คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ตื่นมาขึ้นก็ช่วยเหลือคนและต่อสู้กับโจร
วันที่ 5 เดือน 9 ปี 2024 ท่าอากาศยานนานาชาตินูอาร์ก เมืองอีวิง รัฐนิวเจอร์ซีย์ เวลา 03:00 นาที (บรรยายโดยเจน ออสเตน)
ฉันได้กลับมาถึงบ้าน หลังจากเดินทางไปต่างประเทศเพื่อไปดูบริษัทแยกย่อยในต่างประเทศ เป็นเวลา 1 เดือน โคตรเหนื่อยเลย ฉันต้องขึ้นเครื่องบินกลับมายังบ้านเวลา 5 โมงเย็น เมื่อฉันถึงท่าอากาศยานนานาชาติ เนื่องจากฉันเหนื่อยจากการดูงานในวันสุดท้าย ฉันให้ก็สั่งลูกน้องซึ่งเป็นคนขับเอากระเป๋าใส่หลังรถก่อนที่ฉันจะเข้าไปรถโรลส์-รอยซ์ แฟนธอม ไลม์ไลท์ (Rolls-Royce Phantom Limelight) ซึ่งฉันตั้งแต่เป็นรถที่ซื้อมาปี 2015
บ้านของเจน ออสเตน เมือง Old Bridge รัฐนิวเจอร์ซีย์ เวลา 03:30 นาที
เจน: โอเค ขอบคุณมากเลย ถึงแม้นายจะวันหยุด นายยังคงขับรถให้ฉัน
คนขับรถ: ไม่เป็นไรครับคุณผู้หญิง
เจน: โอเคเอารถไปเก็บในโรงรถ แล้วกลับไปพักได้เลย
คนขับรถ: ครับผม
เจน: ในที่สุดฉันก็ถึงบ้านซะที คอยไปอาบน้ำตอนเช้าละกัน รีบไปนอนดีกว่า
ณ ห้องนอนของเจน
เจน: เตียงนอนนุ่มๆ ของฉัน *ถอนหายใจ* ตั้งนาฬิกาปลุกเป็น ซะเวลา 10 โมงครึ่งละกัน
เจนก็ได้หยิบนาฬิกาปลุกมาตั้งเวลาเป็น 10 โมงครึ่ง หลังจากตั้งนาฬิกาปลุกสำเร็จแล้วก็ปิดไฟเพื่อนอน แต่ว่าการนอนครั้งนี้จะกลายครั้งสุดท้ายในโลกของเธอ ซึ่งจะหลายเป็นการนอนพาเธอไปสู่โลกของเกมที่เธอเล่นอยู่ทุกครั้ง โดยเป็นความผิดพลาดของลูกน้องพระเจ้าในโลกนี้
วันที่ 5 เดือน 5 ปี 2016 (โลก The Division) หกเดือนหลังจากการแพร่ระบาดของ >ไวรัส Green Poison< บ้านเจน ออสเตน ห้องนอนของเจน เวลา 09:50
???: ฮัลโหล ฮัลโหล! มีใครอยู่ในบ้านหลังนี้เหรอเล่า! ใครก็ได้ตอบด้วย!
เจน://ยืดแขนทั้งสองข้างหลังจากการนอน\\ ให้ตายสิใครมาเรียกฉันฉันเนี่ย โอเค ถ้าไม่ใช่เรื่องสำคัญฉันจะลงโทษซะ //เปิดโน้ตบุ๊คสำหรับบ้านหลังนี้\\ สวัสดึคะคุณมีธุระอะไรคะ
???: ให้เราเข้าไปหลบในบ้านของคุณได้เหรอเปล่าพวกเรากำลังหนีพวกโจรอยู่
เจน: หนีพวกโจร //มองยังด้านนอกผ่านหน้าต่าง\\ มากันกี่คน
???: เรามากันสี่คนครับ
เจน: มีอาวุธอะไรไหม
???: เออ ผมมีปืนกับคนหนึ่งก็มีปืนครับ
เจน: โอเค รออยู่ตรงนั้นถ้าพวกนายตุกติกมาปล้นบ้านฉันฉันจะเป่าสมองพวกนายซะ
2 นาทีต่อมา หลังจากการเตรียมตัวของเจน
หลังจากผู้รอดชีวิตทั้ง 4 ต้องรอเจนมา เจนก็มาเปิดประตูกำแพงขนาดเล็กหาผู้รอดชีวิตทั้ง 4 เมื่อทั้ง 4 คนเข้าก็เจอเจนเล็งปืนไรเฟิลจู่โจมแบบ Sig MCX Virtus กับอาวุธสำรองอย่าง ปืนพก Glock 34 Taran Tactical โดยเจนใส่เกราะกันกระสุนเกรดทหารเป็นแบบพิเศษกับใส่ถุงมือสีดำ ซึ่งผู้รอดชีวิตทั้ง 4 ประกอบไปชาย 2 หญิง 2
ไรเฟิลจู่โจม Sig MCX Virtus
ปืนพก Glock 34 Taran Tactical
เกราะกันกระสุนเกรดทหารที่เจนใส่
ถุงมือสีดำที่เจนใส่
เจน: ยกมือแล้วเดินมาช้าๆ
ทั้ง 4 คนก็ยอมทำตามแต่ด้วยดี ส่วนเจนก็รีบกดปุ่มบนรีโมทปิดประตูกำแพงขนาดเล็ก เพื่อไม่ให้มีใครฉวยโอกาสวิ่งเข้ามา หลังจากปิดประตูกำแพงขนาดเล็ก เจนก็สั่งให้ผู้รอดชีวิตทั้ง 4 คน ก็คุกเข่าลงเมื่อทั้ง 4 คนคุกเข่าลง เจนก็คอยสังเกตว่าทั้ง 4 เป็นโจรเหรอเปล่า ผ่านไปสักพักเจนก็สังเกตแล้วว่าทั้ง 4 คน ไม่ใช่โจรเจนก็เริ่นเปิดการสนทนา
เจน: เอาละเอามือลงได้ โอเคพวกคุณทั้ง 4 หนีโจรกลุ่มไหนมา
???: เป็นพวกโจรใน Brown Town ครับ
เจน: โอเคแล้วพวกคุณทั้ง 4 ชื่ออะไรกันบ้างละ
จูด: จูด วิลเลียม (Jude William)
เมสัน: ผมชื่อเมสัน เจย์ซ ครับ (Mason Jayce)
ดาโกต้า: ฉันดาโกต้า เคนดร้า (Dakota Kendra)
พีบี: ส่วนหนูชื่อพีบี สเตฟานี่ (Phoebe Stephanie)
เจน: โอเค ยินดีที่ได้รู้จัก *ยื่นมือเพื่อจับมือ* ชื่อฉันเจน ออสเตน (Jane Austen)
ทั้ง 4 คนก็ได้มือเจน เพื่อแสดงความรู้จัก ก่อนที่เมสันจะเปิดถามเจน
เมสัน: คุณเป็นเจ้าของบ้านหลังนี้เหรอครับ
เจน: ใช่แล้วบ้านหลังนี้เป็นของฉันเอง
พีบี: แล้วคุณเจนมาอยู่ที่นี้นานแค่ไหนแล้วคะ
เจน: ก็ฉันเพิ่งมาเมื่อวานนี้เอง
ดาโกต้า: แต่ว่า-
กริ่งๆ
ทันใดนั่นก็มีเสียงกริ่งจากประตูกำแพงบ้านขนาดเล็กของเจน ทำให้เจนรีบเปิดดูในแอบดูกล้องประตูกำแพงบ้านขนาดเล็กในมือถือของเจน ก่อนจะเผยให้เป็นชายสองอยู่งประตูกำแพงบ้านขนาดของเจน ทั้งจูดกับเมสันและพีบีแต่ว่าเมื่อหันมามองยังดาโกต้ามือถือของเจน เธอก็รีบบอกเจนว่า
ดาโกต้า: คุณเจนอย่าเปิดให้สองคนนั่นเข้ามา ทั้งคู่เป็นโจรที่เราทั้งสี่มา
เจน: อะไรนะ
จูด: ดูหน่อย
เมสัน: ผมด้วย
พีบี: จริงด้วย ทั้งคู่คือโจรที่พวกเราเพิ่งหนีมา
เจน: พวกเขามีกี่คน
จูด: พวกเขามีทั้งหมด 26 คนครับคุณเจน
เจน: โอเคฉันขอดูจากโดรนของฉันก่อนนะ
หลังจากพูดสำเร็จก็ใช่มือถืออืกเครื่องของเธอใช้สำหรับควบคุมโดรน ส่งโดรนสอดแนมไปยังรอบๆ บ้านของเจนก็พบกลุ่มโจรจำนวน 20 คน (ที่อยู่ข้างรถกับคนสองที่อยู่หน้าประตูกำแพงเล็ก) แถมยังรถ Humvee 2 คัน ถ้ารวมคนในรถ Humvee คันละ 2 คน เป็นจำนวนทั้ง 26 คน รถ Humvee หน้าจะเป็นของกองกําลังป้องกันชาติสหรัฐ ถูกโจรยึดมาใช้แถมยังมี M2 Browning มาอีกด้วยทำให้ทำการปกป้องสู้ยากยิ่งขึ้น
เจน: ให้ตายสิ พวกโจรมีรถแบบนี้ด้วย โอเคเอาละพวกคุณทั้ง 4 ใช้ปืนเป็นกันเหรอเปล่า
จูด: ผมใช้เป็นเพราะพ่อผมสอบครับ
เจน: นายละเมสัน
เมสัน: ได้เหมือนกันครับเพราะผมไปสนามยิงปืนอยู่หลายครั้ง
ดาโกต้า: ฉันใช้ปืนเป็นแต่ไม่ค่อยแม่นเท่าไหร่
เจน: ไม่เป็นไร อย่างน้อยเธอยังใช้เป็น แล้วพีบีละ
พีบี: หนูใช้ไม่เป็นเลยคะ
เจน โอเค ไม่เป็นไรเธอใช้โดรนเป็นเหรอเปล่า
พีบี: เป็นคะ
เจน โอเคดี เอาละฉันพวกคุณไปที่ห้องเก็บอาวุธฉันหลังจากหลังจากนั้นเราจะขึ้นไปบนดาดฟ้าและจัดการพวกนั้นซะ
แต่ก่อนที่จะไปเจนบอกให้โจรสองอยู่ที่ประตูกำแพงขราดเล็กให้รอก่อน หลังจากบอกสำเร็จเจนก็พาทั้ง 4 ไปยังห้องเก็บอาวุธ เพื่อเตรียนตัวสู้กับโจร
5 นาทีต่อที่โจรต้องรอ
โจร#17: นี้ก็ผ่านมา 5 นาทีแล้วนะ พวกนั้นทำอะไรอยู่
โจร#18: ก็คงกำลังคุยกันอยู่มั้ง
โจร#17: ก็ใช่แต่มันควรนานขนาดนี้
โจร#18: เอาเถอะน่า พวกเขาหน้าจะคุยกันสำเร็จไม่-
เจน: เฮ้นายทั้งสอง
โจร#18: นี้ไงฉันบอกแล้วไง
เจน: เอาละเข้ามากันก่อน
โจร#18: ครับผม
หลังจากนั้นไม่นานประตูกำแพงบ้านเล็กก็เปิดออกโดยเจนดกดปุ่มเปิดจากในบ้าน หนึ่งในโจรสองส่งสัญญาให้พวกเดียวกันที่อยู่ข้างหลังว่ากำลังจะเข้าไปให้เตรียนตัวบุก เม่ื่อโจรทั้งสองเข้ามาก็มองไปยังบ้านของเจน โดยตกตะลึงแต่มองไปได้ไม่นานโจรทั้งสองก็ถูกเจนยิงทิ้งทันที เจนยิงมาจากชั้นสองในบ้านโดยเจนยิงเข้ากลางหัวอย่างแม่นยำเพราะเจนฝึนการยิงตั้งแต่อายุ 8 ปี โดยที่กลุ่มโจรข้างนอกไม่ได้ยินเสียงปืนเลยเพราะปืนที่เจนใช้ได้ติดปลอกเก็บเสียงเอาไว้
ณ กลุ่มโจร(ที่กำลังจะหายไปถาวร)
หัวหน้าโจร: เฮ้ไอ้สองตัวนั้นมันมั่วทำอะไรอยู่วะ
รองหัวหน้าโจร: ผมก็เหมือนกันครับลูกพี่
โจร#8: เหรอว่า-
ตู้ม!X2
รถ Humvee ของโจรทั้งสองคันได้ถูกทำลายโดยโดรนพลีชีพของเจนที่ติดตั้งไว้ในบ้าน หลังจากรถ Humvee ของโจรทั้งสองคันถูกทำลาย ฝั่งบ้านของเจนก็เริ่มโจมตีโจรที่กำลังตกอยู่ แต่สิ่งที่พวกโจรยังไม่รู้ก็หัวหน้าพวกเขาได้ตายไปแล้ เพราะว่าหัวหน้าโจรได้นั่งในรถ Humvee
ปัง! ปัง! ปัง!
ปัง! ปัง! ปัง!
ปัง! ปัง! ปัง!
เมื่อพวกโจรไม่มีหัวหน้าเหรอใครที่สามารถสั่งการได้พวกเขาเองได้ มันต่างอะไรจากผึ้งแตกรังถึงแม้โจรจะพยายามหนีแต่ก็ถูกพวกเจนยิงทิ้งไปทีละคนๆ จนเสียงปืนนัดสุดท้าย โจรคนสุดท้ายได้ตายลง
เจน: ยังมีโจรเหลือไหมพีบี
พีบี://ดูหน้าจอจากโดรน\\ ไม่มีแล้วคะ
เจน: โอเค ค่อยออกไปดูแล้วกัน ไปพักกันถ้า
หลังจากนั้นทั้งเจนกับผู้รอดชีวิตทั้ง 4 ก็เข้าไปในบ้านเพื่อพักผ่อน หลังจากการต่อสู้กับโจร
ณ ห้องครัวในบ้านของเจน
เจนกับผู้รอดชีวิตทั้ง 4 กำลังรับประทานอาหารที่ทำโดยเจนเอง ซึ่งเจนเรียนการทำอาหารจากแม่เนื่งจากแม่ของเจนเคยเชฟทำอาหารในโรงแรมชื่อดังบวกกับเจนก็ได้เรียนจากอาจารย์ของแม่เจนสอนให้ และเจนเองก็ยังเรียนอาหารจากชาติต่างๆ อีกด้วย
จูด: ผมไม่เลยว่าคุณเจนจะทำอาหารอร่อยขนาดนี้
ดาโกต้า: ใช้ๆ จริงสิแล้วคุณเจนอยู่ที่นี้อยู่แล้วเหรอ
เจน: ใช้ แล้วมันเกิดอะไรขึ้นข้างนอกนั่น ฉันเห็นควันดำไม่ก็เสียงปืนมีเหรอเสียงระเบิด
เมื่อเจนถามทั้ง 4 ไปอย่างไงทั้ง 4 ต่างมองหน้ากันก่อนที่เมสันจะมาเป็นคนเล่า
เมสัน: คือตอนนี้เกิดการแพร่ระบาดเชื้อ Green Poison ทั่วโลกซึ่งรวมถึงภายในประเทศเราด้วยครับ
เจน: เชื้อ Green Poison {ในใจ: เดียวนะนี้มันเชื้อจากเกม The Division ไม่ใช่เหรอ เดียวอย่าเพิ่งแตกตื่น ตั้งสติเอาไว้ก่อน} แล้วตอนนี้สถานการณ์เป็นไงบ้าง
พีบี: ก็ตอนนี้เต็มพวกโจรที่อยู่ทั่วรัฐ รวมถึงตอนนี้ทั้งตำรวจกับทหารและรัฐบาล ก็เริ่มที่จะเอาไม่อยู่
เจน: ให้ตายสิ คือสาเหตุที่กลายเป็นแบบนี้จาก Green Poison
จูด: ขอถามหน่อยนะครับคุณเจน ในฐานะที่ผมอยู่ที่ Old Bridge ผมไม่เคยบ้านของคุณเลยนะครับ
เมื่อจูดถามอีก 3 คนก็สงสัยไม่ต่างกันเพราะว่าอีก 3 คนก็สงสัยเหมือกันแค่พีีบีเธออยู่ที่เมือง Howell Township สุดท้ายเจนต้องเผยความจนได้ แต่ก่อนที่เจนจะบอกเจนก็ได้พูดว่า
เจน: พวกเธอทั้ง 4 คน อย่าหาว่าฉันนะเป็นคนบ้านะ
ทั้ง 4 ก็สงสัยว่าทำไมเจนถึงต้องอย่างนั่นแต่ทั้ง 4 ก็ยินดีที่จะฟังต่อให้มันจะบ้าบอแค่ไหนก็ตาม
เจน: คือฉันมาจากในโลกคู่ขนานน่ะ
ทั้ง 4 คน
จบแบบละครไทย
≡≡≡
บ้านของเจน ออสเตน
กำแพงบ้านสูงของเจน ออสเตน
ข้อความจากแอดมิน(ไรท์)
สำเร็จแล้ว ตอนนที่ 2 อาจจะมาช้าเป็นอย่างมาก
ของฝาก
ความคิดเห็น