คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : p l o t
P L O T
เข้าสู่เนื้อเรื่องอันเเสนจะน่าประกลาดกว่าชาวบ้านเค้ากันเลยค่ะ รึป่าวนะ…---
อ๋อ เเต่ไรท์ก็ลืมเเนะนำตัวเองเลย เรียกไรท์ว่า"ชิบะ"ก็ได้ค่าาา
ปล.เรื่องราวในตอนนี้ เป็นประมาณตอนปลายซซ.2ของอนิเมMy hero academia ค่ะ,จักรวาลเดียวกันด้วย ,เรื่องนี้NLล้วนเจ้าค่ะ--||
…ทุกคนก็คงเคยได้ยินกันมาเเล้วนับไม่ถ้วนสินะคะ เรื่องห้องเรียนจะเเบ่งห้อง โดยในเนื้อเรื่องหลักMHAจะเปิดเผยมาสองห้องหลักๆคือ 1-A กับ 1-Bค่ะ และซึ่งการสอบเข้ายูเอย์ ยิ่งต้องใช้พลังเเละประสิทธิภาพ น้ำใจของตัวเองรวมด้วยแบบสุดๆเลย
ห้อง1-AB ห้องที่ชื่อเเปลกที่สุดเเละเกียรติศัพท์เเย่ที่สุด
เนื่องมาจากว่า ห้องเรียนนี้นี่ก็มีคนเก่ง แต่ล้วนเป็นพวกชอบเเหกกฏเกณฑ์ อยู่นิ่งๆเเบบชาวบ้านเค้าไม่เป็น เพี้ยนกันจนขนาดว่านับคนที่ดีๆได้เลย ไอพวกหมู่เด็กจอมบ้าคลั่งนี้ก็ไปมีเรื่องทุกครั้งงง ทุกคราา ทั้งเคยท้าตบตีกับบาคุโกไปเเล้วด้วย หัวหน้าห้องก็ดูสมาธิสั้นพอๆกัน เด็กในห้องเรียนนี้ ก็ไม่มีใครต้องการไปสุงสิงนัก จำนวนนักเรียนค่อนข้างน้อย ซึ่งมีเเค่14คนเท่านั้น คนดีๆลูกท่านหลานเธอไม่มีใครเข้าหรอกนะ นอกจากเด็กโดนเตะมาเพราะความผิดพลาดบางอย่างน่ะ ส่วนใหญ่คือเข้ามาเนื่องจากหน้ากวนพระบาทไปหน่อย เด็กๆหน้าร้ายนิสัยดีเเสนน่าสงสาร ก็กลายมาอยู่ในมือคนเกรียนห้องนี้ทันใด และไม่ใช่แค่หน้าตาที่เป็นสิ่งบ่งบอก พฤติกรรมอันโคตะระจะเเสบไปเลยก็ใช่สาเหตุ
1.ห้องเรียน1-ABนี้ อาจจะเป็นเพราะโดนเข้าใจผิด โดนนินทาเเละรังเกียจรังชังมากนัก ทำให้โดนห้ามไม่ให้ใครในห้องนี้ใส่ยูนิฟอร์มยูเอย์เด็ดขาด ครูเลยเน้นให้เเต่งตัวพอดูกลางๆ จะได้ไม่มีปัญหากัน แต่ต้องเเปะป้ายชื่อทุกคน จะใส่ยูนิฟอร์มยูเอย์ก็ถือได้ว่าเเค่ชุดพละ
2.จากข้อมูลเมื่อกี้ ห้องเรียนนี้ทุกคนก็ยังมีชื่อฮีโร่และชุดฮีโร่นะคะ และชื่อฮีโร่ จะให้อิสระ ตั้งอะไรก็ได้
…บทที่รับสมัคร…
นักเรียน (2/13)
เด็กเส้นโดนเตะ (0/1)
คุณครูประจำชั้น (0/2 มีชายเเละหญิง)
เเก็งค์วิลเลิน (พวกเดียวกับที่เกริ่นไปในบทนำ แต่ไม่ใช่พวกโทมูระค่ะ0/7)
อื่นๆ(0/###)
Application
(รูปภาพอนิเม ไม่เอาเเคป ไม่ถ่ายนะคะ)
ชื่อ :: (TH/EH)
ชื่อเล่น :: (หรือฉายา อะไรประมาณนี้)
อายุ :: 17
ชื่อฮีโร่ :: (เขียนอังกฤษนะคะ งืมๆ)
อัตลักษณ์ :: (ไม่เอาโกงเท่าofaหรือoverhauleและระเบิดนะคะ เด็กเส้นเอาโกงๆได้ แต่โกงแบบพอมีข้อเสีย เเละกรุณาเขียนมาให้ละเอียดนะคะ)
ลักษณะภายนอก :: (สิ่งที่เห็นได้ผ่านภายนอกค่ะ เอาอธิบายไม่ให้งง จะบอกเรื่องบุคคลิก บรรยากาศรอบตัวด้วยก็ได้ค่ะ และอย่าลืมบอกชุดใส่มาเรียนด้วยค่ะ)
ชุดฮีโร่ :: (สามารถบรรยายหรือเเนบรูปมาได้เลยค่ะ)
ประวัติ :: (แล้วเเต่ ดราม่าน้ำตาเเตก หรือ เรียบง่าย ยังงี้)
นิสัย :: (ตรงนี้ขอให้ช่วยเน้นตรงสำคัญให้เรามาด้วยค่ะเพื่อความไม่งง และเขียนยาวๆเรายิ่งชอบไม่ว่าอะไรด้วย เรื่องไม่ลงล็อคหรือจะต้องเพิ่มเติมตรงนี้บอกทีหลังค่ะ)
ความเพี้ยน :: (ถ้าเป็นบทเด็กเส้น-ค่ะ)
ของที่ชอบ ::
ของที่ไม่ชอบ ::
ของที่เกลียด ::
ของที่กลัว ::
ความรู้สึกที่มีต่อห้องนี้ ::
อื่นๆ :: (ไรท์ลืมใส่อะไรไปรึป่าว)
ความคิดเห็น