ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บคลังของไฮเองจ้า

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ย. 60



    APPLICATION

    "คนที่มองไม่เห็นค่าของตนเองน่ะ คงให้คนอื่นเห็นค่าไม่ได้หรอก"
    คู่:: ซาวาดะ สึนะโยชิ
    ชื่อ::คอสโม่ ลูเซียโน่ (Cosmo Luciano )
    ความหมาย :  แสงสว่างที่สวยงาม
    ชื่อเล่น:ลูเซีย
    อายุ:17
    เผ่าพันธุ์: ครึ่งเทพ-นางฟ้า

    นิสัย:  ซุกซน/ติ๊งต๊อง /ดื้อด้าน
    ลูเซียเป็นเทพที่อยู่นิ่งไม่ค่อยได้ รักในการแกล้งคนอื่น เธอเป็นคนที่ชอบก่อให้คนอื่นเสมอ เรื่องไม่ค่อยได้ดั่งใจคุณพ่อ สักเท่าไหร่เธอเคยถูกส่งไปดัดนิสัยอยู่บ่อยครั้ง ปกติลูเซียเป็นคนที่ชอบแหกกฎอยู่บ่อยครั้งคติของเธอคือ"กฎมีไว้ให้แหก โชคชะตามีไว้ให้ฝ่าฝืน "
    แน่นอนไม่มีอะไรสำหรับเธอที่ทำไม่ได้
    ใจดี/ไม่โกรธใครง่ายๆ
    ถึงจะซนดื้อด้านแต่อย่างน้อยเธอก็มีความเมตตากรุณาต่อผู้อื่นลืกๆแล้วเธอเป็นเทพที่ใจดีตนนึง

    ชอบทำให้คนอื่นเดือดร้อน
    เธอมักทำให้เพื่อนๆเดือดร้อน เรียกได้ว่าไม่มีวันไหนเลยที่ไม่ก่อเรื่อง เธอนั้นเกลียดคนอ่อนแอเกลียดคนที่ร้องไห้ง่ายและจะไม่ยอมทำให้คนอื่นเสียใจ เธอเคยพูดกับตนเองว่าจะไม่ร้องให้ต่อหน้าใคร จะไม่แสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น เธอนั้นถึงจะเป็นครึ่งเทพแต่ก็เป็นครึ่งเทพที่เทพตนอื่นๆรัก ถ้าวันไหนขาดเธอไปโลกก็คงไม่มีสีสัน

    ชอบเล่นมุขแป๊บๆ
    ลูเซีย เป็นคนที่ไม่ชอบบรรยากาศตึงเครียดเธอจึงชอบทำให้เพื่อนๆยิ้ม แต่การกระทำของเธอมักผิดเสมอ ทำให้เพื่อนๆกุมขมับได้ตลอด

    นิสัยรักเพื่อน
    ลูเซียรักเพื่อนมากเธอมักแสดงอาการหึงหวงเพื่อนจนเกินไปโดยเฉพาะเวลาที่มีผู้ชายที่เป็นมนุษย์มาอยู่ใกล้เพื่อนเธอจะหวาดระแวงคอยสังเกตเพราะเพื่อนเป็นสิ่งเดียวที่เธอเหลออยู่เธอกลัวที่จะเสียมันไปอีก

    ขี้เหงา
    ถึงเป็นคนร่าเริงแต่เพราะเสียแม่ไปเลยแสดงอาการเหงาให้เห็นบ้างครั้งเมื่ออยู่คนเดียวแต่ก็เป็นคนที่ไม่ยอมแสดงด้านนี้ให้คนอื่นเห็น 

    หลงทิศ 
    ลูเซียเป็นคนที่หลงทิศเป็นอย่างหนักแม้แต่ที่บ้านของเธอเองก็ยังหลงได้

    ซุ่มซ่าม
    ลูเซียเป็นคนที่ซุ่มซ่ามมากบางครั้งถึงกับสดุดขาตัวเองล้มหน้าคว่ำไปเลยก็มี



    ประวัติ:: ลูเซียเป็นเทพที่ไม่ค่อยได้ดั่งใจพ่อแม่เธอต้องเรียนรู้หรือทำอะไรที่เกินจะรับผิดชอบไหวลูเซียมักบอกว่าไหวแต่สิ่งที่เธอพูดมักเป็นการฝืนตัวเองอยู่เสมอซึ่งมันไม่ตรงกับนิสัยของเธอเลยแม้แต่น้อย ตั้งแต่เด็กเธอมักทำนิสัยร่าเริงเพื่อปกปิดความอ่อนแอทางตะกูลของเธอเป็นตะกูลที่รู้จักกับตะกูลยูคิมูระมานานลูเซียถูกเทพตนอื่นๆกลั่นแกล้งมาแต่เด็กแต่ก็ไม่ได้เป็นอะไรนักสำหรับเธอพอโตมาคนพวกนั้นเลยโดนนางแกล้งคืนแบบจัดเต็มแต่แล้ววันที่แสนมีความสุขจึงต้องหายไปคุณแม่เพียงคนเดียวในโลกของเธอล้มป่วยไปอย่างกะทันหันและจากไปในที่สุดเหตุการณ์นี้มีผลกระทบต่อจัตใจของคุณพ่อขอลูเซียเป็นอย่างมากทำให้คุณพ่อของเธอล้มป่วยไปอีกคนลูเซียได้แต่ร้องไห้เพราะทั้งๆที่ตนถนัดเวทย์รักษาแท้ๆแต่ก็ไม่สามารถรักษาพ่อของตนได้แต่หลังจากนั้นไม่นานคุณพ่อของลูเซียก็หายดี(งั้นเขียนเพื่อ) ลูเซียก็กลับมาร่าเริงอีกครั้งเพราะคำขอของคุณแม่ที่จากไปคำขอสุดท้ายของท่านคือ "ขอเพียงแต่ลูยังเป็นลูกที่ร่าเริงและสดใสแม่เองก็ตายตาหลับสัญญากับแม่ได้มั้ยว่าลูกจะยังเป็นลูกคนเดิมเป็นลูเซียที่แสนร่าเริงอย่างที่แม่เห็นทุกวัน"พอคำพูดจบลงมารดาก็จากไปพอผ่านไปไม่นานลูเซียเดินเข้าไปเล่นในป่าแต่กลับถูกพวกปีศาจไล่ล่าลูเซียจึงหนีและบังเอิญไปพบกับบ้านยูคิมูระจึงเลือกที่จะอาศัยอยู่ด้วยเพื่อเป็นการพักฟื้นจิตใจไปในตัว

    เวทย์ที่ถนัด -เวทย์อัญเชิญ
                        -เวทย์รักษา

    ความสามารถพิเศษ แกล้งคนได้ทุกคนไม่เว้นแม่แต่เทพเผ่าพันธุ์เดียวกัน (?)

    จุดอ่อน กลัวหัวหอมมากเกินไป จนโอเวอร์ พอเห็นเวทย์ก็จะอ่อนลง

    จุดแข็ง ทำได้ทุกอย่างที่คนอื่นเค้าทำไม่ได้ และสิ่งที่ชาวบ้านเค้าไม่ทำกัน (?)

    สิ่งที่ชอบ  ของหวาน อาการ วิ่งเข้าหาถ้าโกรธใครอยู่แล้วคนๆนั้นเอาช็อคโกแลตมาให้หายโกรธทันที่
     สัตว์ทุกชนิด(ยกเว้นสัตว์เลื้ยคลาน) อาการกรี๊ดดแล้ววิ่งเข้าไปอุ้ม เตรียมขโมยกลับบ้าน
    เด็กผู้หญิง อาการ ยิ้มให้ ให้ช็อคโกแลต
    สวนดอกไม้ อาการ ยิ้มหวาน เดินไปทั่ว

    สิ่งที่เกลียด หัวหอม อาการ ตะโกนลั่น 3บ้าน 8บ้าน
    สัตว์เลื้อยคลาน อาการ กรี๊ดดังไปถึงนรก วิ่งไปทั่ว
    ผักชี อาการ ถ้าเจอในอาหารก็จะนั่งเขี่ยจนกว่าจะหมด


    สิ่งที่กลัว ผี  อาการ กระโดดกอดคนที่อยู่ใกล้ๆแบบเดอะแฟส

    แพ้ หัวหอม

                                     ไอเท็มประจำตัว

     คทาสำหรับร่ายเวทย์ขนาดหดได้ คทาอันสำคัญที่แม่ของเธอให้เธอ

    ลักษณะคำพูด "นี่เธอน่ะอย่าร้องนะ คนที่ร้องไห้น่ะมีแต่คนอ่อนแอ" "อะเด๊ อะเด๋ ม่ายยน้าาาชั้นร่ายเวทย์ผิดด"
    ลูเซียจะแทนตัวเองว่าชั้นเสมอ เรียกเพื่อนสนิดว่าตะเอง (ถ้าอารมณ์ดี)เรียกคนที่พึ่งรู้จักว่า เธอ/นาย เวลาตกใจจะพูด อะเด๊อะเด๋ มาก่อนเสมอ

    เพิ่มเติม
    ลูเซียมีลักษณะเหมือนมนุษย์ตลอดเวลา เธอชอบร่ายเวทย์ผิดทำให้เพื่อนคนอื่นเดือดร้อนได้ตลอด เช่น เผลอร่ายเวทย์สลับร่าง ลูเซียมักซวยจากการทะเลาะกันของเพื่อนๆเสมอเช่น ถ้าเพื่อนในกลุ่มทะเลาะกันลูเซียก็พยามจะห้ามแต่ก็จะโดนสิ่งของที่เพื่อนปากันและเจ็บตัวตลอด

                                       Talk
    สวีดัส สวัสดีชาวโลก ข่อยอิเรรินะ ไฮโกะ หรือไฮโกะนั่นเองค้าบ (เก๊าเป็นผู้หญิงนะ)ขออภัยนะคะที่ครั้งก่อนไม่ได้ตอบคำถามผู้ปกครอง ขออภัยอย่างสูงฮ้าบ

    คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้เอ่ย? แล้วคิดว่าเรื่องนี้เป็นยังไงบ้างคะ?
    ตอบ เพราะ เป็นแฟนคลับของไรท์ค่ะเลยอยากให้ลูกสาวมีส่วนร่วมค่ะ ^^ คิดว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจและแปลกดีค่ะ เพราะตั้งแต่อ่าน Fic Rebron มาเคยเจอแต่ว่าทะลุมิติมาจากโลกจริงค่ะ และความรักของคนกับปีศาจก็น่าสนใจมากๆค่ะ

    อ่าฮะ-- แล้วถ้าเกิดว่าลูกๆของผปค.ไม่ติดล่ะ? จะฆ่าไรท์มั้ยคะ?
    ตอบ ไม่ฆ่าค่ะแค่เผาบ้านเฉยๆ ล้อเล่นฮ้าบ

    ถ้าเกิดว่าไรท์มาอัพช้าจะเผาบ้านไรท์ไหม? (โปรดตอบทีว่าไม่--)
    ตอบ ไม่ค่ะ แค่ระเบิดบ้านเฉยๆ มันง่ายกว่าไม่ต้องเปลืองน้ำมันมาราดด้วย (ล้อเล่นฮ้าบ)

    เรื่องอาจไม่สนุกเพราะไรท์แต่งกาก และอาจมีการเปลี่ยนแปลงตัวละครที่ผปค.ส่งมานิดหน่อยได้มั้ยเอ่ย?
    ตอบ ได้ฮ้าบไม่มีปัญหาแต่มาให้ตุ๊ยก่อน (ล้อเล่นอีกเช่นเคย)

    ขออภัยนะฮ้าบถ้าไม่ตลกด้วยแต่เค้าแค่เป็นคนชอบเล้นมุกเฉยน้าาาา บัยส์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×