คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
เครดิต : https://www.pinterest.com/pin/358106607878264065/
“ ฉันอยากดููละครชีวิตสักเรื่องแฮะ ”
“ หมายถึงเรื่องของพวกคนอย่างแกที่ปล้นคนอื่น ทำชั่ว ทำผิดศีลธรรมไปวันๆนั่นแหละ ”
ชื่อ : อลิซ คาลิโอ
อายุ : 29
อาชีพ : นักข่าว และทำงานสืบค้นต่างๆให้รัฐบาล
สัญชาติ : อังกฤษ
เชื้อชาติ : อังกฤษ
ความสามารถ : การสืบสวน
ประวัติ :
อลิซเติบโตมาในครอบครัวที่ทำงานเกี่ยวกับกฎหมาย ทั้งบ้านของเธอขึ้นตรงและซื่อสัตย์ต่อรัฐบาล อลิซฝันอยากเป็นเหมือนพ่อแม่เช่นกัน จนวันหนึ่งชีวิตของเธอได้เปลี่ยนไป เมื่ออลิซโตขึ้นและมาทำงานเป็นนักข่าว เธอเห็นโลกที่เน่าเฟะ นายทุนและคนรวยกดขี่คนที่ไม่มีิ ทั้งยังพบกับอาชญากร โจร และอื่นๆอีกมากมายที่ทำให้เธอเครียดจนแทบกลายเป็นโรคซึมเศร้า อลิซทนเห็นคนต่อต้านกฎหมายไม่ได้ ถึงแม้ว่างานที่เธอสังกัดและทางรัฐบาลจะไม่มีอำนาจพอที่จะจับคนเลวหมดทั้งโลก แต่ไม่มีการออกคำสั่งอะไรเลย อลิซจึงเสนอตัวเองรับงานสืบข่าวโลกใต้ดิน ร่วมมือกับคนใหญ่คนโตในบางครั้งเพื่อให้ได้ข้อมูลเอาผิดคนเลว
และในตอนนี้ เธอกำลังมุ่งไปที่ญี่ปุ่น เพื่อเปิดโปงแก๊งค์ยากูซ่ากลุ่มหนึ่งที่ได้ข่าวมาว่ายังไม่มีใครเคยจับได้
( อลิซเหมือนจะเป็นตัวร้ายที่อยู่กลุ่มเดียวกับพวกนายทุนหน้าเลือด แต่ที่เธอทำไปเพราะต้องการข้อมูลและช่วยรัฐบาลให้พ้นวิกฤตแค่นี้เองครับ ไม่ใช่พวกเดียวกับนายทุน อลิซเป็นพวกของรัฐบาลอย่างเดียว )
นิสัย :
เป็นคนที่ค่อนข้างตายด้าน เข้งขรึม และจริงจังกับหน้าที่ตลอด ทำให้เธอทำหน้าที่ได้ดีมาก
อาวุธประจำตัว : -
“ ฉันอลิซ เป็นนักข่าวและนักสืบ แค่มีแฟ้มข้อมูลสำคัญก็พอ มีดปืนพวกนั้นเป็นแค่ของสวะ ”
ความคิดเห็น