คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : เปิดเทอมใหม่
ตอน1:เปิดเทอมใหม่
ณ โรงเรียนชินไค วันนี้เป็นวันเปิดเทอมใหม่และ
เป็นวันที่ฉันจะขึ้น ม. ปลายแล้ว เย้ ดีใจจังวันนี้จะได้เจอแบงค์แล้ว
คนอ่านอาจงงแบงค์คือใคร ก้อคือ คนที่ฉันชอบไงล่ะ อิอิ พูดแล้วก้อเขิน
แต่วันนี้ฉันกลับมาถึงโรงเรียนตอนเค้าจะเข้าห้องกันแล้ว
ณ ห้อง ม.4/5
"แฮ่กๆ เหนื่อยจังเลย"ฉันพูดขึ้นเมื่อมาถึงหน้าห้อง
"เฮ้ ๆ โม พวกเราอยู่นี่" นั่นมันเสียงเพื่อนสุดที่รักของฉัน มิ้นท์ กี้ แฟร์ จูน..
เออ แล้วพวกแกจะตะโกนพร้อมกันทำไมเนี่ย...
"อ้าย พวกแก ฉันคิดถึงพวกแกจังเลยอ่ะ "เฮ้อ นี่ก้อเปิดเทอมวันแรก
ปิดเทอมเร็วจังเลยอ่ะ น่าจะปิดซัก 4-5 เดือน
"โม มานั่งนี่เร็วๆ"มิ้นท์พูด
"จ้า"ฉันตอบมิ้นท์
"นี่ กี้ มิ้นท์ จูน แฟร์ พวกแกมานานแล้วหรอ แล้ว ทำไมไม่โทรปลุกฉันบ้างล่ะ"
ฉันบ่นทันทีเมื่อหย่อนก้นลงบนเก้าอี้
"แหม แม่คุณมาถึงก้อบ่นเลยนะ"กี้พูด
"ยัยนี่น่ะสายประจำ"จูนพูด
"มาสายก้อพอๆกับแกน่ะแหละ ยัยจูน" ฉันพูดหลังจากพวกมันบ่นมา
"ครูมาแล้วๆ "เสียงโหวกเหวกนั่นใครหว่า อ๋อ ไอ้บาสนั่นเอง คนที่กี้ชอบ อิอิ
หลังจากนั้นพวกเราก้อเข้าไปนั่งที่ของตนเอง
คุณครูก้อพูดขึ้นว่า "สวัสดีจ๊ะ วันนี้มีเพื่อนมาใหม่ด้วย"
"เข้ามาเลยจ๊ะมะเหมี่ยว"หลังจากนั้นประตูก้อเปิดเข้ามา ยัยมะเหมี่ยวนั่นก้อ
เดินเข้ามาแล้วยืนยิ้ม เอ้าพูดเข้าซี้ยืนยิ้มอยู่ได้ นี่เป็นเพียงความคิดนะ
นี่ถ้าพูดไป ก้อได้โดนครูดุน่ะสิ ไปขู่เพื่อนใหม่ยังงั้น *---
"แนะนำตัวเลยจ๊ะมะเหมี่ยว"ครูพูดหลังจากห้องเงียบมานาน
"สวัสดีจ๊ะ เพื่อนๆ เราชื่อมะเหมี่ยวนะ เพิ่งย้ายเข้ามา ฝากตัวด้วยนะ"
ยัยมะเหมี่ยวนั่นพูด ยัยนี่หน้าจืดๆยังไงไม่รู้ --เออ ใครจะสวยเท่าแกล่ะยัยโม---
พอยัยโมพูดจบ ประตูก้อเปิดเข้ามา
"ครูครับ ขออนุญาตเข้าห้องครับ" ---
"แก เสียงใครว้ะ คุ้นๆ เฮ้ย นั่นมันเสียงแบงค์นิ่แก"ฉันพูดกับแฟร์
"แหม ยัยโมจะพูดดังๆทำไมเนี่ย เดี๋ยวก้อโดนคนอื่นล้ออีกหรอก ดีไม่ดี
ได้ไปยืนนอกห้องหรอก"ยัยแฟร์พูด
"โม ออกไปยืนหน้าห้อง"น่าน พูดไม่ทันขาดคำ --- ฉันก้อต้องเดินออกไปนอก
ห้องตามคำบัญชาของยัยเจ๊โหดนั่น
"ส่วนนาย นายแบงค์ มาสาย ออกไปยืนหน้าห้อง"เจ๊โหดสั่งแบงค์
"ครับ"แบงค์พูด
"โห่!!!" เสียงโห่พวกในห้อง อาจสงสัยว่าทำไมต้องโห่ เหอะๆ เพราะว่า
ทั้งห้องใครๆก้อรู้ว่าฉันชอบแบงค์ แต่ฉันยังไม่รู้เลยว่า แบงค์คิดยังไง
"บ้าเอ๊ย แค่มาสายนิดนึง ต้องยืนเลยหรอ"แบงค์บ่นกับตัวเอง
"ยืนๆไปเหอะน่า แบงค์"ฉันพูด อิอิ ช่างมีความสุขเสียจริงจริ๊งง วันนี้ได้คุย
กะแบงค์ได้ยืนกะแบงค์ แม้มันจะเป็นการทำโทษเหอะนะ
หลังจากนั้นฉันกะแบงค์ก้อคุยกันเรื่องตอนวันปิดเทอมบ้างต่างๆ
จนเจ๊โหดมาสั่งให้ฉันกับแบงค์ยืนต่อจนถึงเที่ยง
เที่ยง ....
"เฮ้ย ไอ้แบงค์ไปกินข้าวไป"กฤตพูดกับแบงค์
"เออๆ"แบงค์ตอบกฤต
ฉันละเกลียดไอ้บ้ากฤตจริงๆเล้ย มันน่ะชอบยุ่งเรื่องฉันกับแบงค์ ยุ่งซะทุกเรื่อง
"นี่ๆ โมไปกินข้าวไป"มิ้นท์พูด แต่ฉันก้อยังยืนนิ่งดูหลังแบงค์ซึ่งเดินไปแล้ว
"โม..."แฟร์พูดแต่ฉันก้อยังเหมือนเดิม
"ไอ้ โมเว้ย"กี้พูด เอ๊ะ ไม่สิ ตะโกนมากกว่า
"หือๆ มีไรหรอ"ฉันตอบอย่างเบลอๆ
"ไปกินข้าวกันเว้ย หิวจะตายอยู่แล้ว" ทั้งหมดพูด
"อืมๆ ไปกันเหอะๆ "ฉันพูด
หลังจากนั้นทั้งหมดก้อไปโรงอาหารด้วยกัน ~
"พวกแกจะกินไรกันอ่ะ"จูนพูด
"ราดหน้าหมี่กรอบ" ทั้งหมดพูด
"อีกแล้วหรอ "จูนพูด
"แน่นอนอยู่แล้ว อร่อยออก "กี้พูด
หลังจากนั้น มิ้นท์ กี้ แฟร์และฉันก้อเดินไปซื้อราดหน้าหมี่กรอบ
และจูนก้อไปเข้าแถวซื้อข้าวผัดของมัน ระหว่างจูนจะเดินไปถึงแถว
กฤตก้อวิ่งไปแซงหน้า O//
"เฮ้ย ไอบ้ากฤตแกมาแซงเค้าท ไมอ่ะ"จูนพูด
"ช่วยไม่ได้นี่ก้อเธอเดินยืดยาดอืดอาดเหมือนเต่าอยู่นั่นแหละ"
กฤตพูโล้วทำหน้ายียวนกวนอวัยวะเบื้องต่ำ
"เชอะ ก้อได้ฉันจะยอมแกซักวัน"จูนพูด
"ดีแล้วล่ะ เด็กน้อย"กฤตพูด
"นี่ แก เล่นด้วยชักไปใหญ่นะ"จูนพูด
"กฤตเค้าขออยู่หน้าแกดิ่"อยู่ๆ ยัยนูนู่ก้อเดินมาหากฤต
"ไม่เว้ย มาหลังก้อต่อหลังดิ่"กฤตพูด
"แกอ่ะ จำไว้เลย"นูนู่พูดอย่างงอนๆ
คือว่านูนู่มันชอบกฤตอ่ะ แต่กฤตดันไม่ชอบนูนู่ซะงั้นเพราะนูนู่อ่ะ
ทำตัวเหมือนบ้าผู้ชายยังไงไม่รู้
หลังจากนั้นทั้งหมดก้อซื้อของเสร็จ
"โม มิ้นท์ แฟร์ จูนนั่งโต๊ะนั้นดีมั้ยอ่ะ"เสียงกี้ตะโกนลั่นโรงอาหาร
แกอายเค้าบ้างมั้ยเนี่ย ยัยกี้เอ๊ยยยย
หลังจากนั้นทั้งหมดก้อเดินไปยังโต๊ะที่กี้ชี้ให้ดูเมื่อกี๊
แต่กลับมีพวก มะเหมี่ยว นูนู่ ตาล บี มานั่งซะก่อน
เอ๊ะ แล้วยัยมะเหมี่ยวไปคบกับพวกนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ
"นี่พวกเธอ พวกเรามาก่อนนะ"จูนพูด
"แล้วไงล่ะ"ยัยมะเหมี่ยวพูด
เอ๊ะ ยัยมะเหมี่ยวนี่เพิ่งเข้ามาทำตัวอย่างนี้ซะแล้ว
"อย่า ไปยุ่งกับพวกนี้เลยจูน"มิ้นท์พูด
"เราไปนั่งโต๊ะนู้นกันดีกว่า"ฉันพูดอย่างอารมณ์ดี พร้อมชี้ไปโต๊ะๆหนึ่ง
ซึ่งโต๊ะข้างๆพวกแบงค์กับเพื่อนๆนั่งอยู่ อิอิ ^v^
TaLk :: เย้ๆ ในที่สุด ก้ออัพตอนหนึ่งผ่านไปแล้ว
เย้ๆๆๆ ใครเข้ามาอ่าน ก้อช่วยอ่าน ช่วยเม้นต์ ช่วยโหวต
กันบ้างนะ สนุก ไม่สนุกบอกนะ
คงอีกนานกว่าจะอัพตอนต่อไป เพราะตอนต่อไปยังแต่งไม่จบเลย
เม้นต์ด้วยน้า บายยยยยยย !!
ความคิดเห็น