ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hot To Hot รักแสบใสมัดหัวใจยัยเท็ดดี้แบร์

    ลำดับตอนที่ #1 : การพบเจอครั้งแรกของสองเรา ( เจอปุ๊บเป็นศัตรูเลย )

    • อัปเดตล่าสุด 11 ส.ค. 51


                       ชายหาดอันราบเรียบเต็มไปด้วยเม็ดทรายเม็ดเล็กๆเต็มชายหาด   เม็ดทรายนี้เป็นสีน้ำตาลอ่อนปนเหลืองดูแล้วสะอาดตา   ติดอยู่กับทะเลสีครามที่เคลื่อนพัดเฉี่ยวมาติดกับชายหาด   บริเวณนี้มีผู้คนพลุกพล่านหลากหลายหน้าตา หลากหลายเชื้อชาติ ชายหาดแห่งนี้ได้ถูกเรียกชื่อว่า"หัวหิน"
                       

                       สาวน้อนแสนจะน่ารัก   ผมสีบลอนด์สไลด์ยาวพาดบ่า   บวกกับหน้าตาที่ออกจะคิคุอาโนเนะ  เชะ  โดะ (อันนี้เริ่มมั่ว) กำลังนอนอยู่บนผ้าใบใต้ร่ม   เธอใส่เสื้อแขนกุดสีขาวยาวถึงเอวกับกางเกงขาสั้นสีดำ   ทำให้เธอดูน่ารักตามวัย   ขาเรียวสวยของเธอทำให้หนุ่มๆอดมองกันไม่ได้ (อันนี้เจ้าตัวคิดเอง) เธอคนนั้นก็คือฉันเอง   โฮะๆๆๆ   ^o^   ฉันชื่อ   เท็ดดี้   ฉันเป็นสาวน้อยที่พ่อแม่ภูมิใจเสนอตั้งแต่แรกเกิด   ออกจากท้องแม่ ปุ๊บ ฉันก็น่ารักอย่างนี้แหละ   ^v^ >>>   แต่ก็ไม่แปลก   เพราะพ่อฉันเป็นคน   เมดอินเจเปน   ส่วน   แม่ฉันเป็นเมดอินไทยแลนด์   ฉันเลยเป็น   เมดอินเจแปน   แอน   ไทยแลนด์   >o<  
                       

                       วันนี้ฉันมาเที่ยวกับเพื่อนร่วมก๊วนคือยัยลิน   ยัยนาว  และยัยคีย์
                       
                       ในขณะที่เพื่อนทั้งสามของฉันกำลังเล่นบอลบ๊อลอย่างสนุกสนาน   ฉันก็นั่งหลับตาสบายอยู่คนเดียว   ฮะฮ่า  ^0^  ปิดเทอมทั้งทีฉันกับเพื่อนๆ   ก็ต้องมาเที่ยวอยู่แว้วววววว ~ ~

    " จึ๊กๆ " ใครฟะสกิด
                       
    " จึ๊กๆๆ "สกิดหาเตี่ยหรือไง
                       
    " ยัยเท็ดดี้ฉันสกิดแกเป็นชาติแล้วนะเว้ย -_-** " เสียงยัยคีย์

    " โอเคๆ  มีอะไร " ฉันหันไปทางเพื่อนทอมของฉัน   ถึงแม้ว่าหน้าตามันจะสวยจนหลายคนอยากมองมันนานๆแต่นิสัยดิน่าถีบเสียจริง

    " มีเรื่องแล้ว   พวกฉันเล่นบอลกันอยู่ดีๆ   ก็เห็นผู้หญิงกลุ่มหนึ่งมุงอะไรบางอย่าง   พวกฉันเลยไปดูบ้าง   ก็เห็นผู้ชายที่อยู่ในวงล้อมนั้น   มันก็ไม่มีอะไรน่าสนใจเลย" ฉันก็เห็นแกเป็นอย่างนี้ทุกที่แหละ   ขนาดหล่อเลิศเพอร์เฟ็กแกก็บอกว่าไม่มีอะไรหน้าสนใจทุกที   ฉันหละงงกะแกขนาดหล่อมันยังไม่เลิกเป็นทอมเลย

    " อือ   แล้วไงต่อ -_- "

    " ก็นังลิน   นังนาว   มันเห็นแล้วอ้าปากค้างน้ำลายไหล   ทักมันก็บอกว่าออกไปก่อน   เดี๋ยวตามไป   แกไปเรียกมันหน่อยดิ -_-^^ "

    " เออ" แล้วฉันก็เดินตามมันไป   หึๆไอพวกนั้นจะหล่อสักแค่นั้นกัน  โอ๊ะ  โอ๊ะ !  ลืมใส่แว่นกันแดด  ไม่ได้  ไม่ได้   ฉันจะต้องใส่แว่นกันแดด  ต้องบดบังความสวยของตัวเองเอาไว้ก่อน   โฮะๆ
                       
                        เมื่อมาถึงที่หมาย   โดยฝ่าพวกชะนีกะอีแร้งมากลางวงได้สำเร็จ   สายตาอันเฉียบแหลมของฉันก็ไปสบกับ...
                       
                        OH     MY     MOTHER  !  !  !  ( เล่นของสูงเชียวเรอะยัยเท็ดดี้:ผู้เขียน )
                       
                        กรี๊ด !   >O<   พระเจ้าช่วยกล้วยหอม   แตงโมยักษ์   ฟักทองสี่เหลี่ยม   อยากจะตีลังกาเหินเวหาไปในนภากับสายลม
                       
                       They   are   hand   ซัม ๆ ๆ ๆ ( พวกเขาหล่อลาก )
                       
                       นี่เองที่เป็นสาเหตุว่าทำไมตอนนี้  ยัยลิน  กับ  ยัยนาว  ล้มพับขาอ่อนสลบเหมือดอยู่ที่พื้น   และฉันก็กำลังจะล้มพับ
                       
                       ตามพวกมันไป   โดยเฉพาะเจ้าของใบหน้าอันหล่อเหลา   ผมสีดำแดงทำให้ดูดีเกินใคร   ปากเรียวบางสีชมพูที่หน้าเป็นเจ้าของ   หน้าอกฟิตๆที่หน้ากอดจนไม่อยากปล่อย   ทำไมมันโดนใจเกินคาดคิด  กรี๊ด !
                       
                       อ๊าย >.,<  เมื่อตะกี้เขากระพิบตาให้ฉันอะ...ได้โปรดนายอย่าทำให้ผู้หญิงอย่างฉันหลงรักนายเกินกว่านี้ได้ไหม
                       
                       โรคหัวใจกำเริบ Love...Love   Love   Love   Love   Love   ดูซิมันกำเริบ  Love...Love  Love   You   เป็นแล้วใจมันอ่อน   อ๊อน...   อยากจะอ้อนเธอน่าดู   ช่วยมาดูแลรักษากันหน่อยเหอะ
                        
                        ฮึ่ย  >.,<  ยัยเท็ดดี้แกอย่าพึ่งหลงรักใครง่ายๆ   อย่างนี้ซิตั้งสติหน่อย   โอเค   หายใจเข้า >.<  หายใจออก   >o<   
                        
                        เฮ้อ ! ค่อยยังชั่วหน่อย   ใช่แล้ว !  ฉันเป็นสาวสวยแสนน่ารัก   ไม่มีทางจะชอบพวกนั้นหรอก ( กระดากปาก )

    " คีย์แกช่วยลากยัย 2 คนนี่ออกไปหน่อยดิ -_- "

    " เออ   แค่นี้สบายๆ ^_^ "

                         แล้วเราก็รีบออกจาบริเวณนั้นทันที  ถ้าฉันไม่รีบออกก็อาจจะเป็นเหมือนนังสองคนนี้อีกคน  แต่เขาล่อลากมากเลย  กรี๊ด  ไม่เคยมีใครทำให้ฉันหวั่นไหวได้เลยมีแค่นายคนเดียวเลย  ไม่อยากคิดภาพเลย  มันจะทำให้ฉันละลายแทรกบนกองดิน  ดีนะเนี่ยที่ฉันใส่แว่นกันแดดไว้  ไม่งั้นเขาคงรู้ว่าฉันก็หวั่นไหวเช่นคนอื่น ๆ ว่าแต่ว่าเรายังไม่ได้จองที่พักกันเลย  โอ้  มาย  ก๊อดดดดด  ต้องรีบบอกยัยคีย์ว่ายังไม่ได้จองที่พักเลย 

    "เฮ้ย  คีย์เรายังไม่ได้จองห้องพักเลย"

    "เออ...ลืมเลยนะเนี่ย  เราไปจองกันเถอะ  และพวกแกสองคนก็ตื่นจากพวังค์ของแกได้แล้ว -_-++"

    "เราตื่นแล้วใช่ไหม...นาว"

    "ใช่แว้วลิน" 

    "งั้นไปจองที่พักกัน  เดี่ยวที่พักเต็ม >O<"

                                    พวกเราเดินเลาะตามชายหาดเรื่อย ๆ  และเจอรีสอทพอดิพอดี  พวกเรางรีบเข้าไปข้างในรีสอทพร้อมกัคนอีกกลุ่มหนึ่ง  เราไปที่เคาเตอร์พร้มกันและถามว่า

    "พี่คะ  ที่นี่มีห้องว่างไหมคะ/พี่คับ  ที่นี่มีห้องว่างไหมคับ"ทำไมนายเนี่ยพูดตามฉันฮะ   แล้วฉันหันไปพร้อมจะอ้าปากว่า  และเขาก็หันมาพอดี  และฉันก็ได้รู้ว่าเขาคือผู้ชายคนที่ยัยลินและนาว  พึ่งจะละลายไปเมื่อกี้นี่เอง  เดี๋ยวขอจับแว่นกันแดดก่อน  เฮ้ยมันหายไปไหนเนี่ย  แว่นฉาน  แว่นกันแดดราคา  2,000  บาทของฉัน

    "เออ...ขอโทษนะคะ  พอดีทางรีสอทเหลือห้องว่างห้องเดียวเป็นห้องพัก  4  เตียงคะ  เออไม่ทราบว่าพวกคุณจะเอาไหมคะ"

    "เอาคะ/เอาคับ"และเราก็ส่งสายตา -_-+++ไม่เป็นมิตรให้กัน  ถึงหล่อก็เหอะ  แต่เรื่องนี่ฉันไม่ทำตัวมาเป็นนางเอกหรอกนะ  เขาต้องเป็นสุภาพบุรุษสิต้องให้พวกฉันก่อนแน่นอน ( มั้ง )

    "เออ...พี่คับพวกเรานอนด้วยกันได้คับ ^^"มีผู้ชายอีกคนหนึ่งพูดขึ้น

    "พวกฉันไปบอกตอนไหนฮะไอเจมส์" 

    "เอานะ  ฉันถูกใจคนในนั้นคนนึง ^^"แล้วเขาก็ส่งยิ้มหวานให้ไอคีย์  เฮ้ยชอบทอมหรือนี่  แป๊บนะคน ๆ นี่หน้าคุ้น ๆ  กรี๊ดนี่มันเจมส์นักร้องชื่อดังนี่หน่า  โอ้  คนสวยจะเป็นลม
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×