NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Honkai Impact X Anime] ฉันมันก็แค่คนหน้าเหมือนเท่านั้นแหล่ะ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 25 ม.ค. 66


    ณ สถานที่แห่งหนึ่ง

     

     

    “อึก!” 

     

    ชายผมขาวได้หลอมทดลองได้ร้องออกมาเบาๆด้วยความเจ็บปวดก่อนที่ร่างกายของเขาจะปรากฎเส้นพลังงานบางอย่างขึ้นมา

     

    “เควิน…”เสียงพูดของหญิงสาวผมสีม่วงในชุดกาวได้เอ่ยออกมาเบาๆด้วยความเป็นห่วง

     

    สายตาของเธอได้จับจ้องไปยังร่างของชายหนุ่มได้หลอดแก้วด้วยอารมณ์ที่หลากหลาย

     

    แต่ทันใดนั้นเองก็ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งได้วิ่งเข้ามาภายในห้องอย่างรีบร้อน

     

    “ดร.เมย์คะตอนนี้เกิดเรื่องใหญ่แล้วคะ?!” 

     

    หญิงสาวที่วิ่งเข้ามาในห้องได้พูดออกมาด้วยความตื่นตระหนก

     

    “หืม?” หญิงสาวผมสีม่วงที่ถูกเรียกได้หันไปด้วยความสงสัย

     

    ก่อนที่หญิงสาวจะบอกให้ตามเธอไปที่ห้องมอนิเตอร์เนื่องจากตอนนี้เกิดเรื่องใหญ่แล้ว

     

    “มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นงั้นหรอ?” หญิงสาวผมสีม่วงได้ถามขึ้นหลังจากที่มาถึงยังห้องมอนิเตอร์

     

    “ดูนี่ก่อนสิครับ?!” เสียงของชายที่นั่งอยู่ที่จอมอนิเตอร์ได้พูดขึ้นด้วยความตื่นตระหนก

     

    ก่อนที่หน้าจอขนาดใหญ่จะฉายภาพๆหนึ่งขึ้นมาทำเอาดร.เมย์ที่เห็นถึงกับเบิกตากว้างเลยทีเดียว

     

    “ดะ-ได้ยังไง! ก็เควินหน่ะยัง?!” 

     

    ดร.เมย์ได้พูดออกมาด้วยความตกใจนั่นก็เพราะว่าภาพเบื้องหน้าที่ทุกคนภายในห้องกำังได้เห็นอยู่นั่นคือ….

     

    ภาพของชายหนุ่มผมสีขาวดวงตาสีฟ้าที่ทุกคนคุ้นเคยกำลังยืนเผชิญหน้ากับหญิงสาวผมสีแดง

     

     

     

    แต่ที่แปลกก็คือชายหนุมคนนั้นกำลังปล่อยออร่าสีขาวออกมารอบๆตัวแช่แข็งพลังเปลวเพลิงของหญิงสาวผมสีแดง

     

    “แล้วเควินหล่ะฉายภาพเควินขึ้นจอซิ!” 

     

    ดร.เมย์ได้พูดดขึ้นซึ่งชายหนุ่มที่เป็นผู้ควบคุมหน้าจอมอนิเตอร์ที่ได้ยินก็รีบฉายภาพของเควินขึ้นมาบนหน้าจอ

     

    ซึ่งภาพของชายผมขาวที่อยู่ในหลอดทดลองก็ปราฏำขึ้นมากลางจอ

     

    ทำเอาทุกคนที่อยู่ในบริเวณนั้นต่างก็พากันอึ้งว่ามันเป็นไปได้ยังไงที่มีเควินถึงสองคนในเวลาเดียวกัน

     

    “นี่มันเรื่องอะไรกันเนี้ย-------” 

     

    ยังไม่ทันที่ดร.เมย์จะพูดจบหญิงสาวผมสีแดงก็เริ่มเปิดฉากจู่โจมชายหนุ่มผมสีขาวในจออย่างรวดเร็ว

     

    [ตู้มมมมมมมมมมมมมม!!!!!!]

     

    เปลวเพลิงสีแดงชาดได้พุ่งโจมตีไปยังชายหนุ่มอย่างรวดเร็วจนเกิดระเบิดขึ้นอย่างรุนแรง

     

    “ดร.เมย์ครับพวกเราควรจะส่งกองกำลังเข้าไปช่วยเขามั้ยครับ?”

     

    “ยัง… ยังก่อนรอดูหลังจากนี้ไปก่อนตอนนี้ความหวังของพวกเราห็เหลือเพียงแค่เควินเท่านั้น” 

     

    ดร.เมย์ตอบกลับด้วยใบหน้าที่คาดเดาอารมณ์ไม่ได้จากนั้นเธอก็จ้อฃมอฃไปยังจอมอนิเตอร์อีกครั้ง

     

    ทุกคนที่ได้ยินเมื่อเห็นว่าทำอะไรไม่ได้พวกเขาก็ทำได้แต่ต้องเชื่อฟังเท่านั้นก่อนจะพากันหันไปมองที่หน้าจออีกครั้ง

     

    และภาพที่ปรากฎต่อไปก็ยิ่งทำให้ทุกคนอึ้งอีกครั้งเนื่องจากที่โดนระเบิดเข้าไปเมื่อกี้นี้แทบไม่เป็นอะไรเลย… 

     

    ไม่สิ…

     

    ไม่มีบาดแผลเลยแม้แต่น้อย...


     


    ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้เล็กน้อย

     

    “เห้อ… อะไรกันฟร่ะเนี้ย?” 

     

    ชายหนุ่มผมขาวพูดออกมาด้วยความงงงงวยเขาได้แต่ยืนงงในดงเพลิงด้วยความสฃสัย

     

    เนื่องจากเมื่อกี้เขาพึ่งจะลงจากรถเมย์เพื่อไปงานคอสเพลย์ที่เพื่อนของเขาแนะนำมารู้ตัวอีกทีเขาก็มาอยู่ที่นี่แล้ว

     

    และในระหง่างที่กำลังเดินไปเรื่อยด้วยความมึนเขาก็เจอเข้ากับหญิงสาวผมสีแดงที่ยืนอยู่บนกองเพลิงเช่นเดียวกับเขา

     

    ชายหนุ่มก็เลยถือโอกาสจะเข้าไปถามเลยว่าตกลงแล้วที่นี่เป็นที่ไหนกันแน่

     

    แต่หญิงสาวคนนั้นเมื่อหันมาเจอเข้ากับเขาเธอก็ไม่พูดอะไรอยู่ดีๆก็โจมตีเข้ามาเฉยเลย

     

    และในระหว่างที่ตัวของเขากำลังคิดว่ามันเรื่องอะไรกันแน่เขาก็เลยยกแขนขึ้นมากันเอาไว้

     

    พอรู้ตัวอีกทีเขาก็เห็นว่ารอบข้างของเขามันถูกปกคลุมไปด้วยนํ้าแข็ง

     

    แทนที่จะเป็นเปลวเพลิงเหมือนกับก่อนหน้านี้ชายหนุ่มก็คิดขึ้นมาได้ทันที

     

    “ใช่! ใช่แล้ว?! มันต้องเป็นแบบนั้นแน่ๆ?!” 

     

    ชายหนุ่มได้พูดออกมาด้วยความตื่นเต้นทำเอาหญิงสาวผมสีแดงที่อยู่ตรงหน้าของเขาได้แต่ยืนงง

     

    “?” 

     

    เธอมองชายตรงหน้าด้วยสายตาแปลกๆก่อนที่จะโจมตีเข้ามาอีกครั้ง

     

    ตู้มมมมมมมมมมมมม!!!!!!!

     

    เปลวเพลิงที่สุดแสนจะร้อนแรงได้พุ่งเข้ามาหาชายหนุ่มอย่างรวดเร็วจนเกิดระเบิดขึ้นอย่างรุนแรง

     

    และเมื่อควันได้จางหายไปสิ่งที่เธอเห็นมันก็ทำให้เธอได้แต่ยืนอึ้ง

     

    และสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นก็คือชายหนุ่มที่ไม่เป็นอะไรเลยสักนิิด

     

    นอกจากนั้นเขายังเอาดาบที่ไม่รู้ว่าไปหาจากไหนขึ้นมาป้องกันการโจมตีของเธอเอาไว้ได้เฉยเลย

     

     

    “ใช่แล้ว… ใช่จริงๆด้วย! ชั้นสามารถเรียกดาบออกมาจากความว่างเปล่าได้มันก็มีแค่เหตุผลเดียวเท่านั้น?!” 

     

    ชายหนุ่มไพูดขึ้นด้วยความตื่นเต้นพร้อมกับสบัดดาบอย่างแรงจนเปลวเพลิงที่อยู่รอบๆตัวของเธอและเขาได้ถูกแรงลมพัดจนหายไปหมด

     

    “หึๆ!” 

     

    ชายหนุ่มได้หัวเราะในลำคอราวกับคนเบียวก่อนที่จะลืมตาขึ้น

     

    “แม่งต้องเป็นฝันแน่ๆเลย ชัวร์ป้าป!” 

     

    ชายหนุ่มพูดออกมาอย่างมั่นใจภายในหัวของเขาคิดว่าสงสัยเขาคงเผลอหลับในรถเมย์แน่ๆ

     

    เหตุผลที่เขาสามารถเรียกดาบและพลังนํ้าแข็งออกมาจากความว่างเปล่าได้มันก็มีแค่เหตุผลเดียวเท่านั้นนั่นก็คือฝัน

     

    เขาเคยดูหนังเรื่องหนึ่งที่เกี่ยวกับความฝันเราสามารถนึกอะไรขึ้นมาในฝันก็ได้เขาก็เลยนึกถึงดาบเล่มนี้ขึ้นมาและมันก็ปรากฎออกมาจริงๆ

     

    มันก็ยิ่งทำให้เขายิ่งมั่นใจว่ามันเป็นฝันจริงๆเนื่องจากเขามีหน้าตาที่เหมือนกับเควิน คาสลาน่า

     

    ที่อยู่ในเกมฮงไคมันก็เลยทำให้เขานึกถึงชื่ออาวุธของเควินขึ้นมาได้

     

    Shuhadaku of Uriel นั่นแหล่ะคือชื่อของดาบที่เขากำลังถืออยู่ในมือตอนนี้

     

    และในตอนนี้เขาก็จำหญิงสาวที่อยู่ตรงหน้าของเขาได้แล้ว

     

    ‘ถ้าจำไม่ผิด… รู้สึกว่าเธอจะชื่อว่าฮิเมโกะสินะ… แฮชเชอร์แห่งไฟลำดับที่ 7 จากอารยธรรมเก่ามั้ง?’

     

    “ชั้นนี่มันสุดยอดจริงๆจินตนาการออกมาได้ซะเหมือนขนาดนี้ เล่นเอาซะนึกว่าเป็นของจริงเลยนะเนี้ย”

     

    ชายหนุ่มที่ยังคงคิดว่ามันเป็นความฝันอยู่ได้พูดชมตัวเองออกมาอย่างหน้าไม่อาย

     

    “ไหนๆมันก็เป็นความฝันแล้ว… สนองนีทสักหน่อยจะเป็นอะไรไปจริงมั้ย?” 

     

    ทันทีที่เขาพูดจบชายหนุ่มก็ได้โชว์ควงดาบไปหนึ่งที

     

    ฟึบๆๆๆ!

     

    Kirito (キリト, Kirito?) is the main protagonist... - Tumbex

     

    ‘ฝึกควงดาบเคนโด้ซะตั้งนานในที่สุดก็ได้ใช้สักที’

     

    “ถ้าน้องไม่เข้ามาเดี๋ยวพี่จะไปหาเองนะจ๊ะ~” 

     

    และในระหว่างที่ตัวของชายหนุ่มนั้นกำลังยืนแอคอยู่ดีๆทันใดนั้นเองมันก็ได้มีหน้าต่างบางอย่างเด้งขึ้นมาตรงหน้าของเขา

     

    ***************************************

    [ภารกิจ : เอาชนะแฮชเชอร์แห่งไฟ]

    [รางวัล : การปรับอุณหภูมิร่างกาย]

    ***************************************

     

    “สมแล้วจริงๆที่เป็นฝัน… แม่มมียันระบบ---” 

     

    ยังไม่ทันทีชายหนุ่มจะพูดจบสัญชาตญานของเขามันก็ได้ตะโกนบอกให้กระโดดหลบอะไรบางอย่าง

     

    แน่นอนว่าชายหนุ่มนั้นก็เลยที่จะทำตามที่มันบอกเขาได้กระโดดหลบออกไปทางด้านข้าง

     

    ก่อนที่ไม่กี่อึดใจต่อมาเขาจะเห็นว่ามีเปลวเพลิงขนาดใหญ่ได้พุ่งไปยังจุดที่เขายืนอยู่เมื่อกี้อย่างแรง

     

    มันแรงถึงขนาดทำให้พื้นที่เขายืนอยู่เมื่อกี้กลายสภาพเป็นลาวาเลยทีเดียว

     

    “Holy Shit!!!!!” ชายหนุ่มนั้นก็ถึงกับเบิกตากว้างเลย

     

    เปลวเพลิงเมื่อกี้มันต้องมีอุณหภูมิที่สูงมากแน่ๆไม่งั้นมันไม่ทำให้พื้นละลายหรอก

     

    ‘ขืนโดนเข้าไปตรงๆหล่ะก็แย่แน่! ต่อให้มันเป็นฝีนแต่ชั้นก็ไม่อยากถูกละลายหรอกนะเฟ้ย?!’ 

     

    เมื่อเขาเห็นแบบนั้นหน้าของเขาก็ฉายแววตื่นตระหนกออกมาทันที

     

    ก่อนที่เขาจะแล่นดิ้งลงพื้นทันทีที่ลงมาถึงพื้นแล้วเขาก็ไม่รอใช้รีบใช้พลังนํ้าแข็งของตนแช่แข็งรอบๆทันที

     

    “ให้ตายเถอะเอาพลังนํ้าแข็งมาเจอกับพลังไฟแบบนี้ก็แย่หน่ะสิ” 

     

    ชายหนุ่มพูดพลางถอนหายใจออกมาเล็กน้อยก่อนที่จะหลบการโจมตีของอีกฝ่ายอีกครั้ง

     

    แม้จะดาดเดาการโจมตีของอีกฝ่ายได้ง่ายก็จริงแต่หาโอกาสโจมตีค่อนข้างยาก

     

    “ขืนหลบต่อไปเรื่อยๆแบบนี้ก็คงจบไม่ได้สักทีงั้นก็เปลี่ยนเป็นคลุกวงในแทนก็แล้วกัน!” 

     

    ชายหนุ่มได้เอ่ยขึ้นก่อนที่เขาจะกระชับดาบในมือให้แน่ขึ้นอีก

     

    ส่วนเหตุผลที่เขาอยากรีบจบนั่นก็เพราะว่าตอนนี้เขาเริ่มปวดฉี่แล้ว

     

    ขืนไม่รีบจบและรีบออกไปจากความฝันเร็วๆได้ปล่อยออกคารถเมย์แน่ๆ

     

    แค่คิดถึงสายตาของประชาชีจำนวนมากที่ดูอยู่เขาก็ต้องอายจนแทรกแผ่นดินหนีแน่ๆ



     

     

     

     

     

     

     





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×