ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☀ ภูตะวัน Love of sunshine ☀

    ลำดับตอนที่ #1 : แดดส่องครั้งที่ 0 ☀ความตั้งใจที่ล้มเหลว☀

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      6
      8 มิ.ย. 63

    ☀ความตั้งใจที่ล้มเหลว☀

    “ วันสุดท้ายแล้วนะมึง ” เสียงไอเดือนเพื่อนสนิทของผมดังขึ้น

    ผมละสายตาออกจาก พี่ฟ้าที่เต็มไปด้วยของขวัญมากมาย จนแทบมองไม่เห็นหน้าพี่เขา วันนี้เป็นวันปัจฉิมนิเทศนักเรียนที่จบการศึกษาของโรงเรียนผมเอง

    “มึงจะไม่เอาของขวัญไปให้พี่เขาหน่อยหรอวะ” ผมได้แต่มองของขวัญในมือ

    “พี่เขาจะรับของของกูหรอวะมึง? กลัวว่ะ!” ก็ดูดิมีแต่ผู้หญิงสวยๆทั้งนั้นเลย ยืนล้อมพี่เขาอยู่อย่างนั้น แล้วผมจะกล้าเข้าไปได้ยังไง

    “เอาน่ะ กล้าๆหน่อยสิว่ะ ไอตะวัน มึงไม่รีบให้วันนี้มึงก็ไม่มีโอกาสอีกแล้วนะเว้ย”

    “โถ่ มึงก็ดูสิ มีแต่ผู้หญิงเอาของขวัญไปให้พี่เขาเต็มไปหมด แล้วอย่างนี้ กูจะมีโอกาสเข้าไปหาพี่เขาตอนไหนละวะ”

    “ไม่เคยได้ยินหรอวะ ด้านได้ อายอด ถ้ามึงมัวแต่ไม่กล้านะ เชื่อกู มึงไม่มีโอกาสเจอหน้าพี่เขาอีกแน่”

    “เออ กูลองดูก็ได้” ผมค่อยๆเดินเข้าไปหาพี่เขาช้าๆ อย่างกล้าๆกลัวๆ

    “กรี้ด!! พี่ฟ้า!! หลีกหน่อยจ้า!!!” ด้วยความที่ผมกำลังตั้งใจเดินไปหาพี่ฟ้าอยู่นั้น จึงทำให้ผมไม่ทันระวังพวกผู้หญิงที่กำลังวิ่งไปหาพี่ฟ้าเหมือนกัน นั่นทำให้ผมถูกพวกเธอชนกระแทกเข้าอย่างจัง จนของขวัญที่อยู่ในมือหล่นลงไปนอนแอ้งแม้งอยู่บนพื้น มิหนำซ้ำยังถูกพวกเธอเหยียบซ้ำจนเละคาถนนทางเดินอีกด้วย

    โอ้ย!! อะไรมันจะซวยขนาดนี้ ขนาดแค่เอาของขวัญง่ายๆไปให้คนที่แอบชอบยังพังไม่เป็นท่า ซวยจริงๆเลยตะวันเอ้ยย ผมได้แต่เดินคอตกกลับมาที่ไอเดือนเหมือนเดิม

    "เป็นไงบ้างมึง สำเร็จป่ะ?"

    "กูว่ากูจะเลิกชอบพี่ฟ้าแล้วว่ะ" แค่เริ่มก็มีอุปสรรคซะแล้ว...

     

    Continue…..

    ฝากติดตามและคอมเมนต์ติชมด้วยนะคะ

    ยังไม่ได้ตรวจคำผิดค่ะ Twitter : sroy_fahh

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×