ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กลุ่มหนุ่มหล่อ ปะทะ กลุ่มสาวซ่าสุดแสบ

    ลำดับตอนที่ #1 : เปิดเทอมวันแรก

    • อัปเดตล่าสุด 4 ส.ค. 49


                  "เฮ้  มิกะ   มิกะ   มิก้าจัง" 
      ฮึ่ม  "พูดว่าไงนะยัยโมเน่า" ( มันชื่อแตงโมเลยเรียกว่าโมเน่า หุหุ ^-^) ฉันส่งสายตาอาฆาตไปให้มัน   "เปล่าจ้า"  อิอิ  เกือบซวยแล้วไหมล่ะ-T-  เป็นคำต้องห้ามของมัน   ( แอบสะใจเล็ก) " hi  มิกะ"
    เสียงเพื่อนรักทั้ง2ของฉัน ยัยคิมฮีจินกับยัยหมาเน่า ^-^ โอ๊ะ
    แม้ติดปากนะคะ ยัยริซ่าค่ะ -*-  ฉันและเพื่อนๆทั้งสามเดินเข้ามาในโรงเรียน  แต่พอเข้ามาก็ได้ยินเสียงชะนี T-Tทั้งหลาย กรี๊ด กันให้ลั่นสนาม " เฮ้ย ยัยหมาเน่า อีชะนีพวกนี้ กรี๊ดกันทำไมว่ะ -*-) " เอ้ย อีนี่ถามเพื่อนพูดกี้หรอ"!!!
    " เออ แล้วจะบอกมะล่ะ ไม่บอกก็ม่ายต้องบอก" ฉันทำหน้าแสยะยิ้มใส่มัน " เออ บอกก็ได้อีนี่ " คันปากจะแย่ ริซ่าคิดในใจ >O< แล้วยัยหมาเน่าก็เริ่มเล่าว่า  มีผู้ชายกลุ่มหนึ่ง(หล่อมาก-///-กรี๊ด แล้วยัยหมาเน่า ก็กรี๊ดใส่หูฉัน  ยัยโมเน่า  และก็ยัยเฉิ่ม -*-(ยัยฮีจินค่ะ มันชอบทำตัวเฉิ่มๆ แต่ลับหลังเปรั้ยว สุดๆเลยค่ะ>o< หุหุ) จนพวกเราหูแทบแตก" เฮ้ย อย่ากรี๊ดได้ป่ะ Y-Y) ฉันพูดใส่มันอย่างรำคาญ " โห แกก็พวกเขาหล่อจริง จริง  นี่หว่า"  แล้วมันก็เล่าต่อว่าคนที่หล่อที่สุดในกลุ่มชื่อไค ( มันคิดเอาเองว่าหล่อที่สุดในกลุ่ม เพราะอีนี่มันชอบคนนี้T-T) แล้วก็มีอีก 3 คน ชื่อ ริว  ไซ   และเคียว ทั้งหมดมี 4 คนค่ะ ได้ยินยัยหมาเน่ามันเล่าว่าพวกกลุ่มนี้เพิ่งย้ายมาใหม่   แต่ก็เป็นที่กรี๊ดกร้าดของผู้หญิงแทบทั้งโรงเรียนทั้งรุ่นน้อง รุ่นพี่ บ้าไปหมด(แต่ก้อฉันนี่แหละคนนึงที่ไม่ได้กรี๊ดพวกนั้น^-^)   เฮ้อเซ็ง คงต้องได้ยินเสียงชะนีกรี๊ดทุกวันแน่ แน่ เลย เฮ้อ !!!
    สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ  ซาซากิ  มิกะ
                   อายุ   16    ส่วนสูง  170  ซ.ม.
                   ลักษณะ   ผมยาวสีดำสนิท  หน้าตาน่ารักน่าทะนุถนอม^o^ แต่จมูกนั้นเชิดเหมือนคนรั้น รั้น ( แสบสุด สุด >o< )  รูปร่างผอม  ผอม  ค่ะ  สดใส ร่าเริง
                   นิสัย     แสบสุด สุด  แต่ก้อมีนิสัยรักเพื่อนแต่ไม่ค่อยแสดงออก
            (  ปล.  ข้างในบอบบางนะค่ะ >-<)
                  
                   โมค่ะ
                   ชื่อ   สิริตา   พงศ์พัฒนากุล ( ยัยนี่เป็นคนไทยค่ะ)
                   อายุ  16       ส่วนสูง  165 ซ.ม.
                   ลักษณะ      ผมซอยสั้นประบ่า  สีน้ำตาลอ่อนอ่อน
    หน้าตามีเสน่ห์แบบผู้ใหญ่อะค่ะ   รูปร่างก้อพอดี  พอดีค่ะ
                   นิสัย        ชอบทำหน้าอินโนเซนต์
    แต่จิง จิง ซ่ามากค่ะ  แต่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม
                   
                    ริซ่าค่ะ
                    ชื่อ      ริซ่า   โรลเลอร์
                    อายุ   16      ส่วนสูง     173 ซ.ม.
                    ลักษณะ      ผมสั้นประมาณต้นคอ   สีทอง  หน้าตาคม คม  ดูดีค่ะ   รูปร่างนางแบบเลยค่ะ
                    นิสย      ขี้เล่น   ชอบแหยเพื่อน ( โดนด่า  T-T)และชอบสอดรู้สอดเห็นเรื่องชาวบ้านค่ะ   จึงเป็นแหล่งข่าวประจำกลุ่ม  
                   
                     ฮีจินค่ะ
                     ชื่อ    คิมฮีจิน
                     อายุ     16    ส่วนสูง   167 ซ.ม.
                     ลักษณะ        ผมยาวประมาณเอว   สีน้ำตาลแดง    หน้าตาสวย สวย ค่ะ  รูปร่างผอม  ผอม ค่ะ
                     นิสัย      ออกจะเรียบ  เรียบ ใส่แว่นด้วย^-^  ออกจะเฉิ่ม เฉิ่ม (เวลาเรียน)  ถ้าออกนอกโรงเรียนเปรี้ยว สุด สุด
    เลยค่ะ-*-              
                    
                  

                  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×