คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : INTROLUDE
บ้านหลังใหญ่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เจ้าของบ้าน
เป็นชายหนุ่มรูปหล่อ 2 คนที่เป็นลูกของมหาเศรษฐีแห่งเกาหลีใต้
เจ้าของบริษัทนำเข้าน้ำมันและห้างสรรพสินค้าชื่อดัง
“ พี่ทามรายอะยืนเก้ๆกังๆอยู่นั้นแหละ” ชายหนุ่มรูปร่างสูงหน้าตาดีผมสีน้ำตาลยาวประบ่าตะโกนถามพี่ชายของตัวเองที่ยืนอยู่ชั้น
ล่างของบ้านด้วยท่าทางกวนประสาท
“ ชั้นจะทำอารายมันก็เรื่องของชั้นไม่เกี่ยวกับแกไอยุน “ ชายหนุ่มที่น่าจะเป็นพี่ชายของยุนโฮตะโกนด่าน้องชายด้วยความหงุดหงิด
“ โธ่...ผมก็นึกว่าพี่กำลังทำอะไรที่มันทะลึ่งอยู่ซะอีกก็เห็นยืนเก้ๆกังๆอยู่นั้นแหละกลัวคายจามาเห็นหรอพี่555+”ยุนโฮแหย่พี่ชายอย่างอารมณ์ดี
“ ไอ้น้องเวร...ม่ายช่วยแล้วจายังทำให้ชั้นขายหน้าอีกนะไอยุน”
คุณชายยูชอนพี่ชายของยุนโฮที่ตอนนี้กำลังช่วยดูแลธุรกิจแทนพ่อแม่อยู่ด่าน้องชายที่กำลังยิ้มหน้าระรื่นอยู่ตอนนี้
“แล้วนี่แกจะไปไหนแต่งตัวซะหล่อเชียว”ยูชอนถามยุนโฮด้วยความสงสัยเเกมหมั่นไส้ ^0^!!!
"วันนี้จะไปสอนพิเศษให้กับศิษย์คนใหม่นะพี่" พูดเสร็จชายหนุ่มก็กระโดดไปขึ้นรถสปอตร์
คันหรูที่จอดอยู่หน้าบ้าน
" พี่ยูชอนอย่าลืมเฝ้าบ้านดีๆละ"ชายหนุ่มเปิดกระจกรถตะโกนออกมา
" ไอ้บ้า...ไอ้หมียุนชั้นเป็นไก่นะเว้ยม่ายช่ายเปนหมาจะให้มาเฝ้าบ้านได้งัย" เฮ้ย ! เรายอมรับได้งัยเนี่ยว่าเป็นไก่ -0- ระดับคุณชายมิกกี้ ยูชอนต้องรูปหล่อพ่อรวยเว้ยถึงจะถูก 555+
( น่านมิกกี้ของเราหลงตัวเอง...เหมือนเรื่องจิงเลยอะ)
****บนรถสปอตร์คันหรู....****
" เฮ้อ...ลูกศิษย์เราคนใหม่จะเป็นไงบ้างนะ...จะสวยรวยเสน่ห์เเค่ไหนหว่า" น่านคุณ
ยุนโฮของเรานึกว่าจะคิดถึงเรื่องอะไร - 0 -
10 นาทีผ่านไป
ผมก็ได้ขับรถเลี้ยวเข้าไปในบ้านหลังใหญ่ที่เล็กกว่าบ้านเค้าเเต่ดูโอ่อ่าพอสมควรทีเดียว สงสัยจะเป็นผู้ดี เเละลูกสาวก็คงจะสวย
to be con
ตอนหน้าเรามาดูกันว่าศิษย์คนใหม่ของครูยุนโฮสุดหล่อจะเป็นยังไง
ความคิดเห็น