คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 - การพบเจอกัน ณ ข้างเสาไฟ - -*
สวัสดีครับ ผมชื่อ อีจินกิ ครับ แต่สาว ๆ เรียกผมว่า อนยู ครับ แปลตามตัวครับว่าผมนั้นช่างอ่อนโยน ( เฉพาะกับสาว ๆ นะ - -* )
ตอนนี้ผมกำลังเดินทางกลับบ้านครับ แต่ตอนนี้มันดึกแล้ว เพราะผมเพิ่งกลับจากการเดทครั้งที่ 3 ของวัน แบบนี้แหละน้า ~ ก็คนมันหล่อ
นิ ช่วยไม่ได้ ผมหล่ะเหนื่อยใจ เอิ้ก ๆ ( เออ พ่อคนหล่อ - ไรเตอร์ )
" ฮือ ๆ ...แง ๆๆๆ..." เสียงอะไรโผล่มาจากเสาไฟหน่ะ อย่าบอกนะว่าคุณผีคางคกที่ผมเหยียบไปเมื่อเช้ามาสิงร่างคนแล้วมา
หลอกหลอนผม
พระเจ้าครับแค่ผมเหยียบคางคกข้างทางเองแค่นี้ต้องลงโทษผมด้วยหรอ T_T
' จิ้ม ๆ ' หลังจากที่ผมได้ตั้งสมาธิให้มั่นเป็นเวลา 5 นาที ( - -* คุ้น ๆว่ะ -ไรเตอร์ ) ผมก็รวบรวมความกล้าจากดาวเคราะห์แคระ
เรียบร้อยแล้ว ผมก็ตัดสินใจที่จะ( เอาไม้ลูกชิ้นแถวนั้น )จิ้มบุคคลผุ้นั้น
" นี่ ๆ เธออะไรรึเปล่า ใครแกล้งหรอ บอกสุดหล่อคนนี้ได้เลยเดี๋ยวเราจะไปจัดการมัน " นอกจากผมจะหล่อแล้วยังใจดีอีกนะเนี่ย
คนอะไรไม่รู้เพอร์เฟคซะจริง ๆ
" นี่ ๆ ถามไม่ตอบ ร้องทำไม? โดนขโมยอมยิ้มหรอ " ( ภรรยาครับคิดได้ไงว่าเค้าโดนขโมยอมยิ้ม - ไรเตอร์ )
" หันมาคุยกับเค้าหน่อยสิ เดี๋ยวเค้าซื้ออมยิ้มอันใหม่ให้ "
ควับ ~ ชะวิ้ง
บุคคลผู้นั้นหันมาแล้วครับ ฮิฮิ เพราะผมหล่อไง เอิ้ก ๆ ( โยงได้ทุกเรื่องเลยนะภรรยา - ไรเตอร์ )
" สามีขา ~ คุณกลับมาแล้วหรอ ช้านคิดถึงคุณจังเยย เอิ้ก ๆ " ใครเป็นสามีของเธอ ผมยังไม่ภรรยานะ ท่าทางเธอจะเมา น่าสงสาร
จัง คนหล่อย่างผมต้องออกโรงอีกแล้วมั้ง เฮ้อ ~ เซ็ง ทั้งหล่อทั้งใจดีก็แบบนี้แหละ
อึ๊บ ( เสียงเอฟเฟคแบกคนขึ้นบ่า )
หนักชะมัด สวยแต่นักแบบนี้ใช้ไม่ได้นะเนี่ย ( - -* บ่นอะไรภรรยา - ไรเตอร์ )
" ฮ่วย กว่าจะถึงห้อง เล่นเอาหมดหล่อเลย " ไม่น่าอยู่ชั้นบนเลยคนหล่อ
นอนก่อนแล้วกัน ผมเหนื่อยมากแล้ว ก็คนมันฮ็อตอ่ะ ~ คร็อก ฟี้ ฟี้ ~~~
2BC.
--------------------------------------------------------------------------------
จบตอนแรกแล้ว ผู้อ่านที่เคารพรัก
กว่าจะจบได้ เล่นเอาสามี หัวฟูเลย
ลงทุนได้หั่นมาใหม่เพื่อภรรยาเลยนะเนี่ย ภรรยาครับ ผมน่ารักป่าว
เอ่อ ... ภรรยาข้างบนนะ อนยู นะ
เรื่องนี้อนยู หลงตัวเองไปมั้ย
อยากจะบอกว่าภรรยาหลงตัวเองเหมือนเราเลย
เพิ่งปิดเทอมก็เลยเพิ่งมาแต่งให้ ( จริง ๆ ปิดมา 4 วัน แล้วแหละ )
อยากจะบอกว่าวันนี้วันเกิดไรเตอร์เอง เม้นท์อวยพรให้ด้วยนะ
เจอกันวันที่โลกต้องการ
ปูลิง . ไม่เม้นท์เดี๋ยวไรเตอร์จะไปเข้าฝัน
S. Q.
ความคิดเห็น