ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรารักกันนะจะบอกให้ ^_^

    ลำดับตอนที่ #1 : เรารักกันนะจะบอกให้ 1

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 50


                กรี๊ด!!!!!!!!!!!!!  นี่คือเสียงของคนที่ได้ไปดูคอนเสิร์ตของ คิม จุน ซู หรือ เซีย

    นั่นเอง เค้าเป็นนักร้องดังที่มีแฟนคลับมากคนหนึ่งในเกาหลี แต่ก็มักจะมีข่าวเสมอว่าเค้า

    เป็น
    เกย์!!!!!!! แต่อาจจะไม่เป็นก็ได้ เบื้องล่างมีแฟนคลับมากมาย โดยเฉพาะมีผู้ชาย 4 

    คนที่ออกจะชอบเค้าเอามากๆๆ  ก็จะมี แจจุง,ยุนโฮ,ยูชอลและชางมิน ที่ชอบที่สุดน่าจะ

    เป็นชอล(ย่อเอานะ)  เพราะเค้ามีโปสเตอร์ของ เซีย เต็มห้องเลย            

                โอ๊ย! ขอโทษครับ เซียขอโทษคนที่เค้าเดินชน


    ไม่เป็นไรครับชอลตอบโดยที่ยังไม่ได้เงยหน้ามองคนที่ชนตัวเอง   


    ชอลเอ้ยชอลอยู่ไหน โบะโบะแจเรียก


    นี่แจชอลไม่ได้เป็นปลาเก๋าน่ะเฟ้ยยุนพูด


    ช้านอยู่นี่โอ้ย..เจ็บ พูดพลางเงยหน้าขึ้นมาแล้วก็ตกใจเพราะคนที่อยู่หน้าเค้าคือ เซีย นัก

    ร้องที่เค้าชื่นชอบนั่นเอง


    ถ้าไม่เป็นไรแล้วผมขอตัวนะครับเซียพูดแล้วก็เดินออกไปเลย


    เอ้าชอลอยู่นี่เองเยอพวกช้านหาตั้งนานแหนะทั้ง 4 พูดพร้อมกันต่างกับชอลที่ไหลไป

    กองอยู่ที่พื้นแล้ว(ซะงั้น) แล้วทั้งหมดก็กลับบ้าน(ทำไมกลับง่ายแถะ)


             ที่บ้าน ชอลนั่งแล้วยิ้มเหมือนคนเพี้ยนจนเพื่อนๆต้องเข้าไปถามอาการของชอล

    เฮ้ย!ทำไมนายยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อย่างงี้ล่ะหรือว่าไปดูคอนเสิร์ตจนเพี้ยน มินถาม ไม่มีอะไรหรอกแค่เซียเดินชนฉันแล้วขอโทษ คนอะไรไม่รู้น่าร้าก น่ารัก ชอลตอบเพื่อนๆตาลุกวาวแต่ในใจก็คิดว่าชอลตั๋วก็ได้(อะไรอ่ะตั๋ว-โกหก คือว่าเราเป็นคน101) จึงซักไซ้เรื่องราวต่อ

    จริงน่ะอย่าโกหกกันนะ

    ไม่ได้โกหกนะจริงๆชอลตอบพลางยิ้มต่อไป พวกเค้าก็ปล่อยให้ชอลยิ้มต่อไปแล้วรีบไปอาบน้ำเพราะพรุ่งนี้ต้องไปโรงเรียนวันแรกของปีการศึกษาใหม่ทั้ง 4 อยู่ห้องเดียวกันคือ ม.6/1 ห้องคิงด้วยนะ..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×