ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังตัวละครสุด Epic

    ลำดับตอนที่ #1 : อาม่าไฮเพอเรียน

    • อัปเดตล่าสุด 21 ส.ค. 63


    หัวหน้าสำนักงาน*

    จงหายไปในสายลมอันพริ้วไหว

    ชื่อ- นามสกุล: ฮิคารุ ไอ 

    ชื่อเฉพาะ: ฮิคารุ

    ฉายา: ปีศาจสายลม

    หัวหน้าสำนักงาน: ใต้

    ชื่อสำนักงาน: ดิ่งวายุ

    อายุ: 23

    สส: 175

    นห: 61

    รูปลักษณ์/ลักษณะการพูดคุย: ออกกวนๆน้ำเสียงไม่จริงจังจะไม่สั่งลูกน้องเเบบโหดๆไม่งั้นคนอาจไม่ชอบ

    นิสัย: กวนทีน รักน้องรักลูกน้อง ไม่ชอบทำตัวให้คนอื่นเกลียด

    ประวัติ: พี่ชายเเผท้ๆของไอ (Oc ไรท์) ผู้มีสกิลวายุเเต่กำเนิดเเละรักน้องมากชอบฝึกสกิลกับน้องเเละฝึกฝนด้วยกันมาเรื่อยๆเเละไปเเตะตารัฐบาลโดยการเเตะเเก็งค์ปีศาจที่ฆ่าเพื่อของเขาต่อหน้าต่อตาหมดเเก็งค์เลยทีเดียวจึงถูกชักชวนเข้าเเต่เขาบอกว่าไม่ชอบทำงานอยู่ใต้ใครซักเท่าไรจึงขอเปิดสำนักเองเเละคอยเฝ้าดูน้องสาวอย่างห่างๆเเบบห่วงๆ

    อาวุธ: มีดลมมี 5 เล่มสามารถบินกลับมาด้วยตัวเองเเหลมกว่ามีดเเหลมๆบางเล่มอีกเเต่จะกลายเป็นมีดโง่หากฮิคารุไม่

    สั่งการมัน

    ความสามารถ: สายเลือดวายุ (ตอนคลอดลมเข้าไปในตัวเยอะจนเกิดมามีพลังลมเฉย ?)

    สิ่งที่ชอบ: ลูกน้อง ความรัก

    สิ่งที่ไม่ชอบ:

      คุณมีวิธีอบรมเหล่าคนในสำนักงานอย่างไรบ้างคะ?: เเค่ถ้าเขาไม่ทำตามกฎ 3 ข้อง่ายๆที่ฉันสั่งไว้ก็จะตายเเค่นั้นเเละ 

    //ควงมีดทำสีหน้าใจดี 

    แล้วคุณรู้สึกอย่างไรกับหัวหน้าแต่ละทิศบ้างเหรอคะ? : เออถ้าเขาไม่ยกพวกมาตีเหมือนในหันงไม่ก็ทำร้ายคนของฉันก็จะอัดลงโลงที่ละคนเลยละ

    ถ้าได้มีโอกาสร่วมงานกับสำนักงานทิศต่างๆ คิดว่าจะไปรอดไหมคะ: ได้นอกจากจะมีคนไม่ถูกกันอะน่ะครับ 55

    ปล. กฏ 3 ข้อของสำนัก 

    1.ห้ามทำรา้ยกันเองนอกจากจะฝึกฝนกัน

    2.ห้ามหาเรื่องกับสำนักอื่นหรือทำร้ายประชาชนเด็ดขาด !!!!

    3.ขอให้มีความสุขกับการทำงานอย่าเครียด้้ต่ห้ามอู้เด็ดขาดนอกจากป่วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×