ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รั ก ห ม ด ใ จ ยั ย ค น ด ั ง

    ลำดับตอนที่ #1 : EP00 : PROLOGUE 100%

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 63


    *เนื้อหาค่อนข้างไร้สาระ แนวฟิวร์กู้ด อาจมีคำพูดคำจาที่หยาบคาย

    ผู้อ่านทั้งหลายโปรดใช้วิจารญาณในการอ่าน หากไม่ชอบหรือไม่ถูกใจโปรดกดออกได้เลยค่ะ

     

     

     

    PROLOGUE

     

     

     

    23:27น.

    @RAGPOB (แรกพบ)

    " ข้างหน้าๆๆ อิ๊งค์ ร้านข้างหน้า "

    " จอดตรงนี้น่ะ พี่ไอซ์ "

    " โอเค อิ๊งค์ไม่ลงไปด้วยกันหรอ "

    "ไม่อ่ะพี่ไอซ์...เดี๋ยวอิ๊งค์รออยู่บนรถดีกว่า "

    "งั้นรอพี่แป๊ปนึงน่ะ พี่จะไปลากตัวพี่ชายตัวดีเธอออกมาเอง "

    "ค่ะพี่ไอซ์..." ฉันพูดพร้อมลดกระจกลงเล็กน้อยเพื่อมองตามหลังพี่ไอซ์เดินเข้าร้านไป แล้วฉันมาทำอะไรที่แห่งนี้เวลาเกือบจะเที่ยงน่ะหรอ ก็เพราะฉันโดนพี่ไอซ์ลากออกมารับตัวไอพี่อิณทร์พี่ชายสุดป่วนที่มาสังสรรค์กับเพื่อนสมัยมัธยมไงล่ะ เมาแล้วยังจะมาเป็นภาระคนอื่นอีก และด้วยความที่พี่ไอซ์ขับรถไม่แข็งและไม่รู้ทางฉันจึงต้องมาเป็นคนขับรถจำเป็นไงล่ะ ถามว่าทำไมฉันถึงไม่ลงจากรถแล้วเข้าไปข้างในร้านเป็นเพื่อนพี่ไอซ์อ่ะหรอ ก็เพราะพี่ไอซ์มาหาฉันที่ห้องอย่างกะทันหันและฉันที่อยู่ในชุดนอนลายหมีที่กำลังนอนหลับไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจจะออกมาข้างนอกในเวลาแบบนี้ และบวกกับท่าทีของพี่ไอซ์ค่อนข้างรีบฉันจึงทำได้เพียงแต่หยิบชุดชั้นในใส่แล้วรีบออกกันมาเลย และฉันผู้ซึ่งเป็นเน็ตไอดอลจะให้คนอื่นเห็นฉันในรูปลักษณ์แบบนี้แล้วเอาไปโพสต์ลงโซเชียลไม่ได้

    พี่ไอซ์หายเข้าไปสักพักจนทำให้ฉันต้องแอบลดกระจกลงเล็กน้อยเห็นเพียงแค่ลูกตาที่สามารถสอดส่องผู้คนเดินผ่านไปมาได้ แต่แล้วจู่ๆก็มีร่างสูงร่างหนึ่งอยู่ดีๆก็มาพิงบานประตูรถทำให้เห็นเพียงแผ่นหลังหนาๆกว้างๆที่กำลังบังสิ่งแวดล้อมที่ฉันกำลังสอดส่องดูอยู่ตรงหน้าฉันพอดี ทำให้ฉันตกใจรีบกดปิดกระจกที่แง้มเพียงนิดขึ้นทันทีเพราะกลัวว่าเขาจะรู้ว่าฉันเป็นใคร ร่างสูงที่พิงอยู่นั้นเกิดอาการสะดุ้งจากการเคลื่อนไหวของกระจกรถที่กำลังเลื่อนปิด เมื่อเขารู้สึกได้ว่ามีคนอยู่ในรถเขาเองก็รีบก้มหัวขอโทษเพียงเล็กน้อยแล้วเดินจากไปทันที แต่จังหวะเมื่อกี้นี้ทำให้ฉันเห็นใบหน้าของเขาได้อย่างชัดเจนถึงแม้จะเห็นผ่านกระจกที่กั้นอยู่ระหว่างเราก็ไม่สามารถปกปิดใบหน้าของเขาได้เลยแค่เสี้ยววินาทีก็ทำให้เห็นใบหน้าที่หล่อเหลาซึ่งมีโครงหน้าสวยสง่าปนความเท่ห์ฉบับผู้ชาย ดวงตาเฉี่ยวและเรียวยาวเหมือนเมล็ดอัลมอนด์ บวกกับผิวที่ขาวและหุ่นที่สูงชลูดแลดูสมส่วนกันพอดี นี่มันอะไรกันมันมีเทพบุตรอยู่ในโลกมนุษย์จริงๆหรอ ฉันได้แต่หยิบมือถือมาถ่ายรูปไว้แม้จะไม่เห็นหน้าก็ตาม เนื่องจากเขาได้เดินออกไปแล้วทำให้ฉันรีบกระวีกระวาดหยิบมือถือเปิดกล้องถ่ายรูป แต่ก็ไม่สามารถถ่ายให้เห็นใบหน้าได้ แต่ยังโชคดีที่ยังถ่ายติดแผ่นหลังอันแสนสง่าของเขาไว้ได้ ถ้าไม่ติดว่าตอนนี้อยู่ในชุดนอนหน้าสดไร้เครื่องสำอางป่านนี้ฉันคงได้เดินตามเขาเพื่อถามชื่อสกุลและขอช่องทางการติดต่อแล้ว หลังจากถ่ายรูปเขาฉันก็รีบอัพStories IG พร้อมแฮชแท็กร้านว่า "#RAGPOB " อัพรูปได้สักพักแฟนคลับที่ติดตาม เพื่อนๆ และคนที่รู้จักต่างทักมาแซว บ้างก็ทักถามว่าร้านอยู่ตรงไหน ร้านดีมั้ย เคยมาร้านนี้ ร้านนี้เป็นอย่างไร บลาๆ บ้างก็ถามถึงผู้ชายในภาพว่าเป็นใคร ดูคล้ายคนนั้นนี้นั้นบ้างและแต่ไม่มีใครสรุปได้ว่าเขาคือใคร (เป็นภาพที่ฉันตั้งใจถ่ายให้เห็นเขาแต่ทำให้ดูเหมือนว่าเป็นการถ่ายสถานที่ที่ดันไปถ่ายติดเขาเฉยๆ)

    สักพักพี่ไอซ์ก็ออกมาจากร้านพร้องพยุงพี่อิณทร์ที่มีสภาพเละเทะก่อนจะโยนตัวพี่อิณทร์เขามาในรถอย่างหัวร้อน ฉันจึงรีบสตาร์ทแล้วออกรถแล้วไปส่งพี่ไอซ์กับพี่อิณทร์ที่คอนโดของพี่ไอซ์ทันที เมื่อส่งพวกพี่ๆเสร็จฉันก็ขับรถขับรถของพี่ไอซ์กลับมาคอนโดฉันซึ่งอยู่ไม่ห่างกันมากนัก และนี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวต่อไปนี้

     

     

    #เวย์อิ๊งค์

     

     

    กดติดตาม และให้กำลังใจนิยายเรื่องนี้ของไรท์ด้วยน่ะค่ะทุกคน

    สามารถร่วมพูดคุยใต้เม้นหรือติดแฮชแท็กกันได้

     

     

     

     

    *อัพเดทตอนใหม่ทุกๆวันเวลา 22.00

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×