ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    not today is perfect ; os

    ลำดับตอนที่ #1 : os; empty

    • อัปเดตล่าสุด 31 พ.ค. 62



    title ; empty

    another ; เราเอง

    pairing ; park jimin x min yoongi

    ; เฉยๆ เป็นปกติ ไม่มีอะไรเลย


         ชีวิตของคนเรา มันต้องมีอะไรทำสักอย่างใช่ไหมครับ แต่ผมเนี่ยไม่มีอะไรเลยครับ ชีวิตตอนนี้กำลังเรื่อย ๆ งานไม่มีทำ งานอดิเรกก็ไม่อยากทำ พอใครสักคนปลุกใจทำอะไรบางอย่าง ก็ได้แต่บอกว่า ‘เดี๋ยวก่อน’ ‘ค่อยทำ’ ‘ยุ่งอยู่’ ความจริงแล้วไม่ได้ยุ่งหรอก แค่ไม่มีแรงทำ พูดแล้วก็ตลกตัวเองดี

     

         กายยาวเหยียดอยู่บนโซฟาสีครีมอ่อน พลางเปิดหนังสือพลิกไปมาไม่หยุด นึกได้ว่าเคยอ่านหน้าไหนค้างไว้ แต่ดันหาไม่เจอ อยากจะโทษตัวเองที่ไม่นำที่คั่นหนังสือมาสอดไว้ 


          “ก็จำได้ว่าอยู่หน้านี้นี่นา”

            

           เขาบ่นกับตัวเอง และพลิกไปพลิกมาอย่างเก่า บางหน้ามีรอยยับอยู่สื่อได้ดีว่าอ่านหน้านี้ซ้ำไปซ้ำมา 


          Ring ding dong 


          เสียงแจ้งเตือนจาก มือถือสีขาวดังขึ้น กายยาวรีบคว้ามาดู แล้วหยุดการตามหาหน้าที่อ่านค้างไว้ทันที


    yoongi.m add your by number phone




         เขาขมวดคิ้วเข้าหากัน เพราะไม่ใช่ชื่อที่คุ้น ไม่คุ้นเลย แล้วครั้งล่าสุดที่ให้เบอร์คนอื่นไปก็คือ นัมจุน เพื่อนสมัยมัธยมปลาย แล้วชื่อคนนี้ก็ไม่มีอะไรสื่อถึงคำว่า นัมจุนสักนิด แล้วดิสก็หลอดไฟ อ่า ใครกันเนี่ย 


    yoongi.m : จีมิน

    yoongi.m : จำเราได้ไหม


         เหมือนอีกคนรู้ว่าเขาจำเจ้าตัวไม่ได้ เลยทักมาถาม แถมยังรู้ชื่อของเขาด้วย อยากรู้จริงเชียวว่าใคร 


    you : ขอโทษครับ

    you : นี่ใครหรอ?


    yoongi.m : ว่าแล้วต้องจำไม่ได้55555

    yoongi.m : ยุนกิไง คนที่นายเคยเอาตุ๊กตาหมีไปให้อ่ะ

         

         อ่า พอจะจำได้แล้วล่ะว่าใคร แล้วก็จำเหตุการณ์ตอนนั้นได้ด้วย เขาอ่านข้อความนั้นก่อนจะลุกขึ้นแล้วกระโดดลงมายังโซฟาตัวเดิมที่นั่ง ก่อนจะตะโกนออกมา


         “อ้ากกกกก!!!!!!!!!!!!”


    25%


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×