ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    . : : ) The Angel's Fate ( : : .

    ลำดับตอนที่ #1 : ปฐมบท

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ค. 49


    บทนำเรื่อง

    ..............................................................


    ทุกเช้าที่สายตาของฉันลอดผ่านบาดเกล็ดในห้องนอน
    คำถามซึ่งเกิดจากความสงสัยอันไร้เหตุผลก็เวียนกลับเข้ามาในหัวทุกครั้ง..

    ว่าเมื่อไหร่ปุยนุ่นสีขาวที่ร่วงพราวลงมาจากฟากฟ้าจะเหือดหายไปกับธาตุอากาศซักที?


    กระนั้น
     
    ฉันเองยังคงเหม่อมองออกไปนอกหน้าต่างเหมือนเคย
    บางที การได้นั่งมองหิมะที่โปรยปรายลงมาเช่นนี้ทุกๆวัน
    อาจจะช่วยกัดกร่อนจิตใจดวงนี้ให้ด้านชาขึ้นบ้างก็เป็นได้

    ฉันได้แต่เฝ้าภาวนา

    ........


    สีสันของฤดูอื่นๆถูกย้อมให้เหลือเพียงขาวและดำ เมื่อสัมผัสของเหมันต์เข้ามาแทนที่ ..
    ไม่ว่ามองจะไปทางไหน เวลาใด ทัศนียภาพที่ได้รับชมก็ดูจะไม่แตกต่างกันสักเท่าไรนัก สีเทาขุ่นมัวอันไร้ซึ่งขอบเขตของท้องฟ้ายามอรุณรุ่ง ราวกับพยายามจะซ้ำเติมความหม่นมองปราศจากก้นยึ้งในจิตใจของใครบางคน กิ่งก้านเหี่ยวแห้งสีดำดูเด่นตระหง่านของต้นไม้แผ่ขยายเป็นวงกว้าง คล้ายกำลังไขว้คว้าหาอากาศอันบริสุทธิ์ ก่อนที่ลมหายใจสุดท้ายจะดับมอด

    บรรยากาศช่างเหมือนกับวันนั้นเสียจริง...

    2 ปีที่แล้ว ที่หิมะโปราบปรายทั่วเมือง
    สีขาวโพลนค่อยทับถม ราวต้องการจะกลบเกลื่อนการกระทำอันผิดพลาดทุกอย่าง..
    และพร้อมจะนำทุกสิ่งกลับสู้จุดเริ่มต้น..


    ถ้าเป็นเช่นนั้น ได้โปรดลบความทรงจำที่หลอกหลอนฉันด้วยเถิด
    หากเพียงแค่ห้วงความคิดของฉันไม่มีฤดูกาลเฉกเช่นวันเวลา
    เป็นดั่งฤดูแล้งที่ยาวนาน ไร้ซึ่งสรรพสิ่งมีชีวิต

    และเต็มไปด้วยความสิ้นหวังอันปราศจากวิธีเยียวยา

    และในขณะเดียวกัน
    สิ่งที่เรียกว่า

    "ความเชื่อใจ"

    คงไม่มีอะไรแตกต่างไปจาก

    "การหลอกลวง"


    ............


    ลมหนาวพัดมาอีกระลอกแล้ว.....
    พร้อมหอบพัดความทรงจำอันโหดร้ายเข้ามาอย่างไม่หยุดยั้ง..

    ถึงวันนั้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×