ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัครโรงเรียนเวทย์ศึกษา
"อยากเป็นนกที่มีอิสระที่ไปไหนก็ได้ครับ..."
รสนิยมทางเพศ:หญิง
ชื่อ:เคออส Chaos
ชื่อกลาง:ไนท์ night
นามสกุล:ไนท knight
อายุ:12
ชั้นปี:1
ไม้กายสิทธ์:ทำมาจากไม้แดงลักษณะเรียบง่ายไร้การตกแต่ง
ลักษณะ:มีผมสีน้ำตาลยาวถึงคอและตาสีฟ้าสูง170หนัก57
นิสัย:เป็นคนใจดีกับเพื่อนและไม่ค่อยจะยิ้มพูดสุภาพเรียบร้อยเป็นคนใจเย็นพอเพื่อเดือดร้อนจะช่วยเพื่อนให้ดีที่สุดและคนอื่นที่ไม่ใช่เพื่อนจะไม่ช่วยชอบมองนก
โกรธยากและจะเอาหูฟังขึ้นมาฟังเพลงตอนว่างมองโลกในความเป็นจริงมองคนออก
รักการอ่านหนังสือเกียจพวกแสแสร้งและมาดีกลับดีมาร้ายกลับร้าย
ประวัติ:เป็นลูกคนเดียวตระกูลไนทจึงเป็นที่คาดหวังของตระกูลตระกูลพ่อเป็นอัศวินส่วนตระกูลแม่เป็นนักเวทย์กับนักฆ่าทำให้ที่เป็นลูกชายคนเดียวต้องเรียนทั้งสามสายตอนเช้าเรียนกับพ่อที่เป็นอัศวินตอนกลางวันเรียนกับแม่ที่เป็นนักเวทย์ตอนกลางคืนเรียนกับตาที่เป็นนักฆ่ามีเวลานอนแค่สองชั่วโมงและตอนเวลากำลังไปฝึกมักจะมองนกที่มีอิสรและการสอนนั้นทำให้ไม่มีเพื่อนพอออกงานจะมีคนเข้าหาด้วยความแสแสร้งเพราะตระกูลจึงฝันอยากมีเพื่อนแท้ที่เข้าหาไม่ใช่เพราะตระกูลและมีอิสระ
บ้าน:ให้ท่านเลือกครับ
โรคประจำตัว:แพ้อากาศ
ชอบ:หนักสือ เพลง นก เพื่อนแท้ อิสระ ความแข็งแกร่ง
ไม่ชอบ:พวกแสแสร้ง คนที่ทำร้ายเพื่อนแท้
ความสามารถพิเศษ
ถนัดป้องกันตัวล้มบอดี้การ์ดฝีมือดีได้2คนด้วยคนเดียวจนมีคนจ้างมาเป็นบอดี้การ์ดหลายคนและมักจะโดนอาจารย์ให้ยกของ
เวทย์คาถา
เพิ่มเติม:
เคออสแรงช้างเพราะอยากแข็งแกร่งเพื่อปกป้องเพือนได้ทำการตื่นตี3และวิดพื้น200ครั้งซิกอัพ200ครั้งสควอชอัพ200ครั้งวิ่ง20กิโลเมตรและต่อยต้นไม้เต็มแรงซึ่งแค่ต่อย10ครั้งต้นไม้หักและเคออสออมแรงไม่เป็นครับ
เคออสจะกระทำทุกอย่างเหมือนคุณชายไม่ว่ากินอาหารหรือเดินการนั่ง
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น