ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จังหวะกลอง...ทำนองรัก ( Yaoi )

    ลำดับตอนที่ #1 : Special Friend 100%

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ค. 51




    ตอนที่ 1   Special  Friend   100%




              แม้ว่าเหตุการณ์ในตอนนี้จะไม่อำนวยต่อการแนะนำตัวก็ตาม แต่ผมก็ขอพูดอย่างสรุปว่าผมชื่อ ไอซ์ วันนี้เป็นวัน


    แรกของการเปิดเทอม ผมอยู่ม.ปลายปีสองแล้วครับ ผมอยู่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯครับ แล้วผมก็อยู่วง


    ดุริยางค์แล้วมีดีกรีเป็นมือกลองของวงดุริยางค์ของโรงเรียน ผมมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อไอ่เบส ผมกับมันน่ะซี้กันมาก 


    ไอ่เบสมันก็อยู่วงดุริยางค์เหมือนกันครับแล้วมันก็เล่นกลองเหมือนกับผมนั่นแหละครับ







    " ไอ่ไอซ์!!! เหม่อไรรีบวิ่งเลยเดี๋ยวเพิ่มรอบนะโว้ย เร็ว! " เสียงของรุ่นพี่ดังเข้ามาในหูผม แฮ่ๆ! พอดีวันนี้ผมมาสายเลย


    โดนวิ่งรอบสนามว่าแต่ไอ่เบสมันยังไม่มาเลย สงสัยวันนี้ไอ่เบสมันโดนหนักแน่ๆ







    " ไอ่ไอซ์ รอด้วย " เอ..เสียงคุ้นๆนะ ใครวะ ผมหันไปมองเจ้าของเสียงนั้น เผยให้เห็นร่างของชายคนหนึ่ง ซึ่งมีรูปร่างที่


    ใหญ่และสูงดวงตาคมกริบ จมูกโด่งได้รูปกับริมฝีปากบาง ผมยาวระต้นคอ ว่าแล้วไอ่เบสมันตายยากจริงๆพึ่งบ่นถึงก็มา


    หือ..แต่ทรงผมนี้คุ้นๆเหมือนเคยเห็นที่ไหน  อ๋อ นึกออกแล้วเคยเห็นในนิตยสารดาราเกาหลีที่พวกผู้หญิงในห้องชอบ


    เอามาอ่านกัน แหม! ไปเปลี่ยนทรงผมมาเอาซะหล่อเชียว ว่าแต่มันผมก็ทำทรงผมเหมือนดาราเกาหลีเหมือนกัน  


    หล่อไม่แพ้กัน  55+ (ว่าแต่เขา ไอ่ตัวเองก็ทำ 55+ - คนอ่าน)






    " ว่าไงวะ ทำไมวันนี้มาสายจังวะ " ไอ่ผมก็ทักไอ่เบสตามภาษาเพื่อนสนิทล่ะครับ





    " ก็ตื่นสายสิวะ แม่ก็ดันไม่ปลุกอีก เซ็งเลย.... " ไอ่เบสมันบ่นซะยาวเหยียดเลย





    " แล้วนาฬิกาปลุกที่กรูซื้อให้มรึงล่ะ ทำไมไม่ใช้ " ผมถามมันอย่างเจ็บใจ ก็ผมอุตสาห์ซื้อนาฬิกาปลุกให้เสื-อกไม่ใช้อีก





    " ใช้โว๊ยย!!! ก็ถ่านมันหมดนี่วะ " ไอ่เบสมันรีบโพล่งตอบขึ้นมาทันที ที่ผมถามเสร็จ





    " แล้วทำไมมรึงไม่ซื้อถ่านใส่วะ ไอ่ฟาย " ผมสบถอย่างอารมณ์เสียผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันทำไมต้องอารมณ์เสียด้วย 


    กับอีแค่มันไม่สนใจจะใส่ถ่านนาฬิกาที่ผมซื้อให้มันใช้








    " เออๆ เดี๋ยวซื้อไปไส่ทำเป็นน้อยใจ เป็นตุ๊ดไงวะ น่าจะใช่หน้ายิ่งสวยๆอยู่ ริมฝีปากเล็กเรียวน่า จู...จุ๊บ " โห! ไอ่เบส 


    คำนี้มันช่างบาดใจผมมากๆ ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้นผมรีบวิ่งเข้าไปจะเตะมัน แต่ไอ่เบสมันรู้ทันมันรีบกระโดดหลบแต่มัน


    ดันเสียหลักมาชนผมจนผมเซทำให้ผมกับมันล้มลง ผมลืมตัวไปซักพัก ก่อนจะได้ยินเสียงรุ่นพี่แซวพวกผม ผมรู้สึกหนักๆ


    ตัวไงไม่รู้ ไอ่เบสมันนอนคร่อมผมอยู่ แล้วตอนนี้ปากผมกับมันก็ยังประกบกันอยู่ อ๋อ! แค่จูบกับมัน เฮ้ย! นี่ผมกับมันเสีย


    หลักจนลงไปนอนจูบกันบนพื้น พอผมรู้ตัวก็รีบผลักไอ่เบสแล้วรีบลุกขึ้นมาทันที

     




    " เป็นไงมั่งวะ ไอ่ไอซ์ " ไอ่เบสถามผมเสียงเรียบเฉยเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งต่างจากผมที่ตอนนี้รู้สึกแปลกๆมัน


    รู้สึก วูบๆร้อนๆที่ใบหน้ายังไงไม่รู้




    ------------------------------------------------->>>อันที่ต่อจากนี้ไปเป็นตัวหนังสือที่พิมพ์ใน เวิร์ด นะคะ




    เฮ้ย! เป็นไงมั่งว่ะไอ่ไอซ์ ไอ่เบสถามผมเสียงดัง


    เออ ไม่เป็นไร ปวดหลังนิดหน่อย มรึงน่ะตัวหนักชิบ ผมบอกก่อนที่จะเดินไปนั่งที่ม้าหินอ่อน   แล้วไอ่เบสก็ตามผมมา

    แล้วมันก็มานั่งข้างๆผม
    แล้วมันก็เอามือมาวางบนหลังผมพร้อมกับถามว่า





    ปวดตรงไหนวะเดี๋ยวกรูดูให้   เป็นไรมากหรือเปล่า ไอ่เบสมันพูดแบบนี้แล้วรู้สึกแปลกๆแต่ก็รู้สึกดี(เฮ้ย! นี่ผมคิดไรเนี่ย)





    มรึง
    ไม่ต้องพูดเลย มรึงนะมรึง เพราะมรึงกรูเลยเจ็บตัวเลย มรึงจะไปไหนก็ไปเลย ไป! ” ผมไล่มัน แต่ดูมันยังหน้าด้าน 

    นั่งยิ้มอยู่อีกสงสัยไอ่นี่จะเพี้ยน




    อยากให้กรูไปจริงหรอ หือ...ไอ่นี่พูดไรของมันวะ




    ช่างเหอะกรูจะไปซ้อมมรึงน่ะไปวิ่งให้ครบเลยไป ผมพูดพลางเดินไปที่วงกลองแล้วทิ้งให้ไอ่เบสนั่งทำหน้าเอ๋ออยู่คนเดียว





    โห ไอ่ไอซ์ทำไมทิ้งไอ่เบสไว้อย่างนั้นหละ เดี๋ยวมันน้อยใจนะโว๊ย คนเราน่ะถ้าเป็นแฟนกันแล้วมีไรก็ค่อยๆพูดค่อยๆจากัน

    ดีๆจะได้รักกันยาวๆ
    เสียงรุ่นพี่ในวงกลองแซวผมเอาๆ เป็นเรื่องปกติที่ผมมักถูกมองว่าเป็นคู่เกย์กับไอ่เบส ก็ผมกับมันน่ะ  

    สนิทกันมากสนิทกันตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ตอนแรกที่เจอกันผมกับมันเข้ากันได้ เลยสนิทกันเร็ว แล้วผมน่ะไปบ้านมันบ่อยๆ 

    (ไม่ได้ไปทำอะไรนะครับ แค่ไปเที่ยว ผมรู้นะคิดอะไร อย่าคิดอย่างง้าน มานม่ายดี 55+ - ไอซ์) อีกอย่างผมก็สนิทกับทุกคนใน

    บ้านของมันด้วย






    อะไรกันพี่ ผมไม่ได้เป็นแฟนกับไอ่เบสซักหน่อย แล้วผมก็แก้ตัวเหมือนเคย แล้วผมก็เดินไปซ้อมกลองต่อ ผมซ้อมอยู่

    นานโรงเรียนก็เข้า โรงเรียนผมไม่มีเข้าแถวนะครับ สบายเลย 55+ มีก็แต่โฮมรูม แหม
    ! วันนี้โชคดีจริงๆวันนี้มีเรียนแค่ 4 คาบ

    เองแล้วคาบ 1
    -2ก็ไม่ได้เรียนด้วย แล้วผมจะทำอะไรดีล่ะ






    ไอ่ไอซ์!!!   ทิ้งกรูเลยนะมรึง อยู่ๆไอ่เบสมันก็วิ่งมาจากไหนไม่รู้ แล้วก็พูดกับผมทันที เวรล่ะสิลืมไปเลยต้องไปรอไอ่เบส

    มันวิ่ง เผลอเดินขึ้นห้องก่อนโดนมันด่าเละแน่





    ไอ่ไอซ์ ทำไมมรึงไม่รอกรูวะ ทำไมมันทำหน้าเหมือนน้อยใจก็ไม่รู้ 





    กรูขอโทษ ลืมไปว่ะ ผมบอก





    “ หรอ ช่างเหอะ
    คาบแรกเรียนไรวะ ไอ่เบสถามผม





    ไม่มีเรียน ไปหาไรทำดีกว่า ผมชวนไอ่เบส





    ไปซ้อมตีกลองดีกว่ากรูเห็นพวกไอ่เชนอยู่ข้างบนอาคารเห็นมันนั่งเป่าขลุ่ยอยู่ ไอ่เบสเสนอพร้อมกับพูดถึงไอ่เชนที่จริง

    ไอ่เชนมันเป่าแซกฯแต่ไอ่เบสมันชอบบอกว่าเป่าขลุ่ย





    ก็ดี ดีกว่าไปนั่งจีบเด็กอย่างไอ่เค ดูมันจีบเด็กอยู่ได้เดี๋ยวเมียมันมาตามแน่ ผมพูด ไอ่เคน่ะหรอมันก็ตีกลองเหมือนผม

    นั่นแหละที่ว่าเมียมัน
    น่ะไม่ใช่ใครก็ไอ่โอน่ะสิดูมันสนิทกันมากเลยจนคนในห้องบอกว่ามันเป็นคู่รักคู่เลิฟกัน เหมือนผมกับ

    ไอ่เบส   
    จากนั้นผมก็ไปซ้อมตีกลองจนถึงคาบ 3 จึงลงมาเรียน  เรียนเสร็จก็ไปหาไรทำ  ช่วงบ่ายไม่มีไรมากเรียนคาบ 5, 6,

    แล้วก็กลับบ้าน



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    100%  แล้วนะคะ กว่าจะมาอัพได้ 55+ ยังไงก็คอยติดตามชมต่อไปด้วยนะคะ

    ในความรักที่มีต่อเพื่อนสนิท จะเป็นรักที่หวานแหวว หรือ เศร้า

    ก็ต้องคอยดูตอนต่อไป เรื่อยๆ

    ***ช่วยกันเม้นต์เยอะๆนะคะ*** ขอบคุณค่ะ



     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×