คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : เคออส ซอมบี้ผู้บ้าคลั่ง
"ฮ่า… ฮ่า… ฮ่า… มาฆ่ากันให้สนุกไปเลยเถอะ"
ชื่อ : เคออส
ชื่อเล่น : K
อายุ : 28 ปี
บท : normal evol
นิสัย : ตรงไปตรงมา เย็นชา แต่ตอนสู้จะบ้าคลั่งราวกับสัตว์แต่ยังคิดวิเคราะห์สถานการณ์ได้ดี มักจะเงียบๆไม่ค่อยพูด หัวรุนแรง ชอบการต่อสู้แบบเสี่ยงตาย ซาดิสม์โหดเหี้ยม เด็ดขาด แน่วแน่
ลักษณะภายนอก : ร่างกายซีดขาว ตัวสูงใหญ่ หน้าตาออกแนวนักเลง ผมดำ
เพศ : ชาย
ประวัติ : ชายผู้ที่เบื่อหน่ายกับชีวิตที่ต้องคอยหลยๆซ่อนๆจากซอมบี้ วันหนึ่งซอมบี้ได้บุกเข้ามายังที่หลบภัยของพวกเขา เขาเลยตัดสินใจพลีชีพเพื่อให้คนอื่นรอดโดยการวิ่งไปซัดกับฝูงซอมบี้ จนพลาดท่ากลายเป็นซอมบี้แล้วพบว่าตัวเองยังมีสติปัญญาตอนเป็นมนุษย์เหลืออยู่แต่ร่างกายเคลื่อนไวแบบตอนเป็นมนุษย์ไม่ได้ เขาเดินตามฝูงซอมบี้ไปซักพักก็เจอกับแคมป์ของผู้รอดชีวิตอื่นทำให้เขาได้ปลดปล่อยความบ้าคลั่งครั้งแรก คร่าชีวิตผู้รอดชีวิตในนั้นไปเป็นส่วนมากและได้แยกออกจากฝูงเพื่อล่ามนุษย์เพียงลำพังเพราะร่างกายและจิตใจของเขาบอกกับตัวเขาว่า"เลือดแค่นี้มันยังดับความกระหายเลือดนี้ไม่ได้ต้องการอีก… ต้องการเลือดเยอะกว่านี้อีก" และได้ไล่ฆ่ามนุษย์พร้อมวิวัฒนาการและกลายพันธุ์เรื่อยๆจนไปเจอกับมนุษย์กลุ่มสุดท้ายแล้วก็โดนดูดมาต่างโลกพร้อมๆกับซอมบี้ตนอื่นที่อยู่ที่นั่น
ลักษณะเด่นทางกายภาพ : ร่างกายยังเหมือนมนุษย์อยู่เกือบทุกประการยกเว้นอุณหภูมิร่างกายที่เย็นราวกับน้ำแข็ง แต่เวลาสู้ร่างกายจะร้อนขึ้นจนมีไอออกมา และมีการฟื้นฟูกับการปรับตัวที่เร็วมาก มีพละกำลังที่มหาศาล มีความเร็วอยู่ในระดับกลางๆ และมีประสาทสัมผัสที่ไวแบบสุดยอด จนสามารถรับรู้ถึงวิถีกระสุนของกระสุนปืนได้
พลังจิต : อิเล็กโทรคิเนซิส(Electrokinesis) พลังจิตเกี่ยวกับไฟฟ้าสามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น ใช้ในการโจมตีแบบหมู่ ใช้โจมตีในระยะใกล้ถึงกลาง ใช้กระตุ้นกล้ามเนื้อและเสริมพลังกาย หรือใช้ทำให้ศัตรูชาได้
ความสามารถพิเศษ : 1.สุดยอดประสาทสัมผัส
2.เบอเซิร์กเกอร์ {(อธิบายความสามารถ)ยิ่งใกล้ตายร่างกายจะสูบฉีดเลือดเร็วขึ้นและกระตุ้นการทำงานของร่างกายจนถึงขีดสุด สรุปง่ายๆก็ยิ่งใกล้ตายยิ่งเก่ง}
ชอบ : เลือด
ไม่ชอบ : คำพูดที่เข้าใจยาก
เกลียด : ความลังเล
จุดแข็ง : -ฟื้นฟูได้รวดเร็ว
-พลังจิตที่ประยุกต์ได้หลากหลาย
-ความสามารถ เบอรเซิร์กเกอร์
จุดอ่อน : -แพ้การโจมตีจากระยะไกล
-หากอยู่ในแสงแดดความสามารถทุกอย่างจะถูกลดพลังลง50%
-แพ้ทางธาตุแสง
-ร่างกายเผาผลาญพลังงานมหาศาลทำให้ต้องกินอาหารบ่อยๆ ถ้าไม่ได้กินอาหารก็จะหลับเพื่อฟื้นฟูพลังงาน ทำให้อาจจะหลับระหว่างสู้ได้
-การโจมตีด้วยพลังจิตถูกขัดจังหวะได้ง่าย
เพิ่มเติม : -ข้อดี ได้แก่ 1.เหมาะกับการต่อสู้กับคนทั้งกองทัพที่มีการโจมตีในระยะใกล้ - กลาง
2.สามารถต่อสู้ได้เกือลทุกสถานการณ์
-ข้อเสีย ได้แก่ 1.โจมตีแบบไม่สนพวกของตัวเอง
2.หัวดื้อ หัวรั้น
3.ตอบโต้การโจมตีจากระยะไกลไม่ได้
4.ร่างกายมีการเผาผลาญพลังงานตอนสู้เยอะเกินไป
4.แพ้ทางธาตุแสง
ความคิดเห็น