ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -รับสมัครตัวละคร- Fic KNY เธอน่ะ...เชื่อเกี่ยวกับอสูรรึเปล่า

    ลำดับตอนที่ #1 : Details & Application

    • อัปเดตล่าสุด 13 มี.ค. 64


    TB

    สวัสดีค้าบบบทุกท่าน วันนี้ก็ดีเช่นเคยเนอะ ผมมาเปิดรับสมัครตลค.อีกเเล้ว เย่ๆๆ(ตบมือเเปะๆๆ) จากการที่ผมห่างหายไปนาน อยู่ดีๆมือพลาดไปกดตรงนิยายทั้งยังเผยเเพร่เเละไม่เผยเเพร่ ซึ่งไม่เผยเเพร่(ยังไม่เขียน)เต็มเลย ฟิคนี้เห็นดูรู้สึกดองๆไปนานเป็นเดือน2เดือน เลยนำกลับมาเขียนตอนเเรกซะเลย555 ซึ่งเรื่องจะเกี่ยวกับดาบพิฆาตอสูร เป็นฟิคมีพลอตเเบบถ้าอสูรมีอยู่ในปัจจุบันจะเป็นเเบบไหน เอ้ย น่าคิดดีนะ เเต่เรื่องดาบพิฆาตอสูรมันจบไปเเล้วเเละพวกทันจิโร่มาเกิดใหม่เเล้วก็จริง เเต่ถ้าเเบบว่าพวกบักทันที่มันเกิดใหม่คิดว่าไม่มีอสูรอยู่บนโลกเเล้ว ที่จริงมีเเบบยุคไทโชเลย เเต่พวกที่ตามล่าจะทำงานลับๆ ไม่มีคนรู้ (ยังไงๆ ฟิคนี้มันเกิดจากมโนล้วนๆ) ส้วนถ้าใครอยากสมัครเเต่ไม่เคยดูดาบพิฆาตอสูร มึงก็ไปหาดูเอาเอง!

    รีด:: เเอเเงง ไรท์ใจร้ายยยย~~~

    ข้าพเจ้า:: อ่ะๆก็ได้ จะอธิบายบางส่วนละกัน 

    *ข้อมูลบางส่วนอ้างอิงมาจากเว็บต่างประเทศนะครับ เเปลผิดตรงไหนขออภัยครับ ซึ่งผมจะสรุปข้อมูลง่ายๆสั้นๆได้ใจความ

    1.หน่วยพิฆาตอสูร

    หน่วยที่จะล่าอสูรโดยทำงานลับๆ ใช้ดาบนิจิริน ในการต่อสู้ เเละเพื่อเสริมความเเข็งเเกร่งจะมีปราณด้วย 

    2.อสูร

    สิ่งมีชีวิตที่ไม่ใช่มนุษย์ จะออกหากินมนุษย์ตอนกลางคืน สิ่งที่ทำร้ายมันได้คือการตัดคอด้วยดาบนิจิรินเเละอสูรไม่สามารถโดนเเสงอาทิตย์ได้ เเละอสูรบางตัวจะมีวิชาเลือดอสูร เพื่อใช้ในการต่อสู้กับนักล่าอสูร

    3.ปราณ

    ปราณ (Breath) เป็นเคล็ดวิชาสำคัญในเรื่องราวนี้ เพราะเป็นไพ่ตายสำคัญที่ทำให้เหล่านักล่าอสูรซึ่งยิ่งฝึกก็ยิ่งมีอานุภาพในการสังหารอสูรได้มากขึ้น(เอิ่มมม…ผมเเปลผิดเเน่เลยดูก็รู้) เเละปราณเเรกคือปราณตะวันซึ่งจะมีปราณเเตกเเยกออกมาหลายปราณ เช่น

    *ผมไม่ได้เรียงตามลำดับ เเต่เรียงตามที่จำได้เด้อ เเละตัวหนาคือปราณที่ผมคิดมาเอง

    -ปราณตะวัน

    -ปราณจันทรา (ใช้เเค่อสูร)

    -ปราณวารี

    -ปราณเพลิง

    -ปราณวายุ

    -ปราณหมอก

    -ปราณบุปผา

    -ปราณเเมลง

    -ปราณหินผา

    -ปราณความรัก

    -ปราณอัสนี

    -ปราณเสียง

    -ปราณสัตว์ป่า

    -ปราณอสรพิษ

    -ปราณเงา

    -ปราณทราย

    -ปราณสมุนไพร (สมุนไพรในที่นี้ไม่ใช่กัญxxxx นะ)

    3.นิจิริน

    ดาบชนิดพิเศษที่สามารถตัดคออสูรได้ ซึ่งจะถูกตีขึ้นในหมู่บ้านช่างตีดาบสถานที่ที่ไม่มีใครรู้เเน่ชัดว่าอยู่ที่ใด ซึ่งวัตถุดิบในการตีดาบ หายากมาก เเละสถานที่ที่หามันได้อสูรไม่สามารถเข้าไปได้ 

    4.เครื่องเเบบนักล่าอสูร 

    (ขอบคุณภาพสวยๆจากทวีตเตอร์ด้วยคับ) 

    เครื่องเเบบในการต่อสู้ของหน่วย ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นกางเกง ในสมัยก่อนจะใส่ฮาโอริทับเครื่องเเบบ เเต่ตอนนี้มีการดัดเเปลงจากฮาโอริเป็นเเจ็กเกตที่เคลื่อนไหวสบายๆ เเละมีลวดลายที่สวย (ลายกับสีเสื้อเปลี่ยนได้เเละบอกด้วยนะครับเปลี่ยนเป็นยังไง เเต่ห้ามเอาสีเครื่องเเบบที่เเปลกๆเช่น เขียว เเดง นะ มันบ่งามมมม คิดดูสิ!)

    (อันนี้ไม่เห็นข้างหน้าขอให้ข้างหน้าเป็นเเบบเรียบๆนะ)

    5.หน่วยคาคุชิ

    หน่วยที่จะมาทำงานเก็บกวาดหลังจากการต่อสู้กับอสูรเสร็จ ซึ่งถ้าจะถามว่าทำไมต้องเก็บกวาด? เนื่องจากผู้คนมักมาสอดรู้สอดเห็นกัน เเละจะรู้ถึงอสูรได้

    6.การสอบคัดเลือกรอบสุดท้าย

    เป็นการสอบคัดเลือกคนที่จะเข้าหน่วยพิฆาตอสูร ซึ่งมีเวลาให้7วัน เเละดูว่าจะอยู่ครบตามกำหนดเเละออกมาอย่างปลอดภัยได้ไหม ซึ่งเมื่อผ่านจะได้รับหุ่นยนต์อีกา เเละจะได้เลือกเหล็กที่จะมาตีดาบ

    7.  9 เสาหลัก 

    คือเหล่านักล่าอสูร 9 คน ที่มีความสามารถมากกว่านักล่าอสูรทั่วไป ซึ่งการจะขึ้นเป็นเสาหลักต้องฆ่า1ในอสูรจันทรา หรือฆ่าอสูร50ตัว ซึ่งเวลาการฝึกก่อนขึ้นเป็นเสาหลักมีเวลานานโดยเฉลี่ย 9 เดือน

    บทที่รับสมัคร

    ทีมพระเอก (บทที่1เป็นตัวดำเนินเรื่องนะ)

    1.ผู้ใช้ปราณตะวัน/ ชาย / ปราณ ตะวัน

    เด็กชายผู้มีเชื้อสายตระกูลคามาโดะผ่านทางพ่อ เเต่น่าเสียดายที่พ่อเขาตายไปตั้งเเต่เกิด เเถมเเม่ป่วยกระเสาะกระเเสะ เขาต้องเลี้ยงน้องชายที่ขาพิการอีก จนวันหนึ่งที่เขาจะไปเยี่ยมเเม่ในโรงพยาบาล เเต่ราชาของอสูรได้ฆ่าทุกคนในโรงพยาบาลไป  ส่วนเขายังดีที่ไม่เข้าไป เขาจึงตามหาคนที่จะช่วยเหลือเขาได้ เเละเขาคนนั้นได้สอนปราณตะวันให้เขานั่นเอง เขามีนิสัยใจดี รักคนอื่น อยากเห็นอสูรอยู่ร่วมกับมนุษย์ รักเพื่อน เเต่ก็ไม่ได้ลังเลใจในการฆ่าอสูรเลย นอกจากนั้นก็ตามใจครับ

    2.ผู้ใช้ปราณเพลิง/ ชาย / ปราณ เพลิง

    ผู้สืบทอดของเสาหลักเพลิง เขาคือคนที่อารมณ์ดี รักเพื่อน เเต่ว่าโกรธง่ายมากๆ เเละรังเกียจอสูรที่สุด ชอบออกไปฆ่าอสูรคนเดียวเป็นชีวิตจิตใจ เกิดจากปมตั้งเเต่ตอนเด็กว่ามีอสูรจันทราข้างขึ้น1 เก็บมาเลี้ยง เเละเมื่อเขารู้เรื่องราวจึงหนีออกมา เเละไล่ฆ่าอสูรไปเรื่อยๆจนเจอกับ(1)

    3.ผู้ใช้ปราณความรัก/ หญิง / ปราณ ความรัก

    หญิงสาววงศ์ตระกูลผู้ดีมียศศักดิ์ ใครๆในรร.ก็รู้จักเธอในชื่อเสียงเจ้าหญิงเดินดิน เเต่เธอเป็นคนที่มักโดนครูเเละเพื่อนๆกลั่นเเกล้งตลอด เธอเป็นคนใจดี รักคนอื่น ร่าเริง เเจ่มใส เเละไม่อยากฆ่าอสูรเลย เเละสำคัญคือเธอตัวเล็กมากๆเเละไม่ค่อยมีเเรงสักเท่าไหร่ แถมยังเชื่อคนง่าย ขี้อาย เธอมักเก็บความรู้สึกไว้ข้างในลึกๆ เพราะถึงเเม้ทุกคนจะถนุถนอม เเต่คนในครอบครัวตายไปทีละคนๆ เธอจึงจ้างนักสืบให้มาสืบคดี เเต่เขาคืออดีตเสาหลักที่มาสอนปราณนั่นเอง

    4.ผู้ใช้ปราณทราย/ ชาย / ปราณ ทราย

    หนุ่มที่ทำท่าเเบบไม่ค่อยกระตือรือร้นอะไร มักเกาะกลุ่มกับเพื่อนๆ เขาชอบประชดในการทำงาน เเต่ก็ถือว่าถ้าตั้งใจจะทำได้ดีมากๆถึงมากที่สุด มักสุมหัวอยู่ในคฤหาสของเสาหลักสมุนไพร และชอบนอนแบบขี้เกียจๆ ล่าสุดก็ไปประชดเสาหลักวารี เเต่ที่ทำเเบบนั้นเพราะสมัยก่อนเป็นเพื่อนสนิทกับเสาหลักวารีสมัยเด็กๆ แต่ว่าพ่อเเม่กีดกันเพราะเสาหลักวารีมักมีข่าวไม่ดี เเต่เเล้วเขาก็เเอบตามเสาหลักวารีไปเข้าหน่วยพิฆาตอสูร นอกจากนี้ก็ตามใจเลยย~~~

    เสาหลัก (เป็นบทของเสาหลักทั้ง9คน)

    1.เสาหลักวารี/ ชาย /ปราณ วารี

    คนนี้ออกจะเป็นคนเรียบๆง่ายๆ ไม่สุงสิงกับใคร เเถมยังเป็นสุดยอดคู่กัดของเสาหลักเพลิง เเบบจะกัดกันหรือเถียงกันเเบบไม่ตกฟาก เเต่ไม่ได้เกลียดกันเเบบอยากฆ่ากันเลย เขาทำงานได้ดีเยี่ยมเเละได้รับคำชมบ่อยจนคนอื่นอิจฉา เมื่อก่อนเขามักโดนใส่ร้ายตลอด เเละเขายังเป็นเพื่อนสนิทมากๆกับ(4) ที่จริงพ่อเเม่เขาปลูกฝังเรื่องอสูรมาเเต่เด็กทำให้ต้องเข้าหน่วยพิฆาตอสูร นอกจากนี้ตามใจเลย

    2.เสาหลักเพลิง/ หญิง / ปราณ เพลิง

    (ที่จริงคนนี้อยากได้อิมเมจสาวผมหน้าม้าสีน้ำตาลเเดงที่มัดไว้ (เเต่มันคงหายากเอาเเค่ผมสีน้ำตาลเเดงพอ เเต่หาได้ก็ดี) นิสัยประมาณเป็นเเบบMakoto ใน persona5 คือ เเกร่งเเต่บอบบาง ข้างนอกเป็นคนดูเท่ อัถยาศัยดี รักสนุก เป็นคนดีคนหนึ่งที่ทำตัวเท่เเละดูร้อนเเรงมากๆ เเต่นิสัยลึกไนนั้นบอบบาง ไม่ทันคน เเละร้องไห้เก่ง ส่วนความเป็นมาส่วยตัวคือเป็นผู้หญิงคนเดียวในตระกูลที่เป็นเสาหลัก ตระกูลสอนปราณเพลิง เเต่ก่อนเธอก็ไม่เอาความเเละไม่เคยเชื่อเกี่ยวกับอสูรเลย หัวดื้อมากเป็นสก้อยที่ชอบโดดเรียน เเต่มากลับตัวกลับใจเพราะพ่อที่เป็นเสาหลักโดนตัวเองขับรถชนตาย 

    3.เสาหลักสมุนไพร/ ชาย / ปราณ สมุนไพร

    คนนี้ไม่มีอะไรมาก เเค่เป็นคนกาวๆ ชอบล้อเลียนชอบเเกล้งคนอื่น ทำให้ไม่ค่อยมีคนเข้าใกล้ นอกจากเสาหลักเพลิงที่สนิทกันมากๆเเละชอบไปกินสเต็กร้านโปรดด้วยกันเมื่อทำงานเสร็จ เขาเป็นคนที่มีความรู้ด้านการรักษาเเบบค่อนข้างสูงสุดๆ มีคฤหาสน์ที่จะเป็นสถานที่รักษาคนเจ็บไข้ในหน่วย และมีพวกเด็กๆคอยฝึกงานในหน่วยอยู่หลายคน

    4.เสาหลักเงา/ ชาย / ปราณ เงา

    เขาคือชายที่ทุกคนในหน่วยล้วนเเล้วกลัวทั้งสิ้น ชอบทำอะไรลับๆคนเดียวรวมถึงออกทำงาน เขามีอาชีพเสริมคือขับมอเตอร์ไซค์ส่งอาหาร ทำให้เสาหลักหลายคนพบตัวเขายากมากนอกจากจะมีงานด่วยหรือการประชุม เขาเกลียดสถานที่เสียงดังๆหรือคนสนุกเฮฮา นั่นคือไม่ค่อยชอบหน้าเสาหลักสมุนไพรสักเท่าไหร่ เต่ไอเสาหลักสมุนไพรนั่นก็ตามกวนตามเเกล้งอยู่นั่นเเหละ เเต่เขามักมีมุมเล็กๆที่น่ารักที่จะปล่อยมาเเบบไม่รู้ตัวเสมอ

    5.เสาหลักบุปผา/ หญิง / ปราณ บุปผา

    เเต่ก่อนเธอเคยเป็นผู้ชายครับ ใช้ อ่านมาถึงจุดนี้ฟังไม่ผิด เคยเป็นผู้ชาย หรือเรียกง่ายๆคือเเปลงเพศ เเต่ก่อนเป็นผู้ชายที่หลายคนรังเกียจเพราะขี้เหร่มากๆ เเต่เมื่อเเปลงเพศเเล้วดันกลายเป็นนางฟ้าที่สวยขนาดตนในหน่วยที่มองตามยังน้ำลสยไหล มีคนขอเบอร์ขอไลน์ไม่ขาดวันเลย เเต่เธอไม่ใช่คนขี้อ่อยนะ เป็นคนที่เป็นกุลสตรี เรียบร้อย อ่อนช้อย งดงามทั้งหน้าตาเเละจิตใจ อีกทั้งยังพยายามลืมว่าตัวเองเคยเป็นชายที่ขี้เหร่มากๆ และหันไปมีนิสัยเเบบผู้หญิง เคยเป็นเพื่อนกับอสูรจันทราข้างขึ้น6 เเต่ว่าในตอนนั้นอสูรตนนั้นยังเป็นมนุษย์ที่สวยมากเเละมีดีกรีสาวบ้านรวย ทำให้ทั้งสองโดนเพื่อนล้อว่าอยู่กันไปได้ไงเเละในที่สุดก็ตัดขาดกัน เเล้วเธอเลยไปเเปลงเพศ นอกจากนี้ตามใจเลย

    6.เสาหลักหมอก/ ชาย / ปราณหมอก

    เขาเป็นชายที่ขี้อาย ขี้กลัวมากๆ ไม่กล้าสบตาใครหรือคนที่เเอบชอบกัน เเละคิดอะไรเก็บไว้ในใจ ชอบชมเสาหลักเเละคนในหน่วยอื่นๆเสมอ เเต่ถาโดนเเซวกลับมาจะรีบวิ่งหนีทันที เเละเมื่อต้องรวมกลุ่มกันเขาจะหันหลังไปคนเดียว ยังดีที่ในการล่าอสูรเขาเด็ดขาดมากเเละไม่ยอมปล่อยให้อสูรหนีจากเขาไปได้ เเต่ก่อนเขาเป็นคนกล้าเเสดงออก เเตาเกิดจากปัญหาการทุบตีกันตามบ้าน นอกจากนี้ตามใจเลย

    7.เสาหลักหินผา/ ชาย / ปราณ หินผา

    เขาคือคนจิตใจกล้าเเกร่ง รักสนุก ชอบความหวาดเสียว เเละรักการฆ่าอสูร เเถมยังเเทคเเคร์เพื่อนๆเก่งอีกต่างหาก เป็นคนที่รักการออกไปตะลอนทัวร์เที่ยวรอบเมือง คือถึงเเม้ไปครบเเล้วจะไปที่นั่นอีกซ้ำๆ เเละชอบเเซวเสาหลักหมอก เขาเป็นคนที่เกลียดความเศร้าที่สุดเเหละ เขาอยากจะบ้าตายเมื่อมีเหตุการณ์ที่ทำให้เพื่อนๆซึมไปหลายวัน เเต่ก่อนเขาเป็นเด็กเสิร์ฟที่มาต่างประเทศเพื่อทำงาน เเต่เมื่อพบว่าอสูรมีจริงจากหนังสือที่เก็บมาอ่านก่อนไปต่างประเทศทำให้ต้องกลับไปญี่ปุ่น

    8.เสาหลักวายุ/ ชาย / ปราณ วายุ

    คนนี้ฟรีสไตล์ เเต่อยากให้เจามีนิสัยเเนวซึนเดเระ คือปากไม่ค่อยตรงกับใจ

    9.เสาหลัก???/ ??? / ปราณ ???

    เสาหลักคนสุดท้ายเเล้วเเต่เลย เเต่ถ้าเป็นผช.จะดีนะ เชื่อไรท์ไว้ไม่เสียหาย

      อื่นๆ 

    บทนี้คือพวกคาคุชิ นักล่าอสูรข้างทาง หรือช่างตีดาบ บางทีอาจออกน้อยมากๆ เเต่เมื่ออกจะพยายามทำให้บทมีความเด่นละกัน

    ข้อควรรู้ก่อนสมัคร (สำคัญอ่านด้วย)

    1.ยังไม่มีบทอสูร บอกเเล้วถ้าถามอีกอยากจับตีก้น2-3ที

    2.ถ้ามีผู้หญิงมาตอบที่รีดส่งมา ไม่ต้องตกใจ พี่สาวไรท์เอง 

    3.ภาพนี่อย่าลืมให้เครดิตด้วยนะ คิดดูซิว่าระหว่างไม่ให้เครดิตเเล้วต้องเสียเงินล่ะ บ้านรวยนักเหรอ

    4.ห้ามก็อป สมองมึงมี

    5.อ่านด้วยที่เขียนมานี้

    ♠ Application ♠

    (ภาพ)

    บท ::

    ชื่อ-สกุล :: (ญี่ปุ่นทุกคน)

    อายุ :: (15-888)

    อาชีพ :: (อาชีพที่เป็นตอนนี้ นักล่าอสูร,คาคุชิ,ช่างตีดาบ)

    อาชีพ2 :: (อาชีพเสริม)

    ชุดนักล่าอสูร :: (ไปเอารูปที่ให้ไว้มาเเปะเลย เพิ่มเติมอะไรเขียนบอกนะ)

    ชุดใส่เล่นยามว่าง :: (ชุดตอนที่ไม่ได้ทำงาน)

    รูปร่างลักษณะ :: (สิ่งที่เห็นได้ภายนอก)

    นิสัย :: (ละเอียดๆ)

    ประวัติ :: (เขียนมาตั้งเเต่ตอนเป็นทารก(เด็กเกิ้นน) ยันตอนเข้าหน่วยเลย ถ้าไม่ใช่เสาหลักไม่ต้องเขียนตอนสอบ7วันนะ)

    นิจิริน :: (เเปะรูปหรือบรรยายก็เอาที่สบายใจ)

    ปราณ ::

    ความรู้สึกที่มีต่ออสูร ::

    ความสามารถพิเศษ :: (เช่น ร่างกายมีความยืดหยุ่น ฯลฯ)

    ความสามารถพิเศษ2 :: (ที่มนุษย์ทั่วไปทำได้)

    ชอบ ::

    ไม่ชอบ ::

    เกลียด ::

    กลัว ::

    เเพ้ :: (ไม่มีใส่-)

    เพิ่มเติม ::

    คุยกับไรท์

    สวัสดีค้าบบบ ไรท์ชื่อเพิ่มนะ

    ::

    ทำไมมาสมัครเรื่องนี้เหรอ?(ห้ามตอบอยากสมัครนะกวนเกินไป)

    ::

    ไม่ติดห้ามร้องไห้ฟ้องพ่อเม่นะ

    ::

    ไรท์เป็นคนที่กาว นอกจากชอบทำอะไรที่ดูไม่เป็นผู้เป็นคนยังเสี่ยงคุก ถ้าวันหนึ่งไรท์หายไปนานไม่ต้องตกใจนะ

    ::

    ยังไงขอให้ติดเเล้วกันครับ บ้ายยย

    ::



    *สำหรับใครปั่นลูกอยู่นะครับ ไรท์ลืมเขียนปราณในใบสมัคร ยังไงตอนนี้ไรท์เพิ่มเเล้วเเหละ คนที่ปั่นก็เพิ่มไปเลยได้นะครับ เพิ่มข้างล่างนิจิริน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×