ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    S T O R Y F O R R O L E P L A Y

    ลำดับตอนที่ #1 : Oscurita MANOR

    • อัปเดตล่าสุด 23 ต.ค. 62



    - - - - - - - - - - - - - : R E G I S T E R : - - - - - - - - - - - - -



    ชื่อ - นามสกุล : เควิน | Kevin

    เพศ : ชาย

    เผ่าพันธุ์ : สไลม์

    รูปลักษณ์ภายนอก : ผมยาวตรงประบ่าสีบลอนด์ทอง   รูปร่างสูงสม-

    ส่วนตามเพศสภาพ (187) นัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อน  โครงหน้าชัด  คิ้วเรียว

    นิสัยส่วนตัว : เข้ากับคนรอบข้างได้ยาก พูดน้อยประหยัดถ้อยคำ เป็น

    ผู้ฟังที่ดี ค่อนข้างเก็บตัว  มีสมาธิดีและใจเย็น  มีความอดทนปานกลาง

    รับความกดดันได้ปานกลาง พยายามเข้าใจและปล่อยวางต่อสิ่งรอบตัว

    ได้มากเป็นพิเศษ  และไม่ชอบการถูกรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวโดยไม่ยินยอม

    ประวัติส่วนตัว : ตั้งแต่เด็กได้อาศัยอยู่กับคุณยายท่านหนึ่ง  ในบ้านที่

    ห่างไกลจากตัวเมือง  เติบโตมาด้วยความไม่รู้ว่าตนเองมีสิ่งที่แตกต่าง

    ไปจากคนอื่นอย่างไร  จนกระทั่งวันหนึ่งที่ได้รู้   แลกมากลับเหตุการณ์

    ที่ไม่ต้องการจะจดจำ

    หลังจากย้ายที่อยู่ครั้งสุดท้ายได้ไม่กี่ปี มนุษย์ท่านนั้นก็จากไป  และใน

    ช่วงที่เคว้งคว้างที่สุด กลับได้รับจดหมายแปลก ๆ ฉบับหนึ่ง อาจเพราะ

    รู้สึกเหมือนเจอสิ่งที่คล้ายคลึงกับตนเอง มันกลับทำให้เขากล้าตัดสินใจ

    ที่จะลองเสี่ยงเดินทางอีกครั้ง โดยหวังอยู่ลึก  ๆ  ให้ครั้งนี้คือครั้งสุดท้าย

    สิ่งที่เกลียด : อากาศหรือสิ่งของร้อน  ๆ  อาหารรสเผ็ดจัด (แต่ก็กินได้)

    และแสงจ้า

    สิ่งที่กลัว : ไฟ

    จุดอ่อน : การตอบสนองต่อสิ่งเร้าค่อนข้างช้า  /  กรดสามารถละลายได้

    ด้วยน้ำ(เจือจางลง)

    ความสามารถ : ปรับเปลี่ยนร่างกาย(ทั้งหมดหรือเลือกบางส่วน)ให้เป็น

    ของเหลวสีใส  ยืดหรือหดได้โดยคงปริมาตรไว้เท่าเดิม  และควบคุมของ

    เหลวดังกล่าวให้มีลักษณะเป็นกรดที่มีฤทธิ์กัดกร่อนได้

    อาวุธ : มีดสั้น ขนาดประมาณ 12 ซม.

    รูป : [100] | [Full]

    รายละเอียด : [Acidic Slime]

        

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
                 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×