ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Fairy Tail High School ปาฏิหาริย์แห่งรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร ด้านแฟรี่เทล1 ตัวละครหญิง

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ย. 61



    "สิ่งที่เจ็บปวดที่สุดคือการเห็นคนที่เรารักนั้นต้องเจ็บปวด"

    "คุณไม่มีวันเข้าใจหรอ การโกหกคนที่คุณรักมันเจ็บปวดและยากแค่ไหน"

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่ ชื่อจริง คางูยะ

    อายุ 17

    สังกัด แฟรี่เทล

    ปี 2

    ชายา จักรพรรดินีปีศาจ เทพีแห่งมนตรา ผู้มองทะลุทุกสิ่ง

    เวทมนตร์ ???(ก็เห็นเธอใช้ได้ทุกชนิดจะไม่บอกไม่ได้ว่าเธอใช้เวทมนต์ไหนถนัดที่สุด(ลุ้นเอาเอง)และเพราะร่างกายที่อ่อนแอของเธอจึงใช้เวทมนตร์ไม่ได้นาน

    อาวุธ ทุกชนิด(ใช่บ่อยสุดคือธนู)


    "รู้ไหมมันเจ็บปวดนะกับการที่เขาทำร้ายเราโดยทางอ้อมถึงเขาจะไม่รู้ตัวก็ตาม"

    "บางครั้งเราก็คงเรียนรู้จากสิ่งที่ผิดพลาดที่เกิดขึ้นกับตัวเราในอดีต"

    ลูซี่ ฮาร์ทฟิเลีย

    อายุ 17  

    สังกัด แฟรี่เทล

    ปี 2

    ฉายา องค์หญิงแห่งดวงดาว

    เวทมนต์ อัญเชิญเทพแห่งดวงดาว สตาร์เดรส

    อาวุธ แส้ กุญแจแห่งดวงดาว มือถือ

    "ท่านเกรย์ เมื่อไหร่ท่านถึงจะมาสนใจจูเบียสักทีล่ะคะ"

    "ท่านเกรย์รู้ไหมคะ ว่ามันเหนื่อยมากกับการตามหาความรักที่ไม่มีวันสมหวังได้เลย"

    จูเบีย ล็อกเซอร์

    อายุ 17

    สังกัด แฟรี่เทล (อดีตหนึ่งในเอเลเมนท์โพร์แห่งโรงเรียนแฟนธ่อมลอร์ด)

    ปี 2

    ฉายา สตรีแห่งสายฝน

    เวทมนต์ วารี ควบคุมน้ำรวมถึงเลือด

    อาวุธ ปืน สามง่าม

    "พวกเธอโชคดีที่ไม่ต้องรอคอยใครสักคนเหมือนที่ฉันรอคอยของคนๆหนึ่งอยู่"

    "รู้ไหมการรอคอยมันเหนื่อยแค่ไหน ที่ต้องรอใครสักคนกลับมาโดยที่ไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาตอนไหน"

    เอลซ่า สการเล็ต

    อายุ 17

    สังกัด แฟรี่เทล

    ปี 2

    ฉายา ไททาเนีย

    เวทมนต์ เปลี่ยนศาสตรา

    อาวุธ ดาบ ชุดเกาะ เหล็กแป๊ป หอก

    "ขอโทษนะยะที่ฉันตัวเตี้ยหาข้อดีอะไรไม่ได้เลย"

    "คนอย่างฉันตัวเตี้ยแบบนี้ไม่มีใครเอาหรอก นายก็คิดแบบนั้นเหมือนกันใช่ไหมล่ะ "

    เลวี่ แมคการ์เดน

    อายุ 18

    สังกัด แฟรี่เทล

    ปี 3 

    ฉายา เจ้าแม่หนังสือ

    เวทมนต์ คำพูด เวทอักขระ

    อาวุธ หนังสือ คำพูด ปืน

    "คนเราถ้ามีสิ่งสำคัญที่ต้องปกป้องถึงแม้ต้องแลกด้วยชีวิตก็ตามก็จะปกป้องให้ได้"

    "เธอเชื่อไหมจ๊ะว่าเราถูกลิขิตให้มาพบเจอกันได้ถูกชะตากันตั้งแต่ชาติภพก่อน"

    มิร่าเจน สตราอุส

    อายุ 18

    สังกัด แฟรี่เทล

    ปี 3

    ฉายา เทพอสูรมิร่าเจน ปีศาจมิร่าเจน 

    เวทมนต์เทคโอเวอร์ ซาตานโซล แปลงร่าง น้ำ นิทรา

    อาวุธ ดาบ โล่

    "ช..ฉันไม่ได้ชอบนายหรอกนะจะบอกให้อย่าคิดเอาเองสิ!!!"

    "นายนี่พอดูดีๆก็ทำตัวสมเป็นผู้ชายดีนะเหมือนกับคำที่นายชอบพูดบ่อยๆเลย"

    เอเวอร์กรีน

    อายุ 18

    สังกัด แฟรี่เทล

    ปี 3

    ฉายา เนตรต้องคำสาป

    เวทมนต์ ภูติ สโตนอายส์ เขตอาคม

    อาวุธ พัด ปีก

    "ไม่เอาด้วยหรอก!!  ฉันไม่อยากทำให้พี่ชายกับพี่สาวจะเสียใจอีกแล้ว ไม่อยากทำให้ใครเสียใจอีกแล้ว!!! "

    "ตอนนี้ทำไม่ได้ชอบนัตสึแล้วล่ะจ๊ะ แต่ฉันไปชอบคนคนหนึ่งเข้าถึงแม้เขาจะไม่เคยมองตาหาฉันสักครั้งหนึ่งก็ตาม"

    ลิซานน่า สตารอุส 

    อายุ 16

    สังกัด แฟรี่เทล

    ปี 2

    ฉายา แม่นางฟ้าผู้อ่อนโยน

    เวทมนตร์ เทคโอเวอร์ แอนิมอลโซล

    อาวุธ ดาบ

    "ไม่มีความเจ็บปวดไหนที่เจ็บปวดยิ่งกว่าความเจ็บปวดที่เกี่ยวกับความรักอีกแล้วละค่ะ"

    "สิ่งที่ไขว่คว้ามาถ้ามันไม่ได้จริงๆก็คือไม่ได้ ไม่มีใครที่ได้ทุกสิ่งทุกอย่างตามที่ใจต้องการหรอค่ะ"

    เวนดี้ มาร์เวล 

    อายุ 16

    สังกัด แฟรี่เทล

    ปี 2

    ฉายา มิโกะแห่งนภา

    เวทมนตร์ ปราบมังกรแห่งท้องฟ้า

    อาวุธ ปืนลม ทอนฝา

    "ไม่มีพิษอะไรที่จะร้ายแรงยิ่งกว่าพิษที่เกิดจากความรักอีกแล้วยิ่งรักมากก็ยิ่งเจ็บปวดมาก"

    "กาลเวลาจะคอยเอาทุกสิ่งทุกอย่างไปจากเรา"

    เมวิส เวอร์มิลเลี่ยน

    อายุ 119  (เสียชีวิตแล้วกลายเป็นวิญญาณ)

    สังกัด แฟรี่เทล

    ผู้อำนวยการโรงเรียนจอมเวทย์แฟรี่เทลรุ่นที่ 1 ผู้ก่อตั้ง

    ฉายา นักวางกลยุทธ์ของเหล่าภูต เมวิส

    เวทมนต์ สร้างภาพมายา แพรี่ลอว์ แฟรี่สเฟียร์ แฟรี่กลิตเตอร์ ร่างความมคิด แฟรี่ฮาร์ด เวทมนต์ไร้ขีดจำกัด ลอว์ โทรจิต

    อาวุธ ???



    "ไปไกลๆเลยไอ้แมวตัวผู้ แล้วฉันเกลียดปลาด้วยย่ะ"

    "ฉันจะคอยช่วยเธอเสมอนะเวนดี้"

    ชาร์ล 

    อายุ 7 

    สังกัด แฟรี่เทล

    อาจารย์ใหม่ของโรงเรียนจอมเวทย์แฟรี่เทล

    ฉายา แมวสาวนักทำนาย

    เวทมนต์ เอร่า ทำนายอนาคต แปลงร่าง

    อาวุธ ???

    "ช่วงนี้ดวงพวกเธอไม่ดีเลยนะ"

    "ถ้าเรื่องนั้นเป็นเรื่องจำเป็นจริงๆฉันจะช่วยก็ได้นะ แต่ขอเหล้าอร่อยๆเป็นการตอบแทนละกัน"

    คาน่า อัลเบโรน่า

    อายุ 18

    สังกัด แฟรี่เทล

    ปี 3

    ฉายา นักดื่มสุดคอแข็ง

    เวทมนต์ เมจิกการ์ด แฟรี่กลิตเตอร์

    อาวุธ ไพ่ ลูกแก้ว

    "ถึงฉันจะเย็นชา แต่ฉันก็ยังมีศักดิ์ศรีของความเป็นผู้หญิงและความเป็นพี่อยู่เหมือนกันนะ"

    "เพื่อช่วยผู้หญิงคนคนหนึ่งฉันถึงต้องมาที่นี่เพื่อไม่ให้เธอคนนั้นต้องตาย"

    ลีไอน่า

    อายุ 15

    สังกัด แฟรี่เทล

    ปี 1

    ชายา เทพอสูรจอมเย็นชา

    เวทมนตร์ อัญเชิญเทพดวงดาวและเทพอสูร เลือด เรกูลัส แสงสว่าง

    อาวุธ ทุกชนิด

    "ถึงแม้สิ่งที่ทำมันผิด แต่เพื่อช่วยผู้หญิงคนสำคัญของเราต่อให้ตายเราก็จะทำ"

    "ความเจ็บปวดของคนๆหนึ่งที่แบกรับบางสิ่งบางอย่างไว้มานานมากแล้วนะมันเจ็บปวดเท่ากับตายทั้งเป็นคุณนะเคยรู้บ้างไหมละ"

    คาเรน

    อายุ 13

    สังกัด แฟรี่เทล

    ปี1

    ชายา องค์หญิงแห่งมิติเวลา

    เวทมนตร์ แรงโน้มถ่วง เวลา เปลี่ยนศาสตรา มิติ ความมืด

    อาวุธ เคียว นาฬิกาทราย หอก


    "เมื่อไหร่จะยุกทะเลาะกันสักที มันรบกวนเวลาอ่านหนังสือของฉันนะ"

    "นี้พี่ชายลืมจุดประสงค์ที่มาที่นี่แล้วหรอ"

    เลเวีย

    อายุ 16

    สังกัด แฟรี่เทล

    ปี 1

    ชายา ราชินีแห่งท้องนภา

    เวทมนตร์ สับเปลี่ยน/สร้างภูมิอากาศ คำพูด เวทอักขระ

    อาวุธ หนังสือ คำพูด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×