่ได้ยินทีเจ็บไปถึงชาติหน้าหรือคำด่าที่ฟังทีเกือบเป็นลมนี่ยังไม่นับกริยาท่าทางของเธอที่จะหวานก็ได้แต่ถ้าวีนแตกทีก็โลกแตกเหมือนกัน ทำให้เพื่อนๆพากันยกย่องให้เธอเป็นตัวอันตรายสุดๆที่ไม่ควรเข้าใกล้  และเพราะพรหมลิขิตหรือไรท์เตอร์ลิขิตนั่นแหละทำให้เธอต้องมาเจอกับฮันคยองซึ่งไม่ถูกชะตากันตั้งแต่แรกเห็น




    2.
    เคะหน้าแบ๊วแม้แต่เน็ตไอดอลที่ว่าแบ๊วยังต้องอาย  กระต่ายน้อยที่ชื่นชอบฟักทองและสีชมพู  ลีซองมิน



    หนุ่มน้อยหน้าแบ๊วเห็นแล้วน่ากอดซะไม่มีคนนี้ถูกเพื่อนๆขนานนามกันว่าเป็นกระต่ายที่กัดได้เจ็บที่สุด(กรรม กระต่ายไม่เชื่องหรอกเหรอ) อย่ามั่นใจไปว่าเห็นเขาน่ารักแบบนี้แล้วเขาจะเชื่องเลี้ยงง่ายๆเพราะน้องกระต่ายตัวนี้น่ะร้ายอย่าบอกใครเชียว  ถึงคำพูดคำจาปกติจะดูอ้อนๆน่าร้ากน่ารักแต่ถ้าโมโหขึ้นมาก็ตัวใครตัวมันล่ะท่านเพราะน้องการต่ายคนนี้พร้อมจะฉีกหน้าคุณแบบไม่เลือกที่รวมถึงประเคนคำด่าใส่ฉอดๆๆๆๆๆๆแบบไม่ยั้งและที่สำคัญคือเธอเกลียดสัตว์จำพวกหมาป่าที่สุดโดยเฉพาะเจ้าหมาป่า ที่ชอบมาตามติดเธออย่างโจคยูฮยอน



    3.นางฟ้าตกสวรรค์สุดสวยแต่ร้ายเกินใคร  พี่สาวคนโตของกลุ่ม  ลีทึก(ปาร์คจองซู)


    ชายหนุ่มผู้เป็นพี่สาวคนโตของกลุ่ม(เอ๊ะ ยังไงกันผู้ชายเป็นพี่สาว-  -???) ในเวลาปกติลีทึกจะถูกพวกน้องๆในกลุ่มเรียกว่านางฟ้าซึ่งดูๆไปแล้วเธอก็ไม่ได้รังเกียจชื่อเล่นนี้เลย  ลีทึกมีหน้าตาที่ค่อนข้างสวยเหมือนฮีชอลจึงมักดจะถูกทักบ่อยๆว่าเป็นผู้หญิงที่ประหลาดเพราะลีทึกไม่เหมือนฮีชอลที่ชอบแต่งตัวคล้ายๆผู้หญิง  เธอมักจะแต่งตัวแบบผู้ชายเสมอและในงานที่เป็นทางการเธอก็ชอบที่จะใส่สูทสีขาวจึงมักโดนทักว่า เป็นผู้หญิงทำไมใส่สูทผู้ชายล่ะ(จบกันเลยทึกกี้) เธอไม่ชอบใครใครทักแบบนี้ซักเท่าไหร่จึงมักจะฟิวส์ขาดเสมอเวลามีคนพูดแบบนี้  แน่นอนว่านางฟ้าจะกลายเป็นซาตานทันทีที่ฟิวส์ขาด  ลีทึกนั้นด่าได้เจ็บพอๆกับฮีชอลและเก่งที่จะพูดเสียดสีคนด้วยและที่สำคัญคือลีทึกเป็นโรคเกลียดแร็คคูนขั้นร้ายแรงทันทีที่ได้เจอกับแร็คคูนอย่างคังอิน




    4.เคะน้อยตัวเล็กน่าร้ากกกกกแถมยังดูแล้วอ่อนต่อโลกกกกก  คิมเรียวอุค


    หนุ่มน้อยที่เตี้ยที่สุดในวง(อย่าตอกย้ำผมTT^TT : เรียวอุค)แต่ก็ดูแล้วน่ารักที่สุดในวงเพราะความที่ดูเป็นคนซื่อๆแล้วก็ตามคนในกลุ่มไม่ค่อยจะทันโดยเฉพาะฮีชอล(โธ่ถังอุ๊คกี้)ทำให้คนในกลุ่มชอบที่จะแกล้งเธอเล่นเป็นประจำแต่ดูแล้วเธอก็ไม่ได้อินังขังขอบหรือจะไม่ชอบเลย   เธอสนิทกับซองมินจึงมักจะยืนคุยกันงุบงิบๆสองคนเป็นประจำทำให้พวกพี่ๆคนอื่นงอลต้องให้เธอไปตามง้อทุกทีและไอ้การตามง้อนี่ก็มักจะจบลงด้วยการที่เธอโดนแกล้ง อ๊ะๆๆๆๆๆ เห็นว่าเธอน่ารักอย่างนี้อย่าเผลอสุ่มสี่สุ่มห้าไปแกล้งเธอเด็ดขาดนะเพราะถ้าไม่ใช่คนที่สนิทกันจริงๆแล้วเธอจะวีนโลกแตกเลยล่ะนะ  ที่สำคัญคือเธอน่ะปากร้ายแถมกวนประสาทไม่แพ้คนอื่นๆในวงเลย  สกิลที่ถนัดที่สุดคือยิ้มใสซื่อแล้วด่าเป้าหมายเล่นเอาจุกพูดไม่ออกเลยแหละ และเธอก็ยังมือหนักอีกต่างหากเรียกได้ว่าถ้าโดนตบที่หน้าหันเลยนะ  หลังจากเธอได้เจอหน้าเยซองเธอก็เริ่มมีอาการประหลาดเกลียดซาลาเปาซะงั้นล่ะ





    5.ปลาทองน้อยที่ความจำไม่ยักกะสั้นตามชื่อ   ลีดงแฮ


    ปลาทองน้อยประจำกลุ่มที่ความจำไม่ยักจะสั้นตามฉายาแฮะเพราะถ้าพูดจริงๆแล้วเธอน่ะความจำดีที่สุดในกลุ่มด้วยซ้ำไป(อ้าว เป็นงี้ไปซะงั้นอ่ะ)คาดว่าที่เธอได้ฉายานี้มาก็เพราะว่าพวกเพื่อนๆพี่ๆหมั่นไส้นั่นเอง(เวรของกรรม)ที่สำคัญคือมองเธอแวบแรกแล้วเธอยิ้มเก่ง เธอน่ารักซะที่ไหนล่ะ เธอน่ะกวนประสาทคนเก่งเป็นอันดับ 2 ในกลุ่มเลยล่ะบ่อยครั้งที่คำพูดแต่ละคำของเธอถ้าไม่ร้ายแรงจนทำให้จุกสุดจนพูดไม่ออกก็จะกวนประสาท กวนอวัยวะเบื้องล่างชนิดถ้าไม่ติดว่าหน้าตาดีล่ะก็เธอคงได้รับประทานฝ่าพระบาทงามๆไปหลายตรีนส์แล้วล่ะนะ  แต่เธอก็มีข้อดีนะ ข้อดีของเธอคือเป็นคนที่อ่อนไหวมากๆทำให้บางทีก็ดูน่าปกป้อง  เธอสนิทกับฮยอกแจมากที่สุดในกลุ่มทำให้ถึงไม่ต้องพูดกันแค่มองตาก็รู้ไปถึงไส้ติ่งแล้วล่ะ   หลังจากเธอได้เจอกับคิบอมมันทำให้เธอเกิดอาการผิดปกติอย่างหนึ่งคือเกลียดน้ำแข็งไสเข้าม้าม






    6.
    น้องไก่ที่น่ารักน่ากินยิ่งกว่าไก่จริงๆซะอีก  ลีฮยอกแจ(อึนฮยอก)



    ชายหนุ่มที่หน้าตาดีพอๆกับคนอื่นๆในวงแต่ดันโดนเรียกซะเสียหายว่าเป็นน้องไก่(ซะงั้นอ่ะ)จุดเด่นคือเวลายิ้มแล้วจะเห็นเหงือกจึงโดนเรียกอีกชื่อว่าน้องเหงือก(จบกันยอกจี้เรา)แต่ถึงยังไงเธอก็น่ารักอยู่ดีนั่นแหละนะ  ปกติแล้วเธอเป็นคนเฮฮาติงต๊องแต่พอควรทำให้อยู่ด้วยแล้วค่อนข้างจะสบายใจ  จุดเด่นอีกอย่างของเธอคือความสามารถด้านการรัวคำพูดถ้าเขานึกจะรัวจริงละก็นะ  ต่อให้คุณร้องแร็พเก่งเทพแค่ไหนคุณก็ยังต้องสยบแทบเท้าเธออยู่ดีนั่นแหละเพราะเธอน่ะเป็นปรมาจารย์แห่งการรัวคำพูดเลยล่ะ   เห็นว่าเธอเฮๆฮาๆสบายๆอย่างนี้กรุณาอย่าทำให้เธอโมโหไม่งั้นคุณได้โดนคำด่ารัวใส่เป็นชุดใหญ่ๆจนคุณมึนแน่ๆเพราะเธอน่ะจะรัวใส่คำด่าคุณไม่หยุดจนกว่าจะพอใจ   หลังจากที่เธอได้เจอกับชีวอตก็คิดว่า......เธอคงไม่อยากเจอหน้าเขาอีกต่อไปแล้วล่ะเพราะเธอบอกว่าทุกครั้งที่เจอกันเธอรู้วึกว่าคำพูดเขามันเลี่ยนจนระดับน้ำตาลในเลือดเธอมันเกินลิมิตแล้ว





    ต่อไปนี้ขอแนะนำตัวละครเจือกกกกกกกิตติมศักดิ์คร้าบบบบบบบบ  ขอบอกไว้ก่อนว่าไม่ต้องโหวตพวกเธอหรอกเพราะพวกเธอไม่มีคู่  เธอแค่มาสาระแนโผล่หน้าให้เห็นในเรื่องก็เท่านั้นแหละ

     

     

    1.แกนนำความรั่ว  ความต๊อง ความบ้าและความหื่นนนน   หวาน


    สาวน้อยลูกครึ่งไทย เกาหลีผู้ซึ่งเป็นแกนนำกลุ่มกามเทพจับคู่ให้หนุ่มๆ  เธอเป็นเพื่อนสนิทประหนึ่งน้องสาวของฮีชอลแต่ก็สนิทกับฮันคยองเหมือนคู่หูคู่ชั่วทำให้เธอเริ่มมึนแล้วว่าจะเข้าข้างใครดีระหว่างพี่สาวกับเพื่อนสนิท  จนในที่สุดเธอก็เลือกที่จะเลือกมันทั้งคู่นั่นแหละโดยการพยายามจับทั้งคู่มา Love Love กันให้ได้แต่บ่อยครั้งที่ฮีชอลมักจะหนีฮันคยองเสมอทำให้เธอต้องคอยหามุขหาโลเกชั่นใหม่ๆมาเกลี้ยกล่อมให้ฮันคยองสนิท(หรือจีบ)ฮีชอลให้ได้   โดยเธอนั้นเชียร์คู่ฮัน ชอลสุดใจขาดดิ้นและหวังว่าทั้งคู่จะเชื่อมกันติดได้สักที   และบ่อยครั้งที่เธอเริ่มเพี้ยนจึงหาเรื่องให้ฮีชอลโดนฮันคยองกดเพราะเอือมระอาพี่สาวตัวเองเต็มที   






    2.น้องแบ๊วประจำกลุ่มผู้ดูเหมือนจะซื่อ  และบริสุทธิ์เหมือนผ้าขาวแต่จริงๆแล้วเธอมันรั่วพอๆกับหวานนั่นแหละ   บิว



    สาวน้อยที่ตัวเล็กที่สุดในกลุ่มแถมหน้าตาก็น่ารักน่าเสียดายที่เธอดันมาบ้าวายเหมือนเพื่อนๆซะได้   เห็นว่าเธอน่ารักอย่างนี้โปรดอย่าวางใจเชียวเพราะเธอน่ะมันวิปริตพอๆกับหวานนั่นแหละ  เธอสนิทกับคิบอมเพราะเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเด็กและเธอก็นับถือคิบอมเหมือนพี่ชายแต่ว่าเมื่อเธอได้เจอกับดงแฮ  เธอก็ดั้นไปสนิทกับดงแฮอีกทำให้เอเริ่มลำบากใจแล้วว่าจะเอายังไงดีเพราะดงแฮดันไม่ใช่พี่ชายของเธอ   แต่แล้วเมื่อเธอได้รู้ว่าคิบอมชอบดงแฮเธอจึงเริ่มวางแผนกับหวานจับคู่ทั้งคู่ให้รักกันซะที   แต่อย่างน้อยเธอก็ไม่หื่นเหมือนอย่างหวานอ่ะนะ





    3.ทอมบอยประจำกลุ่ม ผู้ร่วมอุดมการณ์หื่นกับหวาน   แอล


    ทอมบอยครึ่งไทย จีนเพียงคนเดียวในกลุ่มที่ร่วมอุดมการณ์วายกับพวกหวาน  เธอสนิทกับฮยอกแจเหมือนเป็นน้องชายของฮยอกแจเลยแหละและเธอก็นับถือฮยอกแจมากด้วยแต่เธอก็ชอบคุยกับชีวอนเหมือนกันเลยทำให้ทั้งคู่สนิทกันมากๆ   หลังจากที่เธอรู้ว่าฮยอกแจเกลียดชีวอนเธอก็ไม่คิดอะไรมากหรอกนะเพราะคิดว่า นั่นก็เรื่องของพี่ฉันไม่เกี่ยวกับฉันซะหน่อย แต่พอชีวอตมาขอร้องเธอให้เธอช่วยเหลือเขาเรื่องความรักระหว่างเขากับฮยอกแจหน่อยเธอก็เริ่มใจอ่อนประจวบเหมาะกับที่หวานเริ่มแผนการจับคนในกลุ่มพี่เธอไปคู่กับพวก P.L. Idol เธอจึงเข้าเริ่มขบวนการโดยไม่ลังเลเลย  แต่ที่น่าสนใจที่สุดคือเธอน่ะหื่นยิ่งกว่าหวานอีกน่ะสิ  และนิสัยหื่นๆนี่เองทำให้ฮยอกแจหวิดจะโดนชีวอนกดเอาบ่อยๆ




    4.ที่ปรึกษาของสามสาว  เพื่อนสนิทของทั้งสองกลุ่ม  ชินดงฮี



    ลูกชายผู้อำนวยการโรงเรียนเซนอลที่สามสาวและคู่กัดทั้งสองกลุ่มเรียนอยู่  เขาเป็นที่ปรึกษาคนสำคัญสำหรับสามสาวและเป็นคนที่ช่วยชีวิตบรรดาเมะและเคะทุกครั้งที่มีเรื่องเดือดร้อนเกิดขึ้น   สำหรับเขาแล้วเขาไม่ต้องการมากขอแค่เพื่อนๆทั้ง 2 กลุ่มสามัคคีกันได้ก็เกินพอแล้วล่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×