ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ♡ แล้วเราก็จะได้มาเล่นด้วยกันอีกไง
๐
' พี่อู๋หกทับห้า ' เพื่อนสนิทพี่แดน (พี่รหัสผมเอง) แฟนยังไม่มี เพิ่งโดนเทเมื่อสัปดาห์ก่อน! บ้านอยู่ซอยข้างโรงเรียนแต่มาเกือบสายทุกวัน เป็นลูกชายคนเดียว มีลูกพี่ลูกน้องหนึ่งคน เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน ชื่อซอล พี่อู๋ชอบเตะฟุตบอลหลังเลิกเรียน ตอนเรียนก็ชอบโดดไปเตะ ผมเห็นบ่อย
คะแนนสอบโคตรจะดี ส่วนคะแนนเก็บนี่ร่อแร่สุด โมเม้นท์น้ำเดินผ่านหน้าห้องพี่โชนตามเรื่องสิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก จะไม่มีวันเกิดขึ้นกับชีวิตปั๊ปปี้เลิฟของผมแน่นอน พี่เขาไม่ค่อยอยู่ที่ห้องเรียน จะอยู่ก็เฉพาะวันนั้นห้องพี่เขามีควิซ หรือสอบเก็บคะแนน แต่ผมไม่แนะนำให้ส่องพี่เขาช่วงนั้นอะ เพราะ เวลาพี่อู๋ทำข้อสอบ พี่เขาก้มหน้าชิดติดกระดาษจนหน้าแทบจะหลอมละลายรวมเป็นเนื้อเดียวกัน สายตาสั้นแล้วยังจะไม่ตัดแว่นอีก! คนไปแอบส่องพี่ตอนสอบ เขาเห็นหน้าพี่ไม่ชัด เข้าใจไหม ฮะ! ถ้าอยากเห็นหน้าพี่เขาชัดๆ ระดับเจ็ดร้อยยี่สิบพี เชิญเดินอ้อมตึกไปส่องที่สนามฟุตบอล หรือไม่ก็โรงอาหาร ยังไงก็เจอ ผมกล้าพนันเลยอะ! พี่เขาไม่ติดมส. (ไม่มีสิทธิ์สอบ) ได้ไง ผมก็ยังงงอยู่ แต่ก่อนจะไปงงเรื่องคนอื่นก็ควรงงเรื่องตัวเองก่อน ว่าตัวเองจะเดินไปส่องพี่เขาให้เข้าห้องเรียนช้าแล้วโดนตัดคะแนนทำไม
งงไปก็ปวดหัว มีความสุขกับอะไรก็ทำไปเถอะ อย่าไปงงเลย เจ้าอัน ส่องต่อไป ใจสั่งมา
นิสัยเบื้องต้น - เฟรนด์ลี่มากเว่อร์ สนิทกับคนแทบทั้งโรงเรียน รู้จักตั้งแต่ลุงตัดหญ้าสนามบอลยันหัวหน้าฝ่ายปกครอง ส่วนผอ. อันนั้นพ่อเขา น่าจะมากกว่าคำว่ารู้จัก ปีที่แล้วเป็นประธานนักเรียน นโยบายพรรคโคตรแย่ เหมือนโดนพ่อบังคับให้ลง แต่ก็ฟลุ๊กได้เป็น เพราะพี่เขาพูดตลก ใครก็ชอบคนตลกอะ ผมก็ชอบ ชอบพี่เขาอะครับ ส่วนปีนี้เหรอ พี่เขาไม่ได้ทำอะไรหรอกมั้ง นอกจากอยู่หล่อๆ เป็นบุคลากรที่เห็นหน้าทีไรก็ใจสั่นในโรงเรียนไปวันๆ รอสอบเข้ามหาลัยแล้วก็ไปเป็นคิวท์บอยของมหาลัยนั้น
โดยทั่วไป คนส่วนใหญ่ในโรงเรียนจะเรียกพี่เขาว่า 'พี่ประธาน' แต่ถ้าสนิทขึ้นมามากๆ หน่อยก็จะเรียก 'เหี้ยอง' นี่แค่ยกตัวอย่างให้ฟังนะ ทุกคนจะได้เข้าใจ ไม่ได้มีเจตนาจะเรียกพี่เขาว่าเหี้ย ถ้าอยากรู้ว่าองคืออะไร องคือชื่อแด๊ดดี้ของพี่เขา หรือ ผอ.โรงเรียนผมนั่นเอง เวลาได้ยินเพื่อนพี่เขาเรียก ผมนี่เสียวแทนเลย ลองนึกภาพ ผอ.เดินตรวจโรงเรียนอยู่แล้วบังเอิญได้ยิน ชีวิตคนเรียกมันจะโคตรแจ็คพอต
พี่เขามีน้องรหัสชื่อ 'จิน' เพื่อนผมเองอะ อิจฉาสุด! ผมอยากเป็นน้องรหัสพี่เขาบ้าง จิตใจมันโหยหา เห็นพี่เขาสนิทกับไอ้จินแล้วอยากสนิทบ้าง แต่เอนี่เวย์ ด้วยความสนิทกันของผมกับจิน พี่แดนกับพี่อู๋ เราเลยได้ไปเลี้ยงสายด้วยกันบ่อยๆ ผมควรจะคว้าโอกาสนี้ไว้แล้วรีบสร้างความสนิทสนมกับพี่เขา แต่ผมเขินไง พอเขินก็พูดไม่ออก ส่วนใหญ่ก็เลยนั่งกินนู่นนี่ไปเงียบๆ หัวเราะแบบสุภาพสุดๆ ขืนหัวเราะแบบปกติ พี่เขาคงกลัวผมแย่ คนเรามันก็ต้องมีคีพลุกบ้าง จะให้คีบหมูเข้าปากอย่างเดียวไม่ได้ พี่เขาถามคำ ก็ตอบคำ ต้องพยายามข่มความเขินไว้ จนพี่อู๋คิดว่าผมไม่ชอบอะไรพี่เขาหรือเปล่า
และนี่ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเรื่องพี่อู๋ที่ผมรู้ ถ้าอยากรู้ต่อ แนะนำให้คอลมาหลังไมค์ครับ พูดต่อตอนนี้น่าจะยาว ไม่ได้ทำมาหากินพอดีเพราะงั้นก็ควรจะรู้จักพี่อู๋กันเท่านี้ก็พอ มารู้จักผมกันบ้าง ผมพูดมาตั้งนานแล้ว
ผมชื่ออัน ความจริงชื่ออันอันครับแต่เรียกแค่อันก็พอ ตอนแรกเกือบได้ชื่อจูดี้แล้ว เพราะแม่อยากได้ลูกเป็นผู้หญิง โชคดีพ่อห้ามไว้ก่อน แม่เลยเอาชื่อสำรองที่คิดไว้มาแทน ซึ่งมันก็ไม่ได้ดีไปกว่าจูดี้เลย อยู่ม.ห้าทับห้า ห้องวิทย์-คณิต เรียนหนักมาก แต่ถ้าเราไม่เรียนเลย มันก็จะไม่หนัก555 มีพี่รหัสเป็นใคร เพื่อนสนิทชื่ออะไรบอกไปแล้ว มีน้องชายคนนึง อยู่โรงเรียนตรงข้ามโรงเรียนผมนี่แหละ ชื่อติน ชื่อเต็มคือตินติน กระแดะเรียกตัวเองว่าจัสติน หน้าตาไม่ค่อยเหมือนกันหรอก ไม่คล้ายด้วย น้องผมหน้าจะจีนหน่อย มีฟันสองซี่เด่นสุด ส่วนผมหน้าตาเหมือนมีแม่เป็นกระต่ายอะ บ้านอยู่ซอยเดียวกับพี่อู๋ แต่พี่อู๋ไม่น่ารู้หรอกว่าเพื่อนน้องรหัสเขาก็อยู่ซอยนี้ ผมกลับบ้านเร็ว พี่เขากลับบ้านช้า ดวงชงกันจะตาย ซึ่งมันก็ดี แค่เห็นหน้าที่โรงเรียนหัวใจก็ทำงานหนักแล้ว ขืนไปเห็นแถวบ้านด้วย หัวใจผมจะเหนื่อยเกินไป
ผมไม่เคยโดดเรียน ส่วนใหญ่จะเข้าเรียนสายมากกว่า คะแนนดีบ้างเป็นบางวิชา วิชาไหนบัดซบ นี่บัดซบสุด เหมือนเศษเลขสะกิดบนใบเกรด ชอบพวกวิชาที่อ่านแล้วจำ วิเคราะห์นิดหน่อย วิชาที่ไม่ต้องพลิกแพลงโจทย์แบบฟิสิกส์กับคณิตอะ แค่เปิดข้อสอบมา อ่านประโยคแรก สมองผมก็จอดแล้ว มันถามอะไร ผมยังไม่รู้เลย อ่านมาสอบก็ทำไม่ได้อยู่ดี ผมเลยเทมันเลย! ดิ่ง ค. ให้สุดแล้วหยุดที่เกรดหนึ่ง อนุภาพผลบุญจากเพื่อนทั้งนั้นที่ให้ลอกงาน ขอบคุณทุกคนนะ
ตอนนี้ ผมและเพื่อนห้องผมทุกคนกำลังตื่นเต้นกับการจับน้องรหัสกันอยู่ (*ยกเว้นไอ้วีที่ป่วยนอนอยู่บ้าน โหยหาความรักความเมตตาให้มีใครสักคนรายงานสดมันหน่อย ว่าน้องคนไหนได้ใคร มันเล็งน้องแซมไว้ มั่นหมายมากว่าต้องได้ ใครได้จะขอแลก ซึ่งแน่นอนว่าถ้าน้องเขาจับได้กู มึงจะไม่มีวันได้แลก ยกเว้นโอนเข้ากสิกร บัญชีเราสองพัน เราจะยอมแลก ช่วงนี้ร้อนเงิน และก็ไอ้จินอีกคน ที่ไม่สนใจการจับน้องอะไรทั้งนั้น มันตีป้อมอยู่ มันติดเกม!) เด็กมอสี่ปีนี้ งานดีทุกคนเลย ถ้ามีน้องผมมานั่งตรงนี้ก็จะเว้นมันไว้คนนึงแล้วกัน มันก็หล่ออะแหละ แต่ผมหล่อกว่า อิอินะ ภาวนาขออย่าจับได้น้องหมวยที่ไอ้พี่แดนมันอยากได้เล๊ย! ขอให้ได้น้องซอล ลูกพี่ลูกน้องพี่อู๋แล้วกัน จะได้หาเรื่องทักไปได้สักที ฟอร์มมานานมากไปละ!
"อัน ตอนนี้มึงมีแบตโทรศัพท์เท่าไหร่วะ" ประโยคคำถามจากจิน เพื่อนรักที่กำลังซีเรียสกับการวิ่งหนีเอาชีวิตรอดในดงตีนด้วยเลือดอันน้อยนิดชนิดที่ถ้าวิ่งออกไปเจอครีป แล้วครีปตดใส่ก็จะตายห่าอย่างน่าสมเพช ป้อมมันก็เช่นกัน น่าวงวาร
"กูดูแปป" ผมค่อยๆ ล้วงมือเข้าไปในกระเป๋ากางเกงนักเรียนเพื่อหยิบโทรศัพท์มือถือมาดูแบตเตอรี่ และก็จะดูเวลาแถมด้วยเลย จะมีใครรู้บ้างไหมว่าแค่ล้วงมือเข้าไปในกระเป๋ากางเกง ผมลำบากแค่ไหน กางเกงโคตรแน่น! เอาโทรศัพท์ยัดเข้าไปได้ แต่เอาออกโคตรยากลำบาก!
ใครมันบอกว่ากางเกงยิ่งฟิตยิ่งเท่วะ เท่พร่อม ส่องกระจกที กูนึกว่าแหนม เออ แล้วกูก็บ้าจี้ใส่ฟิตด้วยนะ คิดว่าใส่แล้วจะฮอทไง
โอ้โห ฮอทมากจ้า! ฮอทสุดๆ! โซแดมฮอทไปเลย! ฮอทแบบโทมินจุนเหรอ? อ๋อ เปล่า ฮอทแบบทะเลทราย ฮอทแบบฉันกำลังจะตาย ฮอทแบบบ้านเกิดไอ้จิน นรกอะครับผม55555555555555555
"ชักช้า อ้วนแล้วยังเสร่อใส่กางเกงฟิต" พูดงี้บวกกับกูเลยเปล่า กูเอาไขมันหน้าท้องกระแทกหน้ามึงทีเดียว มึงก็ปลิวไปดาวพลูโตละ ยังทำมาปากดี สามหาว!
"พูดมาก กูมียี่สิบสามเปอร์เซนต์" ผมตอบพร้อมหันหน้าจอโทรศัพท์ไปทางไอ้จิน ให้มันดูแบต มันจะได้ไม่ด่าผมตอแหล ทุกวันนี้มีเพื่อนหรือเจ้ากรรมนายเวรก็ยังงงอยู่
"กูจะลงแรงค์ ละคนมันขาด มึงเล่นสักตาดิ ตาเดียวก็พอ กูขอร้องนะ" ทำเป็นส่งสายตาอ้อนวอนมาให้ คิดว่าเห็นแล้วจะใจอ่อนเหรอ ไม่หรอก!
ถ้าเปลี่ยนจากมึงเป็นพี่อู๋ กูเปิดเกมส์รอตั้งแต่พี่เขาพูดว่าจะลงแรงค์แล้ว
"ไอ้วีที่นอนป่วยอยู่บ้านยังเล่นเลยนะ" มึงควรห่วงเพื่อน ควรเลิกเล่นแล้วให้เพื่อนพักผ่อนอะ มึงไม่ควรรั้งเพื่อนที่ป่วยจนต้องหยุดอยู่บ้านไว้เพื่อมาดูศัตรูตีบ้านตัวเองแตก ขำๆครับ เป็นมุก แต่ก็มีส่วนจริงอยู่บ้าง เวลาพวกผมเล่นด้วยกันทีไร โดนคิลเรียบ แทบไม่มีเวลาตีครีป เพิ่งเกิดก็ตายใหม่อีกละ โคตรเศร้า
"ครั้งนี้กูจะพามึงวิน กูสัญญา เพราะไอ้พี่อู๋แม่งเก่งสัส"
หืม.. ช้าก่อน เกลอรัก ใครแม่งเก่งสัสนะ พี่อู๋เหรอ พี่อู๋เนี่ยนะ กูขอใช้สมองระลึกอดีตตอนคิดจะแอดพี่อู๋ในเกมเลยถามไอ้พี่แดน พี่สุดที่รัก เจ้ากรรมนายเวรเบอร์สองในชีวิตของผม ไหนพี่แดนบอกว่าพี่อู๋ไม่เล่นอาร์โอวีไงวะ ไอ้พี่หลอกลวง! พยายามจะขวางทางรัก! จำวรั้ยเลย หนี้สินที่พี่ติดผมทั้งหมด ผมจะเก็บเพิ่มสองเท่า! ตอนนี้ร้อนเงิน ไม่ได้โกรธพี่เขาหรอก เขาเรียกอรรถรส ใส่อารมณ์ไปงั้น เจตนารมณ์ที่แท้ทรูคือทวงเงิน พี่ติดผมมานานแล้ว
"กูจะเซฟแบต" ผมตอบปัด คือใจจริงก็อยากจะเล่นนะ ปกติแบตเหลือแค่สิบผมก็เล่น แต่นี่พี่อู๋เล่นด้วยไง! พี่อู๋เชียวนะเว้ย! ผมกำลังจะได้ร่วมตีป้อมกับพี่เขาอะ! ผมยังอยากให้พี่เขาเห็นผมเป็นรุ่นน้องที่น่ารักนิดนึงคนนึง ไม่ใช่ไอ้กากพาป้อมบ้านตัวเองแตกไง ผมไม่ได้เล่นบ่อย เล่นเป็นแต่ตัวแทงก์ ไปเปิดให้ชาวบ้าน แล้วก็ตายอย่างสมศักดิ์ศรี นั่นแหละ ผมเอง สถิติ ฆ่าได้สอง ตายยี่สิบ ผมก็เคยทำมาแล้ว การต้องมากากโชว์คนที่เราแอบกรี๊ดกร๊าดไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย
"(มึงเข้ามาเล่นเลย ไอ้น้องเวร ไม่ต้องเซฟแบต กูบอกให้ใช้เส้น เอาน้องหมวยมาเป็นสายเรา มึงอ่านแล้วก็ไม่ตอบ นี่กูยังไม่ได้เคลียร์เรื่องนี้ เพราะไอ้อู๋แม่งเห่อเกมส์!)" เสียงพี่แดนดังลอดออกมาจากโทรศัพท์ของไอ้จิน มาแค่เสียง ก็รับรู้ได้ถึงความเกรี้ยวกราด ถ้าพี่เขานั่งอยู่ตรงข้ามผมตอนนี้ ผมว่า ผมน่าจะโดนฝ่ามือหนาของพี่เขาฟาดลงกลางกบาลเรียบร้อย พร้อมสกิลการบ่นที่สามารถบ่นได้เรื่อยๆ โดยไม่พักหายใจ
ที่อ่านแล้วไม่ตอบก็กำลังช่วยอยู่นี่ไง ช่วยภาวนาไม่ให้น้องหมวยจับได้พี่รหัสเป็นผมอะ แฮร่! สายรหัสเราต้องไม่มีผู้หญิงดิพี่ ตามคอนเซปต์ ห้าปีกับสายรหัสที่ไม่มีชะนีเลย..
"(นะครับ น้องอัน พี่อยากลองลงแรงค์)" ถ้าคุณคิดว่าประโยคนี้ พี่แดนมันเป็นคนพูดเพื่อให้ผมใจอ่อนแล้วล่ะก็คุณ - คิด - ผิด ประโยคนี้พี่อู๋เป็นคนพูดเว้ย! พี่อู๋เขาอ้อนผม! อะหร้อยยยยย มาแค่เสียง ผมก็เขินบิดจนไส้ในมันพันกันมั่วซั่วไปหมดแล้ว นี่ยังมาใช้น้ำเสียงออดอ้อนผมอีก รู้สึกใจบาง /ยกมือขึ้นมากุมใจ ถ้ากดเข้าเกมเลย ณ เดี๋ยวนี้ ผมจะดูใจง่ายไปไหมอะ "(นะ น้องอันนะ)"
โอเคครับ เกมเริ่มโหลดแล้ว! ใจง่ายก็ง่ายไปเลย ยากไปไม่ดีหรอก
.
.
.
"จะเล่นคริกซี่จริงเหรอวะ ตัวอย่างบางเลยนะ มึง โดนยิงนิดหน่อยเลือดก็ลดจนแทบตายห่า มีดีแค่ดาเมจแรง กูว่าอย่าเสี่ยงเลย ยิ่งคนอย่างมึงเล่นด้วย ไปเล่นแทงก์เถอะ" ไอ้จินเตือนผม ขณะที่ผมกำลังเลือกตัวอยู่ ผมอยากได้ลาสบ้าง อยากคิลบ้าง ไม่ใช่แค่เปิดแล้วตายไป กูไม่อยากกากในสายตาเขาอะ มึง ;-;! แต่เพราะคำเตือนของไอ้จินที่บอกว่าคริกซี่ตัวบาง เลือดมีนิดนึง ผมเลยคิดจะเปลี่ยนตัวไปเล่นเจ้าช้าง แทงก์รักที่สร้างสถิติ คิล 1 ตายถึงยี่สิบ ไม่กากจริง ทำไม่ได้นะ
"(ไอ้อัน มึงจะเปลี่ยนตัวทำไม กลับไปเล่นคริกซี่ กูกับพี่แดนเล่นแทงก์แล้ว เล่นตัวเมจไป)" ไอ้วี มึงควรคุยกับไอ้จินอะ ตอนนี้กูงงไปหมดแล้ว ว่ากูต้องเล่นตัวอะไร ใจนึงก็อยากได้ลาส อีกใจก็ไม่อยากเล่นเพราะตัวบาง เสี่ยงตายสุด ขนาดแทงก์ ผมยังตายไปยี่สิบ เล่นตัวบางแบบนี้ไม่ตายสามสิบเลยเหรอ
"(เล่นกาก กูไม่คืนเงิน)" เดี๋ยวก่อนคุณพี่แดน เรื่องเงินไม่ควรเกี่ยวข้องกับเกมนี้ ถ้าพี่ไม่คืนแล้วผมจะกินข้าวยังไง! พี่เบี้ยวผมมาสามรอบแล้วนะ! ฟ้องเมียเด็กพี่แน่ ว่าพี่ไม่คืนเงินผมแล้วยังจะคิดเต๊าะน้องหมวย! ได้ข่าวว่าน้องมอสามคนนั้นหึงโหดไม่ใช่เล่น ว่าแต่จีบติดยังวะ55555555555555555
"(เอาตังไปเปย์น้องคนนั้นจนตอนนี้เงินเดือนใหม่ก็ยังไม่ออก เลยหมุนเงินคืนน้องไม่ทันอะดิ กูรู้นะ)" เสียงพี่อู๋อเกน แซะเพื่อนเสียงยังหล่อเลยอะ น้องอันจะเล่นเกมนี้โดยไม่เขินได้ไหมครับ แค่ก่อนเริ่มเกมก็เขินไปหมดแล้ว "(น้องอัน อยากเล่นตัวอะไรก็เล่นเลย มีพี่เล่นแครี่อยู่)"
น้องอัน น้องอัน น้องอัน น้องอัน น้องอัน อยากอัดเสียงตอนพี่เขาพูดคำว่าน้องอันกลับไปรีเพลย์ฟังวนไปหลายๆ รอบที่บ้านเลยอะ อบอุ่นหัวใจเว่อร์
"แล้วพี่อู๋ คิดว่าน้องอันควรเล่นตัวไหนเหรอครับ" ใช้เสียงสองถามพี่อู๋กลับไป ตายแล้วววว เขินมากเลยครับ ;--; พี่อู๋จะตอบผมไหมอะ
"แม่งใช้เสียงสองว่ะ พี่แดน" #เพื่อนอะไรไม่น่าคบ
"(แล้วแต่น้องเลย พี่เพิ่งเล่นอะ พี่ไม่ค่อยรู้เรื่องหรอก เอาไว้พี่เก่งแล้วจะเลือกให้นะครับ)" พี่อู๋ตอบ ตอบหล่อมาก ผมรักพี่เขา! เอาไว้พี่เก่งแล้วจะเลือกให้นี่คือ เราจะได้เล่นด้วยกันอีก ถูกไหมมม หัวใจน้องอันทำงานหนักอีกแล้ว หน้าก็ร้อนแล้วด้วย! พี่อู๋อย่าดีต่อใจเกินไปแบบน้ีสิ (-////-)
"(เลือกสักที นานแล้วนะ มึงอะ)" พี่แดน คนขัดความสุขของน้องอัน 2017
ผมจะกดยืนยันตัวนี้แล้วนะ! หวังเป็นอย่างสูงว่าจะไม่กาก ไม่ตายเรี่ยราด พี่เขาจะได้อยากเล่นกับเราอีก ขอผลบุญที่เราทำมา ช่วยเรา ... เราเลือกเธอแล้ว คริกซี่ I SPEAK WITH THE TREE (*คำพูดของคริกซี่ ตัวละครในเกม)
DOUBLE TAP!
ไงล่ะ มึง โดนคิลไปสอง! ถามว่าใครเป็นคนคิล เห็นคนที่นั่งข้างๆ ผมไหม มันไม่ได้คิลหรอก มันโดนคิล ส่วนอีกคนที่โดนคิลตามมันไปติดๆ ก็ไอ้คนที่นอนป่วยอยู่บ้านไง แค่เริ่มเกมทีมผมก็โดนคิลไปแล้วสอง ตอนนี้เท่ากับว่าเลนกลางเหลือโอนลี่ผม และเลือดก็เหลืออยู่ตายแหล่ไม่ตายแหล่ คือถ้ามีตัวไหนสักตัวกดสกิลหนึ่งหรือสองใส่ผมได้ ผมก็จะตายทันที แต่ตอนนี้พวกมันน่าจะรอคูลดาวน์กัน ผมถึงยังรอดบินวนไปมารอบป้อมอยู่
"มึงใช้สกิลยก แล้ววิ่งกลับไปเติมเลือดสุดตีน" ไอ้จินบอกผม โอเค ผมควรทำตามมัน เพราะอย่างน้อยมันก็เก่งกว่าผมอยู่หลายขุม ก่อนปล่อยสกิลยกต้องระมัดระวัง ใช้สมาธิทั้งหมดเล็งให้โดนแล้วค่อยปล่อย ทำได้น่า สู้โว้ย!
...
ผมเล็งพลาด ปล่อยไม่โดนฝั่งตรงข้ามสักตัว น้ำตาจะไหล พวกมันกำลังจะปล่อยสกิลใส่ผมแล้ว ตายห่าแน่นอน แม่งไหนๆ ก็จะตายแล้ว บวกสักที คนมันซ่า กดรีโคฟเวอร์เลือดตัวเองก่อน หลังจากนั้นก็พุ่งไปเลย ปล่อยอัลติเมทไปแบบเท่ๆ ต้องได้คิลสักตัวแหละวะ
...
ลาก่อน คิลไม่ได้แล้วยังโดนคิลอีกต่างหาก อุตส่าห์จะโชว์คิลให้พี่อู๋ดู ดันโดนคิลโชว์ ผลกรรมของความเข้าไปบวกโดยไม่สนสิ่งใด ตอนนี้เท่ากับว่าเลนกลางไม่มีใครกันแล้ว แถมเลนบนที่พี่อู๋อยู่ก็โดนรุมตั้งสองตัว ส่วนเลนล่าง.. ไอ้เหี้ย ทำไมไม่ขึ้นมาช่วยน้องวะ
"(มึงเข้าไปบวกพวกมันทำพรือ! แล้วใครจะกันตรงกลาง! ก่อนบวกดูเลือดตัวเองด้วย เข้าใจ๊ กูกันป้อมล่างอยู่ ขึ้นไปช่วยไม่ได้ เหี้ยองก็กันป้อมบนอยู่ กว่าพวกกูจะวิ่งไปถึง คิดสิคิด แล้วไอ้จินกับไอ้วีจะตายเร็วไปไหน! พวกมึงต้องอยู่ช่วยกันกันป้อมกลางและดันครีป ยูโน๊ว)" พี่แดนบ่นเร็วมากเว่อร์ นึกว่าแข่ง SMTM อยู่ โอ้โห กูล่ะยอมใจพี่รหัส มึงกันอะไรป้อมล่าง ครีปแม่งฆ่ากันเองก็ตายได้ มึงควรขึ้นมาช่วยกูซึ่งโดนรุมอยู่สามตัวมึงเห็นไหม ดูแมพสิ เบิ่งซะ! นาตายาปล่อยลำแสงอะไรก็ไม่รู้มาทีกูก็แทบตายละ ยังจะมาติดพิษ แล้วโดนธนูอียอร์นอีก ถ้ากูรอด กูก็จะแกร่งไปแล้วว
ได้แต่ด่าข้างในใจ ขืนพูดออกไป เดี๋ยวพี่อู๋จะมองเราไม่ดี
"(น้องอันดูเลือดตัวเองก่อนบวกด้วย ป้อมจะแตกก็ปล่อยแตก แต่เราอะอย่าตาย เราสำคัญกับทีมนะ ตัวเราดาเมจแรง อัพของดีๆ พอป้อมนั้นจะแตกเราก็ไปอยู่ป้อมใน คอยเคลียร์ครีป ไม่มีครีป มันไม่เข้ามาทำอะไรในป้อมหรอก น้องก็เคลียร์ครีปรอเพื่อน เดี๋ยวเพื่อนน้องก็เกิดใหม่มาช่วย เข้าใจไหมครับ ถ้าพี่เห็นว่ามันไม่ไหวจริงๆ เดี๋ยวพี่ลงไปช่วย เข้าใจไหม แล้วปล่อยสกิลดีๆ ปล่อยให้โดน เวลาจะใช้แล้วต้องรอคูลดาวน์ น้องจะหัวร้อนนะ)" ทำไมถึงเป็นคนอบอุ่นแบบนี้ พูดแต่ละที ใจน้องนี่ระทวยไปหมด กว่าจะจบเกม น้องไม่เขินตัวแตก บูม! ไปเลยเหรอ แหงะ
"(ตัวมึงเปิดไม่ได้นะ เพื่อนรัก มึงต้องเข้าใจว่ามึงไม่ได้เล่นแทงก์ อย่าห้าว)" ไอ้วีเน้นคำว่าอย่าห้าวชัดยิ่งกว่าเด็กอนุบาลท่องคำศัพท์ รอบต่อไปกูไม่ห้าวแล้วจ้า ห้าวแล้วตายห่า บรรลัยขนาดนี้
"(เออใช่ ลืมบอก น้องอันอะ อย่าห้าว เข้าใจป่ะ)" ทำไมไอ้วีพูดคำว่าอย่าห้าวแล้วรู้สึกเฉยๆวะ แต่พอพี่อู๋พูดมันช่างกร๊าวใจอะไรเยี่ยงนี้ อันต้องฮึบไว้นะ อย่าเพิ่งกรี๊ดกร๊าดลงมือถือ กลั้นไว้ก่อน เดี๋ยวพี่เขาตกใจ กลั้นกรี๊ดแม่งทรมานกว่ากลั้นน้ำตาอีกอะ เหมือนอยากจะหวีดอะไรบางอย่าง แต่ต้องพยายามทนเอาไว้ แก้มจะแตกแล้ว!
"เข้าใจครับ"
"(น่ารักมากครับ เข้าใจแล้วต้องไม่ห้าวนะ)" โอ๊ย หัวจรัยส์น้องอันสั่นไปถึงแกนโลกแล้ว!! น่ารักแล้วจะไม่ห้าวครับ จะพยายามเชื่อฟังพี่อู๋ ฮื่อ หน้าร้อนไปหมดแล้วววววว สงสัยเป็นเพราะอากาศร้อนแน่ๆ รู้สึกอยากได้แฟน /ฮิ้วหน่อย อุตส่าห์หยอดมุก
"(น้องอัน น้องอย่าเพิ่งเปิด พี่บอกว่าอย่าห้าวไง ไหนบอกเข้าใจแล้ว น้องให้แทงก์เปิดสิครับ เลือดน้องมันน้อย ตัวน้องบางอะ เข้าใจไหม ใจเย็นๆ แทงก์เปิดเราตาม โอเคไหม)" อืม เขินอีกแล้ว เขินแล้วก็พุ่งอีกแล้ว พุ่งปุปก็โดนรุมอีกแล้ว ถ้าผมเป็นพี่เขา แล้วเจอคนเล่นแบบผม ผมคงด่ากราดไปแล้ว นี่พี่เขายังใจเย็นอยู่เลยอะ สุดแสนจะประทับใจกับความดีงามของพี่เขา
"ขอโทษครับ ถ้าได้เล่นด้วยกันอีก ผมจะเล่นให้ดีกว่านี้"
"(ไม่เป็นไร เอางี้ ถ้าน้องอยากเล่นตัวนี้ กลับบ้าน ชาร์จแบตทำนู่นนี่เสร็จแล้ว ทักมาหาพี่แล้วกัน)" หืม.. เมื่อกี้หูเราไม่ได้ฝาดถูกไหมพวก พี่อู๋บอกให้น้องอันทักพี่เขาไปถูกไหม ถูกเถอะ ไม่อยากหูฝาดเลย มีเรื่องให้ทักแล้ว กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด!!! ฟหกด่าสว พี่อู๋บอกให้ผมทักไป พี่อู๋บอกให้ผมทักไป พี่อู๋บอกให้ผมทักไป พี่อู๋บอกให้ผมทักไป พี่อู๋บอกให้ผมทักไป
"ทักไปทำไมอะครับ" ผมพยายามรวบรวมสติที่กระเจิดกระเจิงไปไหนหมดแล้วก็ไม่รู้ถามพี่เขากลับ ตีเสียงให้นิ่งที่สุด พี่เขาจะได้ไม่รู้ว่าผมเขิน
"(จะเป็นคู่ซ้อมมือให้น้อง น้องจะได้เก่งๆ แล้วเราก็จะได้มาเล่นด้วยกันอีกไง)"
แล้วเราก็จะได้มาเล่นด้วยกันอีกไง แล้วเราก็จะได้มาเล่นด้วยกันอีกไง แล้วเราก็จะได้มาเล่นด้วยกันอีกไง แล้วเราก็จะได้มาเล่นด้วยกันอีกไง แล้วเราก็จะได้มาเล่นด้วยกันอีกไง ขอรีเพลย์ประโยคนี้สักสิบรอบนะฮะ แล้วเราก็จะได้มาเล่นด้วยกันอีกไง แล้วเราก็จะได้มาเล่นด้วยกันอีกไง แล้วเราก็จะได้มาเล่นด้วยกันอีกไง แล้วเราก็จะได้มาเล่นด้วยกันอีกไง แล้วเราก็จะได้มาเล่นด้วยกันอีกไง มันดีต่อใจ วันนี้ยิ้มคนเดียวมาห้าหกรอบแล้วนะ เขินไปหมดแล้วววววววว ทำไมพูดอะไรใจน้องก็สั่นไปหมด นี่คนหรือไมโครเวฟทำไมอบอุ่นขนาดนี้
รับน้องอะไรไม่สนแล้ว จะกลับบ้านไปชาร์จแบต!
"(พี่จะรอแล้วกัน ถ้าไม่อยากเล่น ก็บอกพี่ก่อนนะ จะได้ไม่รอ55555555)"
ตายอย่างสงบศพสีชมพู แม่ครับ พี่เขาดาเมจหัวใจน้องอันแรงเกินไปแล้ววววววววววววว น้องอันทักพี่เขาไปตอนนี้เลยได้ไหม อ้าว เล่นเกมกับพี่เขานานติดแทนตัวเองว่าน้องอันตามพี่เขาเฉยเลยอะ
TO BE CONTINUE.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ฮัลโหล สวัสดีค่ะ555555
เราเพิ่งเจอกันเรื่องแรกเลย ขอบอกก่อนนิดนึงว่า
เรื่องนี้ตัวละครเยอะ5555
สำหรับใครที่งงชื่อตัวละครนะคะ
พี่อู๋ = อง ซองอู | น้องอัน = อัน ฮยองซอบ | พี่แดน = คัง ดาเนียล
จิน = แบ จินยอง | วี = ลี แดฮวี | ซอล = ยู ซอนโฮ | จัสติน = ฮวง จัสติน
เรื่องนี้ไม่ได้มีแค่องซอบนะ ยังมีอีกหลายคู่มากมาย ตามภาษาคนเหยียบเรือหลายแคม
รีเควสคู่มาได้ ไม่กัด เดี๋ยวถ้าคิดพล็อตแทรกเข้าไปได้ จะพยายาม555
ดีเอ็มมาถามได้ตลอดเลยนะ ถ้างงตรงไหน #พี่อู๋น้องอัน
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น