ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : detail & application
#animalverse
ในเวิร์สนี้มนุษย์ทุกคนจะเกิดมาพร้อมกับอัตลักษณ์ของสัตว์โดยจะแบ่งเป็น
● สัตว์บก
○ กินเนื้อ
○ กินพืช
● สัตว์น้ำ
● สัตว์ปีก
● อื่นๆเช่น แมลงและสัตว์ไม่มีกระดูกสันหลังต่างๆ
Identity
อัตลักษณ์คืออะไร?
อัตตะ แปลว่า ตัวตน
ลักษณะ แปลว่า คุณสมบัติเฉพาะตัว
เมื่อนํามารวมกัน อัตลักษณ์จึงแปลว่า ลักษณะเฉพาะตัวของสิ่ง ใดสิ่งหนึ่ง
ถึงอย่างนั้น ตามพจนานุกรมมักไม่ได้มีบัญญัติความหมายไว้อย่างชัดเจน อัตลักษณ์คือสิ่งที่มนุษย์ทุกคนมีติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด โดยจะมีลักษณะที่แตกต่างกันไป เช่น คนที่เกิดมามีอัตลักษณ์ของงูอาจจะมีเขี้ยวที่มีพิษและพฤติกรรมเฉพาะตัวที่คล้ายสัตวนั้นๆ หรือ แมว จะมีรูม่านตาที่ขยายได้เหมือนแมว มีเขี้ยว อุปนิสัยคล้ายคลึงกับแมว แต่ยังคงความเป็นมนุษย์อยู่ในด้านของการใช้ชีวิตภาษา และสังคม โดยอัตลักษณ์ที่แสดงออกมาภายนอกนั้นจะไม่เเตกต่างจากมนุษย์นัก ก็คือจะไม่มี หู หาง ปีก หรือเขาแบบสัตว์ให้เห็น จะมีก็ยกตัวอย่างเช่น ลักษณะทางกายภาพอื่นๆอย่าง ดวงตา ฟัน หรือลิ้น ซึ่งอัตลักษณ์ก็อาจจะมีความแตกต่างกันออกไปอีกตามสายพันธุ์และบุคคล คนที่เป็นงูเหมือนกัน
สายพันธุ์ ก็อาจจะมีอัตลักษณ์ที่ไม่เหมือนหรือมีความบริสุทธิ์ของอัตลักษณ์ไม่เท่ากัน สรุปก็คืออัตลักษณ์คือลักษณะเฉพาะตัวของมนุษย์ที่เกิดมาโดยจะมีพฤติกรรม ลักษณะทางกายภาพบางส่วน ความสามารถ และพละกำลัง คล้ายคลึงกับสัตว์ประเภทนั้นๆ
Society
ในเวิร์สนี้ก็จะดับฐานันดรของมนุษย์เอาไว้โดยแบ่งคร่าวๆจากการจำแนกสัตว์เเต่ละประเภท และFood web(ห่วงโซ่อาหาร) ยกตัวอย่างเช่น สำหรับมนุษย์ที่มีอัตลักษณ์เป็นสัตว์น้ำส่วนใหญผู้ที่ร่ำรวย มักจะเป็นผู้ที่มีอัตลักษณ์ที่เป็นสัตว์ที่อยู่ลำดับสูงในห่วงโซ่อาหารอย่างวาฬเพชฌฆาต ฉลาม และ วาฬ หรือในบรรดาผู้ครองอัตลักษณ์ของสัตว์บกผู้ที่มีฐานันดรสูงก็จะเป็นพวกที่มีอัตลักษณ์ของสิงโต เสือ อินทรี ช้าง เป็นต้น ฐานะปานกลางอาจจะเป็นกระทิง กวาง ไปจนถึง นกพิราบ
ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความฉลาด พละกำลัง ความสามารถทางสัญชาตญาณ รวมถึงนิสัยเฉพาะตัวของผู้มีอัตลักษณ์นั้นๆด้วย ยกตัวอย่างเช่น ผู้ครองอัตลักษณ์ของสลอทก็อาจจะรวยได้ถึงจะเชื่องช้า เเต่อาจจะพกความโชคดีมาปั่นหุ้นเงินเข้ากระเป๋ามากมาย แต่ถึงอย่างนั้นก็ถือหาได้ยากในสังคม
คนรวยเช่นกัน
*หมายเหตุ: ผู้ที่มีอัตลักษณ์ของสัตว์ป่ามักจะมีสัญชาตญาณที่เฉียบคมกว่าผู้ที่มีอัตลักษณ์ของสัตว์เลี้ยง เเละด้วยเหตุนี้เอง ที่ทำให้ผู้ครองอัตลักษณ์ของสัตว์ที่เป็นเหยื่อของสัตว์ผู้ล่ามักจะเกรงกลัว และหลีกเลี่ยงผู้ที่มีอัตลักษณ์ผู้ล่า บ่อยครั้งวงสังคมของมนุษย์ในเวิร์สนี้เองก็เเบ่งไปตามอัตลักษณ์เช่นกัน เช่น สิงโตชอบอยู่กันเป็นฝูง ผู้ครองอัตลักษณ์ของสิงโตก็อาจจะชอบอยู่ร่วมกันในวงสังคมเดียวกัน ส่วนเสือมีอุปนิสัยรักสันโดษก็อาจจะชอบอยู่เเยกกันเสียมากกว่า เป็นต้น
Diet
อาหารการกินของเวิร์สนี้นั้น เหมือนในโลกมนุษยทั่วไป กินอาหารเหมือนมนุษย์ เพียงแต่สัตว์กินเนื้อก็จะเลือกกินเนื้อมากกว่า ผักผลไม้อาจจะกินได้ หรือไม่กินไปจนถึงกินไม่ได้เลย ส่วนสัตว์กินนพืชนั้นก็กลับกันคือชอบกินผักผลไม้ซะมากกว่า เเต่สิ่งต้องห้ามในเวิร์สนี้ก็คือการล่า เเละกินมนุษย์ด้วยกัน เป็นกฎหมายสากลก็ว่าได้
Mating
การจับคู่ของเวิร์สนี้นั้นจะไม่มีความแตกต่างจากมนุษย์ปกตินัก ซึ่งก็คือไม่มีการปิดกั้นทางด้านสายพันธุ์สัตว์ของผู้ถือครองอัตลักษณ์ แต่ทั้งนี้ก็อยู่ที่ธรรมชาติการจับคู่ของสัตว์แต่ละประเภทด้วย เช่นเราอาจจะได้พบผู้หญิงที่ครองอัตลักษณ์แมงมุมแบล็กวิโดวจับคู่ของตนเองกินเข้าไป หรือ ผู้ครองอัตลักษณ์ของหงส์ที่ตรอมใจตายตามคู่ของตนไป ถึงแม้จะไม่ใช่ทั้งหมด แต่ก็มีส่วน แต่ทั้งนี้การฆาตกรรมก็ยังเป็นเรื่องผิดกฎหมายในเวิร์สนี้แม้จะทำไปโดยสัญชาตญาณก็ตาม
โดยบุตรที่คลอดออกมาจากพ่อแม่ที่ครองอัตลักษณ์ต่างสายพันธุ์นั้นอาจจะมีส่วนที่คล้ายพ่อหรือแม่ไปบ้าง แต่จะถือครองอัตลักษณ์เดียวเท่านั้น เช่น เด็กที่เกิดจากกระต่ายและหมาป่า อาจจะมีใบหน้าจิ้มลิ้มแต่ถือครองอัตลักษณ์ของหมาป่าที่ดุร้าย เป็นต้น
ทั้งนี้ แม้จะเป็นส่วนน้อย แต่ก็ยังมีกลุ่มตระกูลที่เป็น purebred หรือสายพันธุ์บริสุทธิ์ ที่สืบต่อทายาทมาโดยที่ไม่มีสายเลือดของสัตว์สายพันธุ์อื่นมาผสม โดยตระกูลเหล่านี้จะมีความบริสุทธิ์ของอัตลักษณ์ 100% ซึ่งนั่นทำให้อัตลักษณ์ของตระกูลเหล่านี้มีความชัดเจนมากและมีพลังมากกว่าคนที่ถือครองอัตลักษณ์ที่ไม่บริสุทธิ์ เช่น ผู้ถือครองอัตลักษณ์ของสิงโตสองคน คนหนึ่งมาจากตระกูลที่สืบเชื้อสายบริสุทธิ์ อีกคนมาจากการที่พ่อหรือแม่คนใดคนหนึ่งเป็นสิงโต หากสู้กัน ด้วยอัตลักษณ์ซึ่งก็คือพลังทางกายภาพและลักษณะภายนอกอย่างกรงเล็บหรือฟัน แน่นอนว่าแค่เรื่องของพลัง ฝั่งเชื้อสายบริสุทธิ์ก็ชนะอย่างแน่นอน
Hybrid
ในเวิร์สนี้มีอัตลักษณ์ของสิ่งมีชีวิตข้ามสายพันธุ์เช่นไลเกอร์ วอลฟิน แมวซาวันนาห์ ได้มั้ย
คำตอบคือ เป็นไปได้
สามารถมีอัตลักษณ์ของสิ่งมีชีวิตข้ามสายพันธ์ แต่การเกิดนั้นจะไม่เกิดจากธรรมชาติอย่างแน่นอน เนื่องจากเดิมทีทั้งเสือและสิงโตก็ไม่ได้อยู่ถิ่นที่อยู่เดียวกัน ดังนั้นการที่คนจะถืออัตลักษณ์ของสัตว์ข้ามสายพันธุ์นั้นจึงมักจะเกิดจากการผสมเทียม คล้ายๆกับการทำกิ๊ฟหรือเด็กหลอดแก้วในโลกของเรา เข้าใจง่ายๆก็คือเกิดจากวิทยาศาสตร์การแพทย์ในเวิร์สนี้นั่นเอง โดยพ่อและแม่ถืออัตลักษณ์นี้และให้หมอจัดการทำการผสมที่เรียกว่า Hybriding และลูกก็จะมีอัตลักษณ์ข้ามสายพันธ์แต่ก็แลกกับการเป็นหมันตามปกติของลูกผสม
*หมายเหตุ อัตลักษณ์สัตว์ที่เกิดการผสมในเวิร์สนี้จะจำกัดแค่สัตว์ที่มีสายพันธุ์ใกล้เคียงกันและมีอยู่แล้วในโลกความเป็นจริงเท่านั้น ไม่สามารถสร้างสายพันธุ์ผสมใหม่ขึ้นมาเองได้เนื่องจากจะทำให้เวิร์สหลุดจากโลกความเป็นจริงมากเกินไป
Domestic Mating
การจับคู่ของผู้ถืออัตลักษณ์ของสัตว์เลี้ยงนั้นเป็นไปตามเวิร์สกำหนด เช่นหากพ่อถืออัตลักษณ์ไซบีเรียน แม่ชิวาวา ลูกเกิดมาอาจจะถืออัตลักษ์ของไซบีเรียน หน้าดุ ออกไปทางไซบีเรียนซะมาก แต่ตัวเล็ก เป็นต้น
Example
ยกตัวอย่างอัตลักษณ์ต่างๆ
เสือโคร่ง : เขี้ยว ลาย(อาจจะมีที่หน้าหรือตามตัว) กรงเล็บ | อุปนิสัยรักสันโดษ | พละกำลังมาก
เหยี่ยว : มีกรงเล็บที่เท้า มีตาเหมือนเหยี่ยว ไม่มีปีก | ชอบเล่นเครื่องร่อน อาจจะประกอบอาชีพที่เกี่ยวกับการบิน รักอิสระ | สายตากว้างไกล
เออร์มิน : หน้าตาน่ารัก ตัวเล็ก รูปร่างปราดเปรียว มีฟันคม | มีสัญชาตญาณนักล่า คล่องแคล่วว่องไว บางครั้งมีนิสัยดุร้าย
กิ้งก่า : ลิ้นยาวกว่าปกติ มีดวงตาเฉียบคม แขนขาโก่งยาว | มักเป็นคนล่อกแล่กตามนิสัยของกิ้งก่าตัวไปและตื่นตูมง่าย วิ่งเร็วฉับไว และชอบจ้องพวกอัตลักษณ์แมลงโดยสัญชาตญาณ
มด : รูปร่างเล็ก ตาโต ช่วงล่างมักจะใหญ่ ตามก้นของมด | มีนิสัยขยันขันแข็งและรวมกันอยู่เป็นกลุ่ม ตามหมู่บ้าน หรือบริษัทจำเพาะ รักเพื่อนพ้อง คล้อยตามคำสั่งของอัตลักษณ์ตัวควีนได้ง่ายตามสัญชาตญาณ เป็นต้น
ทั้งนี้อาจจะแตกต่างกันไปในแต่ละคน/แต่ละสายพันธุ์
FAQ
Q : มีคนที่ไม่มีอัตลักษณ์มั้ย
A : มีค่ะ ถือเป็น 1% บนโลกนี้ที่ไม่มีอัตลักษณ์ เกิดมาเหมือนคนปกติทุกอย่าง โดยส่วนมากมักจะถูกรังแกจากทุกคนเพราะความแปลกประหลาด
Q : คนที่ถืออัตลักษณ์ปลาหายใจในน้ำได้มั้ย
A: ได้ค่ะ แต่ไม่มีเหงือกที่คอนะคะ จะเป็นลักษณะในโพรงจมูกมากกว่าที่อนาโตมี่ภายในจะคล้ายกับอวัยวะการหายใจของปลาแต่ก็สามารถดำรงชีวิตเหนือน้ำได้
#Story Details
เนื้อเรื่องจะดำเนินไปในยุคอนาคตอันใกล้ค่ะ โดยเราจะมีการพัฒนามากขึ้น เเละความสะดวกสบายรวมถึงสวัสดิการณ์เองก็เช่นกัน เเต่นั่นก็ทำให้การเเบ่งชนชั้นเพิ่มสูงขึ้นด้วยในทั่วโลก ในเรื่องนี้เราจะดำเนินเรื่องที่เมืองซานทาเนียส(Santanyis)* ที่เป็นหนึ่งในเมืองที่มีผู้อพยพจากหลายประเทศ เเละเป็นหนึ่งในเมืองที่มีขนาดกลาง เเต่ก็เป็นเมืองที่เทคโนโลยีก้าวไกลมากอีกเมืองหนึ่ง
เเละเราจะดำเนินเนื้อเรื่องหลักอยู่ในสถาบันเซนค์อาร์เดน(St. Arden)ถ้าเทียบกับสมัยนี้ ที่นี่ก็คงจะคล้ายคลึงกับมหาลัยที่รวบรวมเหล่ามนุษย์ที่เกิดมาพร้อมอัตลักษณ์ของสัตว์ต่างๆ โดยทางโรงเรียนมุ่งเน้นให้ผู้ครอบครองอัตลักษณ์ของสัตว์ทุกชนิดมีความเท่าเทียมกันอย่างเสมอภาค เเม้ค่าเทอมจะสูงลิบลิ่วเเลกกับสวัสดิการณ์ที่เเสนดีของทางโรงเรียนที่จัดไว้ให้ อีกทั้งการเรียนการสอนที่ดีเลิศ พร้อมทั้งคณะต่างๆในโรงเรียนที่เเปลกใหม่เเละน่าสนใจ(การเรียกการสอนเราอิงจากยุคปัจจุบันเลยนะคะ คณะหรือการทำงานต่างๆก็จะเหมือนปัจจุบันนี้เลย)จนบุพการีหลายท่านยอมเสียทรัพย์เพื่อส่งลูกหลานมาเรียน เเต่ทางโรงเรียนเองก็มีการสอบชิงทุนมากมายเพื่อคัดเด็กหัวกะทิเข้ามาในโรงเรียน อีกทั้งเด็กทุนเหล่านี้ยังสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติ เเละได้รับการดูเเลเทียบเท่ากับคนอื่นๆด้วย
*เมืองซานทาเนียสอ้างอิงมาจากเมืองซาเนียในประเทศอิตาลีค่ะ
#Character
1.) Wolf | Female [20]
RQ ; ถึงเธอจะมีอัตลักษณ์ของหมาป่า เเต่ไม่ใช่หมาป่าเชื้อสายบริสุทธิ์ เพราะเเม่ของเธอมีอัตลักษณ์ของกวาง ทำให้เธอมีรูปร่างสะโอดสะอง เเละใบหน้าสวยหวานราวกับรูปปั้น เเต่ถึงอย่างนั้นเธอก็เป็นคนเฉลียวฉลาดมาก มีความเด็ดขาด เเละกล้าหาญ หากอยู่กับคนที่สนิทจะดูร่าเริงสมวัย เเต่กับคนที่ไม่สนิทนั้นจะดูสงวนท่าทีเเละเงียบขรึม เเถมพละกำลังของเธอก็ยังมีไม่น้อยเลยทีเดียว อีกทั้งเธอยังเป็นผู้หญิงสายเฮลตี้ที่เข้ายิมรักษาหุ่น รักพวกพ้องเเละคนในครอบครัวยิ่งกว่าตัวเอง เพราะฉะนั้นเเล้ว หากใครที่กล้าเข้ามายุ่มย่ามกับคนของเธอ เธอก็กัดไม่ปล่อยเหมือนกัน ฐานะทางบ้านค่อนข้างร่ำรวย ศึกษาอยู่ในคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาวิชาการออกเเบบภายใน
Ps ; ถ้าใครเลือกน้องคนนี้ประวัติไม่ต้องใส่มานะคะ ข้ามไปได้เลย
2.) Sheep | Female [20]
RQ ; เธอเป็นผู้ครอบครองอัตลักษณ์ของเเกะเชื้อสายบริสุทธ์ มีรูปร่างค่อนข้างเล็ก ใบหน้าจิ้มลิ้มดูน่าทนุถนอม จุดเด่นอยู่ที่ดวงตากลมโตเป็นประกาย มีนิสัยพูดเก่งเป็นนิจ เข้ากับคนอื่นง่าย มักมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าเสมอ รักการเข้าสังคมเเละพบปะพูดคุยกับผู้คน เเถมยังขี้เกรงใจ เเละขี้เป็นห่วง ถึงเเม้จะค่อนข้างหัวอ่อนเเละถูกชักจูงได้ง่าย เเต่เธอก็เป็นคนขยันมากๆคนนึง เเม้หัวจะไม่ดีมากนัก เลยทำให้เธอสามารถเรียนได้เทียบเท่ากับพวกเด็กหัวกะทิคนอื่นๆ หนักเอาเบาสู้ เพราะเธอเป็นเด็กทุน ฐานะทางครอบครัวเธอไม่ได้ร่ำรวย เเละจัดอยู่ในฐานะปานกลางเเบบพอมีพอกิน เธอมีประสาทสัมผัสที่ดีเยี่ยม สามารถได้ยินเสียงชัดกว่าคนอื่นๆมากทีเดียว เเละมีสายตาที่ดีไม่เเพ้กัน ตื่นตัวต่อการคุกคามอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย ศึกษาอยู่ในคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาวารสารศาสตร์
3.) Hyena | Female [21]
RQ ; เธอคนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งผู้ครอบครองอัตลักษณ์ของไฮยีน่าเชื้อสายบริสุทธิ์ เป็นสาวสวยคม ดูมั่นใจเเละค่อนข้างมีอีโก้สูงสักนิด มีนิสัยปากร้ายเเต่ใจดี ชอบยั่วโมโหชาวบ้านไปทั่วโดยที่บางทีเจ้าตัวเองก็ไม่รู้ตัว ปรับตัวเก่ง เเละมีสติดี เป็นคนที่มีความสามารถรอบด้าน เเละรักการปาร์ตี้กลางคืน เเถมยังคอเเข็งอย่าบอกใคร เเละเธอเองก็มีทักษะด้านการต่อสู้ไม่น้อยไปกว่าคนอื่น เเม้จะไม่ได้มีพละกำลังมากเท่ากับพวกผู้ชาย เเต่เธอมีความว่องไวเเละปราดเปรียวมาก ฉลาดเเต่จะออกไปทางฉลาดเเกมโกงมากกว่า พูดชักจูงคนให้ทำในสิ่งที่เธอต้องการเก่ง เเละเจ้าเเผนการไม่น้อย ฐานะทางบ้านร่ำรวยพอที่จะส่งให้เธอมาเรียนที่เซนต์อาร์เดนเเห่งนี้ได้ พ่อเเม่เปิดธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับ เเละไม่ค่อยมีเวลาให้สักเท่าไหร่ เเต่เธอก็ไม่ได้รู้สึกขาดเหลืออะไร ศึกษาอยู่ในคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาศิลปะการเเสดง
4.) Fox | Male [23]
RQ ; เขาเป็นชายหนุ่มหน้าตาทะเล้น ผู้ครอบครองอัตลักษณ์ของหมาจิ้งจอกเชื้อสายบริสุทธิ์ รูปร่างสูงโปร่ง เเละดูคล่องเเคล่ว มีนิสัยรักสนุก ร่าเริง คารมณ์คมคายอย่าบอกใคร รู้จักคนเยอะ เเละติดจะไฮเปอร์นิดๆ ถึงอย่างนั้นถ้าถึงเวลาจริงจัง เขาเองก็เป็นผู้ที่ให้ความช่วยเหลือได้ดี เเถมยังเเอบดุนิดๆอีกด้วย มีความรับผิดชอบสูง เอาการเอางาน เเละพูดจริงทำจริงเสมอ เเม้ภาพลักษณ์จะดูเป็นผู้ชายเจ้าเล่ห์เเสนกล ชอบเที่ยว เเละควงสาวไปเรื่อยเปื่อย สามารถเเยกเรื่องส่วนตัวเเละเรื่องงานออกจากกันได้อย่างดี มีความสามารถพิเศษคือการเต้น โดยเฉพาะพวกสตรีทเเดนซ์ เป็นเเนวที่เขาถนัดทีเดียว ฐานะทางบ้านปานกลางค่อนข้างไปทางร่ำรวย มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ศึกษาอยู่ในคณะมนุษย์ศาสตร์เเละการจัดการการท่องเที่ยว สาขาInternational Tourism Management
5.) Polar Bear | Male [23]
RQ ; ชายหนุ่มหน้ามึนผู้ครอบครองอัตลักษณ์ของหมีขาว เเม้ไม่ใช่เชื้อสายบริสุทธิ์ เพราะพ่อของเขาครอบครองอัตลักษณ์ของโคอาล่าก็ตาม เขาคนนี้มีนิสัยสวนทางกับขนาดตัวที่ใหญ่โตอยู่มากโขทีเดียว ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นชื่นชอบการสะสมตุ๊กตาเเละของน่ารักๆต่างๆมากมาย อีกทั้งยังเป็นคนรักเด็ก เเละใจดีมากๆอีกคนนึงเลยทีเดียว ใจเย็นเเละฉลาดเป็นกรด มักถ่อมตัว เเละเป็นคนที่มีพลังบวกเยอะมากๆ พละกำลังเยอะสมกับที่เป็นหมี เเต่ถ้าไม่จำเป็นก็จะไม่ค่อยใช้จุดเด่นนี้ให้เป็นประโยชน์สักเท่าไหร่ เมื่อก่อนเป็นเคยเป็นหนึ่งในทีมนักว่ายน้ำระดับประเทศ เเต่เพราะนิสัยส่วนตัวที่ไม่ค่อยชอบเป็นจุดสนใจมากนัก จึงถอนตัวออกมา ฐานะทางบ้านร่ำรวยพอสมควร เติบโตมาในครอบครัวที่อบอุ่น เจ้าตัวเลยกลายเป็นคนอบอุ่นเเละใส่ใจคนรอบข้างอย่างที่เห็น ศึกษาอยู่ในคณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ
6.) Shark | Male [22]
RQ ; ชายหนุ่มผู้เเสนซื่อตรงต่อความรู้สึก ผู้ครอบครองอัตลักษณ์ของฉลามเชื้อสายบริสุทธิ์ เขาคนนี้มีหน้าตาหล่อเหลาติดจะคมคาย ร่างกายกำยำ มีนัยน์ตาดุ ทำให้เขาดูอันตรายทั้งต่อตัวเเละหัวใจ ถึงอย่างนั้นชายคนนี้กลับไม่ได้ให้ความสนใจกับโลกภายนอกมากนัก เขามีโลกส่วนตัวสูง พูดตรงเเบบขวานผ่าซาก โดยที่บางครั้งก็ลืมคิดถึงจิตใจของฝ่ายตรงข้าม เลยทำให้เพื่อนน้อย เเละถูกหมั่นไส้อยู่บ่อยๆ เขาคนนี้เก็บความรู้สึกไว้ภายใต้ใบหน้าเรียบนิ่งได้อย่างดีเยี่ยม เขาฉลาด เเละระเเวดระวังตัวเสมอ ไม่ใช่คนอารมณ์ร้าย เเต่ก็อารมณ์ร้อนจุดติดง่าย ถ้าใครมายั่วโมโหก็พร้อมบวกเหมือนกัน เเถมยังมีประสาทสัมผัสที่ยอดเยี่ยม เขาสามารถจับกระเเสคลื่นไฟฟ้าได้เเม้จะในระยะไกลก็ตาม ฐานะทางบ้านร่ำรวย เเต่พ่อเเม่เเยกทางกันตั้งเเต่ยังเล็ก ปัจจุบันอาศัยอยู่กับพ่อที่ไม่ค่อยได้ให้ความสนใจเขานัก นอกจากใช้เงินเลี้ยงมาตั้งเเต่เด็ก ศึกษาอยู่ในคณะบริหารธุรกิจ สาขาBusiness English
*สามารถส่งตัวละครเพิ่มเติมได้นะคะ ที่รีเควสไปด้านบนเป็นเเค่ตัวละครหลักบางส่วนเท่านั้น ถ้าหากใครที่ส่งน้องคนอื่นๆที่นอกเหนือจากนี้มาก็สามารถเป็นตัวละครหลักได้เหมือนกันค่ะ ไม่ต้องห่วงเล้ย
APPLICATION
(รูปการ์ตูน หรือกึ่งเรียล ภาพชัดไม่เเตก ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป)
“คำพูดที่บ่งบอกถึงตัวละคร”
บทที่เลือก : (เฉพาะคนที่เลือกบทที่เรารีเควสไปนะคะ อย่างเช่นคนที่เลือกWolfให้ใส่เลข1)
ชื่อ-นามสกุล : (TH-EN)
ชื่อเล่น : (TH-EN)
อายุ : (ตั้งเเต่19-24ปี)
เพศ :
ส่วนสูง-น้ำหนัก :
อัตลักษณ์ที่ครอบครอง : (ถ้าไม่ใช่เชื้อสายบริสุทธิ์ช่วยบอกสายพันธุ์ที่ผสมมาด้วยนะคะ)
รูปร่างลักษณะ : (ละเอียด)
นิสัย : (ละเอียด)
ประวัติ : (ละเอียด ใครเลือกบทที่1สามารถข้ามตรงส่วนนี้ได้เลยค่ะ)
ความสามารถ : (เป็นความสามารถทั่วๆไป)
ลักษณะ/ความสามารถพิเศษ-จุดสังเกตุ : (ข้อนี้ขอให้สอดคล้องกับอัตลักษณ์ของตัวน้องๆด้วยนะคะ)
สิ่งที่ชอบ :
สิ่งที่ไม่ชอบ :
สิ่งที่เกลียด :
สิ่งที่กลัว :
แพ้ :
งานอดิเรก :
ลักษณะการพูด : (ยกตัวอย่างสถานการณ์ด้วยอย่างน้อยๆสัก3ประโยค)
เพิ่มเติม :
TALK WITH CHARACTER
Q : “สวัสดีค่ะนักศึกษา ยินดีต้อนรับเข้าสู่สถาบันเซนต์อาร์เดน ทางเราขอรับรองว่าคุณจะอยู่อย่างสุขสบายอย่างเเน่นอน ตอนนี้โปรดเเนะนำตัวกับเราด้วยค่ะ"
A :
Q : “เพราะเหตุใดคุณถึงเลือกเข้ารับการศึกษาที่สถาบันของเราคะ"
A :
Q : “คุณคิดอย่างไรกับอัตลักษณ์ของตัวเอง"
A :
Q : “สุดท้ายนี้ ทางเราอยากทราบว่า คุณจะยอมเสียสละตัวเองเพื่อคนหมู่มากหรือไม่คะ"
A :
TALK WITH PARENTS
Q : สวัสดีค่ะ เราพีชชี่นะคะ ทุกคนชื่ออะไรกันบ้างเอ่ย
A :
Q : เหตุผลอะไรที่ทำให้เลือกอัตลักษณ์นี้ให้น้องคะ
A :
Q : ขอคำนิยามให้น้องหน่อยค่ะ
A :
Q : อยากทราบว่าถ้าเราจับคู่ให้น้องตัวเองมีปัญหากับ yaoi yuri normal มั้ยคะ หรืออยากได้เเนวไหนเป็นพิเศษรึเปล่า
A :
Q : มีโอกาสที่บางช่วงเราจะมาอัพช้าสูงอยู่เหมือนกันนะคะ รอกันไหวมั้ยเอ่ย;-;
A :
Q : ทุกตัวละครมีโอกาสเสี่ยงที่จะเสียชีวิตค่ะ อยากทราบว่ารับกันได้รึเปล่าคะ
A :
ขอบคุณทุกคนที่พาเด็กๆมาส่งกันนะคะะ♡
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น