ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ประมูล
ในโกงดังต่างก็มีพวกที่มาประมูลหรือนำมาประมูลกันมากมายหลากหลาย แต่หารู้มั้ยว่าพวกคนเหล่านั้นกำลังจะถูกจับ!!!!!!!!
"เอาละครับคนแรกในวันนี้คือ.....มาโกโตะ.....ลูกครึ่งญี่ปุ่น-อักฤษหน้าตาหล่อเหลามากมายหวังว่าคงถูกใจทุกท่านนะครับ" พิธีกรพูดจบกลุ่มคนชุดดำก็นำพาคนที่ชื่อ มาโกโตะ ของจากด้านหลังของเวทีเพื่อจะให้ประจักแก่สายตาหื่นกามของพวกกระทุยทั้งหลาย มาโกโตะ ออกมาสภาพเปลื่อยอก
"เริ่มต้นที่...3แสนครับ" พิธีกรพูดจบพวกที่มาประมูลกันมากมายต่างก็ให้ราคาที่สูงจนบางคนเพียบจะหมดตัวและแล้วราคาก็มาหยุดอยู่ที่9ล้าน
"10ล้านครับ" ชายหนุ่มหน้าหวานราวกับหญิงสาวยกแขนอันเรียวขึ้นพร้อมกับบอกราคาทำเอาผู้ที่ถูกมาประมูลและคนที่มาประมูลเบิกตากว้างด้วยความตกใจ
"10ล้านครั้งที่หนึ่ง....10ล้านครั้งที่สอง....10ล้านครั้งที่3.....ขายครับ" พิธีกรพูดจบกลุ่มชายชุดดำก็นำตัวของชายหนุ่มมาส่งแกผู้ที่ชนะในการประมูล
"จะทำอะไรกับผมหรอครับสาวน้อย" มาโกโตะเอ่ยขึ้นทันทีที่ตนเองเดินเข้ามาใกล้ผู้ที่ประมูลตนได้ซึ่งเขานึกว่าเค้าคนนั้นเป็นผู้หญิง!!!
"ไอ้เราก็อูส่าประมูลได้....ยังจะมาเสียมารยาทอีก....ชั้นไม่ใช่ผู้หญิงน่ะ" หนุ่มน้อยหน้าหวานกล่าวอย่างมีน้ำโห
"หะ....O[ ]o"
"เอาเป็นว่าอยู่เงียบๆที่ข้างๆชั้นก่อนละกัน" ชายหนุ่มร่างสูงโปรงทำตามอย่างว่าง่าย
การประมูลดำเนินต่อไปเรื่อยจนจบซึ่งหนุ่มหน้าหวานก็ประมูลได้เกือบทุกคนตามจริงเค้าต้องประมูลได้หมดแท้ๆแต่กลับกลายเป็นว่าถ้าประมูลได้แล้วต้องจ่ายเงินสดเลยนะซิเค้าก็ไม่ได้เตรียมมาเยอะซะด้วยเหลือประมูลได้แค่5คนเท่านั้น
"เราขอจบการประมูลเพียงแค่นี้นะครับขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมประมูลกับเรา" พิธีกรร่ายวาจาอย่างสุภาพพร้อมโค้งคำนับแขกที่มาร่วมประมูลหนุ่มหน้าหวานส่งสัญญาณให้ผู้เป็นพ่อที่รออยู่ด้านนอกทันที
ปัง!!!!!!
"หยุดอยู่กับที่ห้ามขยับไปแม้แต่ก้าวเดียวไม่อย่างงั้นชั้นจะยิงให้สมองกระจุยเลย" นายพลซึ่งในมือถือM16 ลั่นวาจาอย่างน่าเกรงขาม และก็ตามมาด้วยตำรวจอีกนับไม่ถ้วนต่างวิ่งไปจับกุมพวกค้ามนุษย์
"พ่อครับทางนี้ๆๆ>O<" หนุ่มหน้าหวานยิ้มอย่างมีชัยก่อนจะเอ่ยเรียกพ่อของตนทำเอาหนุ่มๆที่อยู่ด้านข้างหน้าแดงกันเป็นแถบๆ
"ว่าไงอากิสะลูกพ่อเก่งเหมือนกันนิเรา^^;" ผู้เป็นพ่อโอบกอดลุกชายสุดรักสุดหวงอย่างอ่อนโยน
"พ่อครับแล้วพวกนี้ละจะให้พวกเขาไปอยู่ไหนหรอครับ" อากิสะเอ่ยถามอย่างสงสัย ชายหนุ่มทั้ง5ที่อากิสะประมูลมาได้ต่างก็หันไปถามนายพลเช่นกัน
"ยังไม่รู้เลยลูก....แล้วพวกนายมีที่ไปกันมั้ยละ" นายพลถามขึ้นหนุ่มทั้ง5ต่างก็พร้อมใจกันส่ายหน้า
"งั้นไปบ้านเราก็ได้ลูกเห็นแม่เค้าบอกว่าจะกลับปีหน้าเพราะทางนั้นเค้ามีคดีใหญ่น่ะนะ"
"เออพ่อไปก่อนนะลูกฝากดูพวกเขาด้วยละพ่อขอตัวไปจัดการกับพวกนั้นก่อน" ผู้เป็นพ่อบอกกับลูกชายก่อนจะพลีกตัวไป
"นายเป็นผู้ชายหรอ +[ ]O =[ ]=+ -_-^ O_o" ชายหนุ่มทั้งสี่ที่ยังไม่รู้ว่าอากิสะเป็นผู้ชายก็ต่างตกใจกันใหญ่เพราะรูปร่างหน้าตาหรือบุลคลิกแล้วอากิสะไม่มีความเป็นผู้ชายเลยซักนิดไม่ว่าจะน่าตาที่น่ารักหรือสัดส่วนที่ดูแล้วน่ากอดเป็นที่สุด
"อ่าครับแล้วพวกคุณบ้างอายุเท่าไรผมยังไม่รู้เลย" อากิสะเอ่ยถาม
"ชั้น มาโกโตะ อายุ15"
"ชั้น ซาคุ อายุ16"
"เวย์ อายุ17"
"เซนต์ครับ อายุ15"
"ผมโนวา อายุ16"
"อ่าครับๆยินดีที่ได้รู้จัก...ผมอากิสะ...อายุ20ครับ^^;"
"หา!!!!!!!!!!!!!!!! " ชายหนุ่มทั้ง5ต่างพากันร้องเสียงหลง อะไรกันหน้าตาก็ดูเหมือนจะอายุเท่าๆกับพวกเขาแต่ไหงกลายเป็นแก่กว่าละ =[ ]=+
"มีอะไรหรอครับ" อากิสะถามอย่างสงสัยที่อยู่ๆชายทั้ง5ก้งร้องเสียงหลงขึ้นมา
"ปะ....เปล่า-///-" ทั้ง5ตอบ
"อ่าครับๆงั้นไปที่บ้านผมกันดีกว่าเดี๋ยวช้าพ่อจะดุผมเอา...ปะๆ" อากิสะว่าก่อนจะเดินนำไป
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ว้ากกก พึ่งแต่งแนวYเป็นครั้งแรกยังไงก็ขอความคิดเห็นหน่อยนะว่าดีอ่ะเปล่า -0- เม้น+โหวตให้ด้วยน่ะค่ะ อิอิ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น