คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ท้าทาย
“ท่านมาร์คัส หม่อมฉันทนไม่ได้เลยนะเพคะ” โรเซียน่าพูดโพล่งออกมาในโต๊ะเสวย
“พวกนั้นก็เป็นไม่เคยทำอะไรให้เกิดความเดือดร้อนสักคนนี่ เจ้ามิชอบรึ”
“เพคะ ท่านก็ไม่ชอบเหมือนกัน ทำไมหม่อมฉันจะไม่รู้”
“จริงของเจ้า”
“เพคะ แล้วทำไมท่านมิไล่ออกไปให้พ้นๆวังนี้ล่ะเพคะ”
“ถ้าไล่ได้ก็ไล่ไปนานแล้ว โรเซียน่า แต่พวกนี้ก็มีประโยชน์เหมือนกัน”
“ประโยชน์ ท่านมาร์คัส ประโยชน์ ท่านหาประโยชน์จากพวกนี้ได้จากไหนกัน วันๆก็เสริมสวย อยู่ไปก็ให้เปลืองอาหารเสียเปล่า เผลอๆ เสียประโยชน์เสียด้วยซ้ำ”
“เอ๊ะ โรเซียน่า นี่เจ้าไม่เคยสังเกตเลยใช่ไหม ว่าพวกนั้นมาจากไหนกัน ทั้งเมกอส คารามัส เอลเดน ถ้าข้าปล่อยให้กลับไปจะเกิดอะไรขึ้น”
“ประโยชน์ เพคะ ประโยชน์” โรเซียน่าถามซ้ำ
“ข้ากำลังจะตอบเจ้าอยู่นี่ไง”ท่านมาร์คัสพูด“ข้าเก็บพวกนี้ไว้เป็นตัวประกันไม่ให้ประเทศอื่นทำอะไรประเทศเราได้”
“นี่นะหรือเพคะ คือประโยชน์ เฮอะ แต่หม่อมฉันคิดว่าการที่จะเก็บพวกนี้ไว้มันเป็นอันตรายมากกว่าเพคะ เพราะพวกนี้ก็สามารถส่งข่าวสารข้อมูลต่างๆที่เป็นความลับของเราออกไปทางประเทศอื่นได้โดยง่ายนี่ หม่อมฉันคิดว่าพวกนั้นกำลังเล่นบทนักสืบกันอยู่เพคะ ท่านมาร์คัส”
“พอเถอะโรเซียน่า ข้าเบื่อเต็มทนกับเรื่องพวกนี้แล้ว ข้าทนฟังเจ้ามาหลายครั้งหลายหน เจ้าก็รู้ดีนี่ ว่าความคิดของข้าไม่เคยผิดพลาด หรือเจ้าจะคิดว่าความคิดของเจ้าดีกว่าของข้าก็ตามใจ”
“ท่านตรัสเช่นนั้น ท่านหมายความว่าเช่นไร”
“ข้าก็มีความหมายตามที่ข้าตรัสถึงเช่นนั้นแหละ”
“ได้เพคะ ได้ ได้ แล้วหม่อมฉันจะพิสูจน์ให้ดู ว่าความคิดของหม่อมฉัน มันดีกว่าของท่านหลายเท่านัก”
“โรเซียน่า เจ้าอย่าท้าข้านะ”
“ถ้าหม่อมฉันท้าท่าน แล้วท่านจะทำไม”
“โรเซียน่า เจ้าไม่รู้หรือว่าเจ้าท้าใครอยู่”
“หม่อมฉันทราบดี ว่าหม่อมฉันกำลังท้าใคร” เธอหยุดเว้นจังหวะไปเพื่อหันไปมองบุคคลตรงหน้า “หม่อมฉันกำลังท้าท่านมาร์คัส ฟราดริล ราชาแห่งฟอร์ลอน พี่ชายต่างมารดาของหม่อมฉันเอง”
ความคิดเห็น