ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวม SF SJ

    ลำดับตอนที่ #1 : SF My Love My Chicken [Eun&Hae]

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 50


    ฟิคเรื่องนี้แต่งให้เป็นของขวัญวันเกิดเพื่อนดิชั้นเอง ไอ้แนท เอ้ย มีความสุขมากๆนะลูก

     

    เค้ารู้ว่าเองชอบอึนแฮ เค้าเลยแต่งให้ แล้วเค้าก้อรู้ว่าเองไม่ชอบ NC เค้าก้อไม่แต่งหรอก

     

    อีกใจก้อไม่กล้าแต่งเดี๋ยวพ่อแม่พี่น้องที่บ้านมาอ่านแล้วซวยแน่ ถ้าอย่างนั้นก้อมาอ่านฟิค

     

    กันดีกว่า เฮ้อ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                15 ต.ค. 20XX      เวลา 06.00 น.

     

    เฮ้อ ง่วงจังเลยหนุ่มน้อยนาม ดงแฮ บ่นขึ้น

     

    เอ๊ะ ทำไมบ้านเงียบจัง ไปไหนกันหมด พูดจบเค้าก้อเริ่มร้องเรียกสมาชิกของวง

     

    เฮ้ยๆ ทึกกี้ เจ๊ๆ ป๋า .......... ไอ้ไก่ อยู่ไหนก๊าน

     

    ซักพัก เริ่มเอะใจว่าทำไมถึงหายไป ทั้งๆที่วันนี้เป็น วันเกิด ของเค้า เอสเจจะเป็นอะไรรึ

     

    เปล่า

     

    อะไรกันอ่ะ วันนี้วันเกิดชั้นแท้ๆพอพูดจบดงแฮก้อเริ่มร้องไห้

     

    เฮ้ยๆ ดงแฮร้องไห้อ่ะทำไงดี เสียงพี่ใหญ่สุดของวงเอ่ยขึ้น

     

    อ้าว พี่เป็นคนวางแผนเองนะ หนุ่มร่างท้วมพูด

     

    นี่ๆ ซินดง นายก้อดีแต่กิน เอามาเดี๋ยวนี้นะ นี่มัน ขนมที่จะให้ดงแฮนะ ไอ้หมูอ้วน

     

    หนุ่ม (สาว?) หน้าหวานร้องขึ้น

     

    เฮ้ย เงียบๆสิ เดี๋ยวดงแฮก้อรู้หรอก พี่ใหญ่เตือนขึ้น

     

    ครับๆ แหม ซองมิน ไม่ต้องเลยนะ ชั้นเห็นนายจดๆจ้อง ห่อขนมนี้มานานเหมือนกันนะ

     

    ก่อนที่ซองมินจะได้ตอบ ไอ้หนุ่มหน้าไก่ก้อขัดซะก่อน

     

    พอกันทั้งคู่แหละเงียบไปเลยว่าแล้วเค้าก้อเดินไปหาดงแฮที่ในบ้าน

     

    หมอนั่นจะทำอะไรนะ พี่ทึก แผนไม่ได้เป็นอย่างนี้นิ ซินดงถามขึ้น

     

    เออดิวะ ทำไมไอ้ไก่ เข้าไปวะ ยังไม่ถึงเวลาซะหน่อย

     

    “Happy Birthday To Donghae”

    ไอ้ไก่

     

    อืม สุขสันต์วันเกิดนะ

     

    คนอื่นไปไหนกันหมดอ่ะ ทำชั้นใจหายหมดเลย

     

    หึๆ ไม่ต้องสนใจพวกนั้นหรอก

     

    ทำไมล่ะ

     

    ช่างเถอะ ไปข้านอกกันดีกว่า

     

    ไปไหน เฮ้ยๆ บอกก่อนสิวะ

     

    ไปไหนก้อได้เดี๋ยวก้อรู้เอง ว่าแล้วเค้าก้อวิ่งไปเอากุญแจรถของ อีทึกมา (ของอีทึก?)

     

     

     

     

     

     

     

    ผ่านไป 20 นาที

     

    นี่ ไอ้ไก่ แกจะพาชั้นไปไหนเนี่ย

     

    แต่ไอ้ไก่ คน(ตัว) นี้ ก้อไม่พูดไม่จา เอาแต่ขับรถอย่างเดียว

     

    ถึงแล้ว

     

    ที่ไหนเนี่ย ......

     

    โอ้โห สวนสนุกหรอ

     

    ใช่สิ เห็นว่าเป็นอะไรล่ะ

     

    นายพาชั้นมาเที่ยวสวนสนุกเนี่ยนะ เหมือนชั้นเป็นเด็กเลย

     

    หรือนายอยากไปสวนสัตว์ แล้วถ่านรูปกับสิงสาราสัตว์ห๊ะ

     

    ถึงชั้นไม่ไปสวนสัตว์ ก้อมีให้ดูอยู่แล้วที่บ้าน 55 ดงแฮพูดให้เบาเพื่อที่จะไม่ให้ยอคได้ยิน

     

    เมื่อกี๊ว่าอะไรนะดงแฮ

     

    เปล่านี่ ชั้นบอกว่า ไม่ต้องไปสวนสัตว์หรอก

     

    งั้นหรอ ทำไมชั้นได้ยินว่าที่บ้านก้อมีให้ดู

     

    อารายๆ ไม่มี ไปเถอะๆ แต่เดี๋ยว ไอ้ไก่ นี่มันเพิ่ง 6 โมงเช้าเองนะ สวนสนุกยังไม่เปิดนิ

     

    ช่างปะไร สำหรับดงแฮ เปิดอยู่แล้ว มานี่ๆ ว่าแล้วก้อพาดงแฮไปยัง

     

    บ้านผีสิง !!!!!!

     

     

    นี่ ไอ้ไก่ ทำไมแกพาชั้นมาที่นี่อ่ะ

     

    ทำไมเล่า ยอครู้ว่าทำไมดงแฮถึงไม่อยากมา เพราะหมอนี่กลัว ผี นะสิ

     

    ไม่อาวๆ ไม่เข้า

     

    เอาน่า

     

    สวัสดีครับ อยู่มั้ยครับ ยอคกล่าวกับบางสิ่ง ตรงหน้า

     

    ย๊ากกกกกกกกกกกก

     

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ดงแฮร้องอย่างตกใจก่อนจะกระโดดกอดคอ ยอคแจ

     

    นี่ดงแฮอะไรกัน แค่พนักงานมาทักทายก้อตกใจแล้วหรอ

     

    โอ้ย ไอ้บ้า ตกใจนะสิ เฮ้ยๆ จะไปไหนพอพูดจบยอคแจก้อพาดงแฮเข้าไปในบ้านผีสิงทันที

     

    อ๊ากกกกก ....... เฮ้ยยยยยย  ผีหลอกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ดงแฮรั่งพรูคำพูดอย่างไม่ขาดสาย

     

    5555555555+ นายนี่น่าขำจริงๆ นะดงแฮ ดงแฮให้ชั้นกอดนายมั้ย

     

    ดงแฮที่ตอนนี้กลัวมากจนไม่ได้คิดอะไรอีกแล้วก้อรีบกอดยอคแจทันที

     

    ดงแฮชั้นมีอะไรจะบอก

     

    อะไรเล่าบอกมาเซ่ อ๊าก....

     

    ดงแฮ ชั้นรักนายนะ

     

    นาย นายว่าอะไรนะ ยอค

     

    ชั้นรักนายไง

     

    จริงหรอ ยอค จริงหรอ

     

    แล้วนายล่ะ รักชั้นบ้างมั้ย

     

    เอ่อ ชั้น ชั้น...

     

    ถ้าไม่พูดก้อไม่เป็นไร ชั้นว่าเราออกไปดีกว่านะ

     

    เดี๋ยวก่อนสิไอ้ไก่  เอ่อ....  ชั้นก้อรักนายเหมือนกันนะ

     

    เย้ๆ ในที่สุดนายก้อรักชั้นนะดงแฮ แต่ชั้นมีบางอย่างจะบอกนายอีก

     

    อะไรหรอ ดงแฮพูดพลางก้มลงมองเท้าตัวเอง

     

    เหอๆ ผีกำลังจับไหล่นายอยู่นะ

     

    พอพูดจบ ดงแฮก้อหันหลังกลับไปดู แล้วรีบวิ่งออกมา

     

    ย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ไอ้ไก่ แกทำไมไม่บอกช้านนนนนนนนนนนนน

     

     

     

     

     

     

     

     

    จบแระ หวังว่าคงจะสนุกนะ   ไอ้แนท เค้าแต่งดีกว่าเองมากมายยะ

     

    จำไว้เรย ยังไงๆ เค้าก้อจะแต่งวอนฮัน

     

    เตรียมตัวเตรียมใจไว้ได้เลย

     

    อ่านดูแล้วเป็นไงบ้าง

     

    คอมเม้นต์บ้างเด้อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×