ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC]รักย้อนเวลา(MadaHina)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำแห่งการพบเจอ

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ค. 62


    'เรามาช้าไป.....มันเป็นความผิดของเรา...'



    ความรู้สึกผิดและคำพูดโทษตัวเองกำลังวนลูปอยู่ในสมองของฮินาตะ

    สิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้คือเธอจำต้องเล่น(?)วิ่งไล่จับกับพวกโจรทั้ง5คนเจ้าพวกนั้นได้คาถาย้อนเวลาซึ่งมันเป็นคาถาลับและต้องห้ามมันถูกเก็บรักษาไว้ที่สึนะก่อนที่พวกไร้สมองจากทั้ง5แค้วนที่เกิดไม่พอใจในโชคชะตาของตนเองมาร่วมหัวกันขโมยมันออกมาทำให้ทีมขอวฮินาตะต้องมาจัดการ

    แล้วหลังจากนั้นก็คงไม่ต้องเล่ายืดยาวพอหาไอ้พวกนั้นเจอก็เกิดการปะทะอย่างรุนแรงต่างฝ่ายต่างเจ็บตัวไม่แพ้กันแต่ก็นะพวกมันจัดการอะไรต่ออะไรเรียบร้อยแล้วกลายเป็นว่ามันหนีมาที่โลกอดีตพร้อมกับฮินาตะที่ติดร่างแหมาด้วย

    สายธารน้ำแสนเย็นสบายกำลังพาร่างกายอันแสนบอบบางของฮินาตะไหลไปตามทาง ก่อนหน้านี้เธอตกลงมากระแทกหินอย่างแรงสลบยาวมาจนถึงตอนนี้

    "อึก..."

    เธอลืมตาตื่นจากนิทราอันแสนมืดมนพอรู้ว่าตัวเองอยู่ในน้ำจึงพยายามหอบร่างกายอันบอบช้ำขึ้นมา

    "ต้องรีบ...แล้ว..."

    ฮินาตะพูดเสียงสั่นพยายามเดินทรงตัวไม่ให้ล้มพับไปกับพื้นซะก่อนไม่งั้นเธอคงกลายเป็นผีเฝ้าป่าเป็นแน่

    ผ่านไปไม่นานเธอก็ได้พบกับหมู่บ้านเล็กๆแต่หน้าแปลกที่เธอรู้สึกคุ้นเคยกับที่นี้ไม่ว่าเปล่าเธอพยายามที่จะตามหาคนใหญ่คนโตของที่นี้เพื่อขอความช่วยเหลือและไม่ให้ประวัติศาตร์เปลี่ยนแปลง

    เธอเดินโซซัดโซเซไปมาร่างกายไม่รักดีนี้เริ่มประท้วงกับเธออย่างถึงที่สุดเธอกัดฟันกรอดสู้จนถึงที่สุดดวงตาพร่ามัวเต็มที

    "นี้เธอไปโดนอะไรมานะ!!"

    "อึก..?"

    มีชายสองคนกำลังวิ่งมาหาเธออย่างรวดเร็วก่อนที่เธอจะหมดสติล้มลงไปซบอ้อมกอดที่แสนอบอุ่น

    "รับไวเชียวนะ เจ้าฮาชิรามะ!"

    ชายหนุ่มข้างๆเขากล่าว

    ------------------------------------ บทนำแห่งการพบเจอ End ------------------------------------

    กลับมาแล้วค่าท่านผู้อ่านที่โรสรัก(โดนดระโดดเตะ)
    หรือๆโรสมิได้มีเจตนาจะทิ้งนิยายเรื่องนี้แต่อย่างใดพอดีงานเยอะมากกกกกกก
    เอาละเข้าเรื่องพอดีโรสกำลังสับต้นสน(หยอกๆ>∆<)ว่าพงกฮาชิกับมาดาจะใช้คำพูดแบบโบราณดีไมแบบ ข้า เจ้า นาง แม่นาง หรือใช้แบบปกติ ฉัน นาย เธอ เจ้าหล่อน อะไรแบบนี้

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะค่าาาาาา
    เม้นเป็นกำลังไตให้โรสสึคนนี้ด้วยนะค่าาาา><
    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×