ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic : Naruto x JJK เมื่อผมทะลุมิติมาอยู่ในวันสิ้นโลก BL

    ลำดับตอนที่ #1 : 01 : ทะลุมิติ

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ย. 66


    พรึ่บ!!!!!

           ตอนแรกก็ยืนเถียงกับเจ้าซาสึเกะกลางป่าอยู่ดี ๆ ทำไมดันกลายเป็นพวกผมถูกวาร์ปมาอยู่ในที่ที่มีบ้าน? รึเปล่า? เอ๊ะ? รูปทรงมันแปลกประหลาดต่างจากโคโนฮะมากกกก (ถึงมากที่สุด) แต่พอมองไปรอบๆ ตัวกลับพบว่าที่นี่มันอาจจะเป็นอาคารหรือบ้านเรือนของผู้คนในยุคสมัยนี้ ถามว่าสมองน้อยๆ อย่างผมรู้ได้ยังไงน่ะเหรอ หึ! มันจะเป็นใครได้อีกล่ะ! ก็ไอ้เจ้าซาสึเกะพ่อคนขี้เก๊กได้เก๊กดีไม่รู้จะยืนเก๊กค้ำหัวผมอีกนานไหม?

    “-….-” นารูโตะ เอะอะเล่นหัวตลอดแหละ เดี๋ยวนี่น่ะ! เจ้านี่ชอบทำตัวแปลกๆ จนน่าขนลุก!

    “เลิกจ้องหน้าฉันได้แล้ว เจ้าเซ่อ มากับฉัน” 

    ซาสึเกะหันไปพูดกับเพื่อนร่วมทีมข้างกาย ก่อนจะคว้ามือนารูโตะที่ยังยืนเอียงคอถามประมาณว่า นายจะพาฉันไปไหน?

    “เฮ้! เจ้าบ้านี่! ปล่อยมือฉันนะโว้ย!!”


    ตุ้บบ!!!

    “อ๊ะ! หนัก! โกะโจเซนเซย์ผมหนัก!”อิตาโดริ ยูจิพยายามดันร่างอาจารย์หนุ่มให้ลุกออกจากตัวด้วยความยากลำบาก เพราะอีกฝ่ายไม่แม้แต่จะคิดที่จะพยายามจะลุกออกไปเลยน่ะสิ! 

    “ฮือออออ ยูจิคุงงงง ผม ฮึก ผมนึกว่าจะไม่ได้เจอยูจิอีกแล้ว ตอนที่ผมรู้เรื่องยูจิจากเมงุมิ ฮึก” โกะโจ ซาโตรุ อดีตอาจารย์โรงเรียนไสยเวทย์ชื่อดังรวบตัวเด็กหนุ่มตรงหน้ามาสวมกอดไว้แน่น อันที่จริงนอกจากจะมีสถานะเป็น (อดีต) อาจารย์ของยูจิแล้ว ยังมีสถานะพ่วงตำแหน่งคนรักด้วยเช่นกัน แต่กว่าคนเด็กกว่าจะยอมตกลงปลงใจยอมเป็นแฟนด้วยก็ใช้เวลานานพอสมควร

    “ยูจิต้องเรียกผมว่าซาโตรุสิ” คนอายุมากกว่าทำเสียงงอแง ใช้ใบหน้าที่ซบไหล่คนรักถูไถไปมาอย่างออดอ้อน จนยูจิหลุดหัวเราะไม่ไหว

    “ค่าบๆ ซาโตรุ” ยูจิยกมือลูบศีรษะคนอายุมากกว่าอย่างปลอบโยน

    ติ้งงง!!

    “อ๊ะ! เมงุมิล่ะ!”

    “ชิ! ตัวชอบขัดขวาง!” โกะโจทำปากยื่นบ่นอุบอิบ จนยูจิส่ายหน้าอย่างอ่อนใจคนรัก

    เมงุมิ : อยู่ไหน? ปลอยภัยใช่ไหม?

    ยูจิ : อยู่กับซาโตรุ นายไม่ต้องเป็นห่วงนะ

    อ๊ะ! ลืมบอกไป ว่าผมมีคนรักสองคนล่ะ! ฟุชิงุโระ เมงุมิ คนรักอีกคนของผม

    เมงุมิ : ฉันอยู่กับโนบาระ นายอยู่ที่ไหน ฉันจะรีบไปหา

    ยูจิ : ที่นี่อะ - โลเคชั่น -

    เมงุมิ : อืม อย่าเพิ่งไปไหน ฉันจะรีบไปหานาย

    ยูจิ : อื้ม! ดูแลตัวเองด้วยล่ะ อย่าทำอะไรเกินเหตุเข้าใจไหม

    เมงุมิ : อืม 



    ฝั่งทางด้านคาคาชิกับซากุระ

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด!!! อาจารย์คะ คนพวกนี้มันอะไรกันคะเนี่ยยย ว้ายยยยยย!!”

    !!!

    โฮกกกกกก!! แฮร่!!

    “ชิ! นี่มันเรื่องบ้าอะไร!? แล้วใครกันที่ส่งพวกเรามาที่นี่!?” 

    โฮกกกกกก!!!

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดด ช่วยด้วยค่าาาาาา อาจารย์คาคาชิ๊!!”


    TBC


    Talk : เฮ้อ เหนื่อยมากนะ จริงๆ ตอนนี้มันน่าจะเสร็จตั้งนานแล้ว แต่ไรท์พิมพ์ในไอแพดละคือมันหายบ่อยมากจนเกือบจะท้อ แต่พิมพ์ใหม่ไปสามรอบแล้วค่ะ ใจมันสู้555555 โอเค ยังไงก็ฝากคอมเม้นท์ กดติดตามกันด้วยน้าาา แนวทะลุมิติ ซอมบี้ เอาชีวิตรอดด บลาๆ แฟนตาซี ด้วยค่าบบบ


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×