ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Android...มนุษย์กล คนดัดแปลง

    ลำดับตอนที่ #1 : 01 - ล่าสังหาร

    • อัปเดตล่าสุด 16 ม.ค. 50


    ร่างเล็กถือร่มสีส้มเดินเตาะแตะกลางถนนที่มีฝนพรำ ฮัมเพลงอย่างอารมณ์ดี

                    "ฝนเจ้าเอ๋ย มีสิ่งใดอยู่ในนั้น

                    รักหรือ?  หากแต่คือความหลอกลวง

                    ความสุขงั้นหรือ? คือความทุกข์ต่างหาก

                    ความชุ่มช่ำ? หากแต่มากเกินไป

                    น้ำท่วมแล้วนั้น รีบหนีไปเร็ว

                   

                    ฝนเจ้าเอ๋ย มีสิ่งใดบนฟากฟ้า

                    จันทราที่อับแสง

                    ดวงดาราที่ไร้ประกาย

     

                    ฝนเจ้าเอ๋ย บนนั้นมีเทวดาบ้างไหม

                    นางฟ้าเล่าสวยไซร้

                    หรือหากแต่เป็นเทวดาไร้ปีก.."

     

    กริ๊ก!! เสียงเหนี่ยวไกดังขึ้น ร่างเล็กที่ชอบร้องเพลงคงฮัมเพลงอันแสนไพเราะ(!?)ต่อ ถ้าเสียแต่ปืนไม่จ่อกระบอกมาจุดสำคัญ เพื่อหวังเป่ากะโหลกอันหนาตึบของเธอ ให้ได้รับไออุ่นจากปลายกระบอกปืน  เธอเบิกตาโพล่งด้วยความตกใจ  ...ก่อนจะแสยะยิ้มอย่างปลื้ม~

                    อ้าวหวัดดีเพื่อนฝูง แหมเดี๊ยวนี้ทักทายซะน่ากลัวเลยนะ ร่างเล็กที่มีปลายกระบอกปืนยิ้มแป้น ตาเล็กหยี

    แต่คนตรงหน้าดันไม่ยิ้มด้วยน่ะสิ แถมยังค่อยๆ ดึงไก

     

                    ใครเพื่อนแกไม่ทราบ เจ้าของปืนกล่าวอย่างเยียบเย็น

     

                    โอ๊ะโอ๋ ใจร้ายจังน๊า ฮิๆ คำสั่งจากเซาท์ฟหรอ คิกๆ คนมีโอกาสตายอยู่มะร่อมะร่อยังขำลง คนตรงข้ามยังเงียบ ในใจอยากลั่นไกซะเต็มแก่  คิกๆ ยังเป็นสุนัขที่ซื่อสัตย์เหมือนนะเคฟ เซาท์ฟสบายดีมั้ย

     

                    ดี!!” เคฟตะคอก แต่จะดีกว่านี้ถ้าแกตายๆไปซะ ดวงตาสีทองของเคฟเบิกโพล่ง นัตย์ตาอย่างทำมากกว่านี้นอกจากเอากระบอกปืนจ่อหัวคนตรงหน้า

     

                    ดูอีหรอบนี้เซาท์ฟจะไม่ได้สั่งมาล่ะสิ ถึงมีปัญญาแค่เอาปืนมาจ่อหัวฉัน ร่างเล็กหัวเราะในลำคอ พูดพึมพำพอให้อ่านปากได้ โง่ เคฟมั่นใจว่าเขาอ่านปากเล็กของเธอถูก

     

                    แก!!” คนมีปัญญาแค่ถือปืนตะคอกอย่างเหลืออด ตรงข้าม...คนมีสิทธิ์ตายกลับหัวเราะคิกๆอย่างชอบใจ

     

                    ยืนตากฝนอย่างนี้ ร่างเล็กกระซิบเข้าใกล้ๆหู ทำเอามือสังหารชะงัก ไม่หนาวหรอจ๊ะ ไปดื่มกาแฟอุ่นๆกันม๊า แต่ก่อนที่เขาจะพูดอะไรร่างเล็กก็เดินเข้าร้านกาแฟข้างๆซะแล้ว  ไม่ยอมฟังกันเลย

     

                    กรุ๊งกริ๊ง! เสียงกระดิ่งหน้าร้านดังขึ้น

                    อรุณสวัสดิ์แอบิท ฝนตกก็ยังอุตส่าห์มานะ เสียงชายเจ้าของร้านทักทายร่างเล็กที่เดินเข้าไป

     

                    อรุณสวัสดิ์ลากรู ขอช็อกโกแลตร้อนสอง เธอเดินเข้าไปเลือกที่นั่งข้างหน้า วิวดี...แต่ไม่เป็นจุดสนใจ

     

                    อ้าว ปาราเซ่สุดสวย อรุณสวัสดิ์ แอบิททักทายกับสาวสวยร่างอวบอั๋นด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม จนตาหยี  ยังชอบกินช็อตเค้กเหมือนเดิมนะ นั่นละสไตล์เธอ แต่คนตรงหน้ากลับชักสีหน้างงงวย แต่ก็ไม่พูดอะไร

     

                    รู้สึกจะสนิทกับคนเมืองนี้จังนะ เสียงเยียบเย็นดังขี้น คงไม่ต้องบอกว่าใคร  แอบิทหัวหลังกลับแต่ก็ไม่พูดอะไร ยิ้มมมม~

     

                    นั่งก่อนสิ เธอกล่าวเชื้อเชิญ แต่คนถูกเชิญกลับทำหน้าบูดเบี้ยว จนแอบิทคิดกัดในใจ ทำหน้ายังกะมีดอกไม้บนเก้าอี้ ฉันไม่วางเข็มหมุดไว้หรอก เขายอมนั่งลงที่นั่งตรงข้าม ถึงจะมีสีหน้าลังเลหน่อยก็เถอะ

     

                    แล้วช็อกโกแลตหอมกรุ่น ร้อนๆก็ถูกนำมาเสิร์ฟ แอบิทจ่ายเงินเกินไปนิด

                    แกเอาอะไรมาให้ฉันกิน คนตรงข้ามถาม (แบบตะคอก)

     

                    ช็อกโกแลตร้อน คนถูกตะคอกตอบอย่างไม่ยี่ระ ก่อนจะดื่มช็อกโกแลตร้อนของโปรดหมดรวดเดียว อ๊า อุ่น อร่อย  แล้วมองแก้วตรงหน้าที่มีคนไม่ยอมแตะอย่างเจ้าเล่ห์ แกไม่กินใช่มั้ย งั้นขอนะ พูดจบไม่รอคำตอบ แอบิทเอื้อมมือข้ามโต๊ะ เป้าหมายเป็นช็อกโกแลตร้อน!!!

                   

                    พรึ่บ ช็อกโกแลตร้อนเป้าหมายหายไปก่อนเขาจะเอื้อมมือไปบังถึง 2 วินาที แต่คนยิ้มเก่งก็ยิ้มอีกเช่นเคย ไม่รู้อะไร หรือแกล้งไม่รู้กันแน่ เธอเหนือกว่าเขาหลายขั้น! มือสังหารชักหงุดหงิด ทำไมร่างตรงหน้าดูใจเย็นเหลือเกินทั้งๆที่จะโดนเขาฆ่า ทำเป็นทองไม่รู้ร้อน ทำเป็นไม่รู้อะไร เกลียด!!!

     

                    ปัง เคฟตบโต๊ะอย่างเหลืออด ฉันมานี่เพื่อฆ่าแก!!” เขาแยกเขี้ยวพูด แต่แอบิทกลับนิ่งเฉยดื่มช็อกโกแล็ตร้อนต่อ

                    ฉันไม่ได้อยากสู้กับแก เธอเอ่ยน้ำเสียงเฉียบขาด ...เด็ดเดียว ถึงจะเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ

     

                    งั้นฉันจะทำให้แกต้องสู้ เคฟกระชากคอเสื้อเด็กสาวตรงหน้าขึ้นมา ใบหน้าเธอเรียบเฉย แต่กลับกวนอวัยวะเบื้องล่างยิ่งกว่าสีหน้ายียวนเสียอีก แถมเป็นเชื้อปะทุให้ไฟแห่งความโกธาขึ้นอีก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×