คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ(10%)
กาลครั้งหนึ่งยังมีโลก
ที่ซึ่ง"เวลา"และ"สถานที่"
ไร้ขอบเขตแห่งความฝัน
ณ ที่นั้น เราสามารถเริ่มต้นเรื่องราว
...แห่งจินตนาการ...
อิซาเบล สมิท เธอใช้ชีวิตอันแสนจะน่าเบื่อที่เมืองแทมส์ ที่ซึ่งห่างไกลความเจริญมากยิ่งนัก จากมุมมองของเธอผู้คนที่นี่ช่างน่าเบื่อ เห็นแก่ตัวซะเหลือเกิน เธอฝันไว้ว่าสักวันเธอจะต้องออกไปจากที่นี่ให้ได้ "ฉันไม่ยอมใช้ชีวิตที่น่าเบื่อนี่ไปตลอดชีวิตหรอกนะ" ที่นี่เธอแทบไม่มีเพื่อนที่สนิทกันจริงๆเลยสักคน
ในวันหนึ่งที่เหมือนทุกๆวันเมื่อเธอจมดิ่งลงสู่ห้วงนิทรา เธอมักฝันว่าเธอเข้าไปในโลกแห่งจินตนาการ ที่ซึ่งมีเมฆสีทองรูปดอกไม้ลอยเลื่อนผ่านท้องฟ้าอันสดใส มีทุ่งหญ้า มีน้ำตกใสสะอาด และเธอยังฝันอีกว่าเธอตัวเบาดั่งขนนก สิ่งที่เธอต้องการอยากให้จะเป็น มันจะเป็นไปตามที่เธอวาดฝันไว้เสมอมันเป็นชีวิตที่สนุกสนานมาก ไม่เหมือนเมืองที่เธออยู่
แต่ที่นี่...ที่ซึ่งโลกแห่งความฝันนี้ สถานที่ที่เธอได้มาเยือนนี้เหมือนโลกแห่งความฝัน เมื่อเธอมาเยือนยามนิทรา แต่นี่ไม่ใช่ความฝัน!!มันคือความจริง ที่เธอสัมผัสได้ รู้สึกได้ และอิซาเบลก็พบว่ายังมีอะไรอีกมากมาย ที่รอให้เธอได้เรียนรู้มัน...เธอจะรู้เมื่อถึงเวลา...เพราะทุกอย่างมีเวลาในตัวของมันเอง ณ ที่นี่ ทุกสิ่งเป็นไปได้ในอาณาจักรแห่งความฝัน
ความคิดเห็น