ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OC

    ลำดับตอนที่ #1 : Freyja Fennik

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      5 มี.ค. 61



    ชื่อจริง : เฟรย่า เฟนนิค / Freyja Fennik
    ชื่อที่ถูกเรียก : เฟร , Eagle [ อี'เกิล ]
    นิสัย : เฟรย่าเป็นพวกรักสันโดษ เธอตรงไปตรงมาทั้งการกระทำและคำพูด ชอบบอกชอบ เกลียดบอกเกลียด ไม่มีกักทำให้มีหลายคนไม่ชอบใจเธอซึ่งเธอเองก็ไม่ได้สนใจกับเรื่องพวกนี่อยู่แล้ว แต่เห็นแบบนี่เฟรก็รักในความยุติธรรมเอามากๆและด้วยนิสัยที่ทำอะไรไม่คิดและคิดอะไรก็ลงมือทันที ของเธอทำให้การที่จะเห็นเธอมีเรื่องบ่อยๆกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วสำหรับเธอคนนี่ เฟรย่ามีหัวใจที่เด็ดเดี่ยวไม่เคยลังเลอะไรที่เธอตัดสินใจไปแล้วไม่มีใครสามารถเปลื่ยนความคิดของเธอได้ ภายนอกเฟรย่าดูมีความเป็นผู้นำเพราะการวางตัวที่ดูดีน่าเชื่อถือหารู้ไม่ว่ายันนี่มันตัวปัญหาของแท้ ด้วยความดื้อที่ซ่อนไว้ใต้ใบหน้าเรียบนิ่งไหนจะยังความบ้าบิ่น กล้าได้กล้าเสียซะจนผู้ชายยังยอมแพ้
    เผ่าพันธ์ : มนุษย์-เอลฟ์ [ มนุษย์ 60% , เอลฟ์ 40% ]
    ชนชาติ : อเมริกัน
    เพศ : หญิง
    สมาชิก : รากฐานแห่งอนาคต : องค์กรแห่งความหวัง
    ความสามารถพิเศษ : ร่างกายที่ยืดหยุ่น , การเป็นที่รักของสัตว์ทุกชนิด
    อาวุธ : เฟรย่าถนัดการใช้อาวุธระยะไกล เช่น  ปืน สไนเปอร์ไรเฟิล ธนู แต่การสู้ระยะประชิดนับว่าฝีมือร้ายกาจใช่เล่น
    พลัง : เฟรย่าได้รับพลังของธรรมชาติคือการ ' ขอยืม ' เธอสามารถควยคุมดินและพรรณไม้ได้ดั่งใจต้องการและยังสามารถ' ขอยืม ' จุดเด่น อวัยวะ หรืออะไรก็ตามของสัตว์ทุกชนิดมาใช้ในการต่อสู้ได้อีกด้วย เช่น ยืมกรงเล็บของหมีมาส่วนข้อมือของเธอก็จะกลายเป็นส่วนกรงเล็บของหมี พลังกำลังของช้าง ความเร็วของชีต้า การปีนป่ายของลิง สายตาที่มองได้ไกลของอินทรี การหายใจใต้น้ำของปลา และอีกมากมาย
    คน(?)สนิท : ฮาเกิล อินทรีเพศผู้ อยู่กับเฟรย่ามาตั้งแต่เกิด
    เพิ่มเติม : หากต้องการรู้ความสามารถหรือสกิลของเฟรย่าเราสามารถเขียนให้ได้คะ ถ้าไรต์ขีเกียจมานั่งนึก ที่มือขวาของเฟรย่าจะสวมใส่ถุงมือหนัง(ที่ใช้สำหรับฝึกเหนี่ยว)ตลอดเวลาเพื่อป้องกันการบาดเจ็บจากกรงเล็บของฮาเกิล ปรกติฮาเกิลจะบินอยู่รอบตัวเธอหรือเกาะตามกิ่งไม้ที่อยู่ใกล้กับเฟรย่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×