ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บงาน ของป๋ม เเละออริ

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 60


     
     
    "ฉันเป็นคนพาอิสระภาพให้พวกนายเอง"
     
    -----------------------------------

    บท -ลอรี่ สโตด

    ชื่อ - เรย์ ฟรอสเตอร์ Ray froster

    ชื่อเล่น - เรย์

    อายุ - 17 ปี

    เพศ - ญ

    รูปร่างหน้าตา - ตาสีฟ้า ใส่ชุดพนักงาน ใส่เสื้อโค๊ดคุมเข่าทับไว้ใส่กางเกงยีน เเละ ใส่คอนเวิร์ส ผมยาวสีน้ำตาล มีเปียด้วย ผิวเผือก สูง 155 หนัก 40

    นิสัย - นิ่งๆเเต่อ่อนไหวง่ายมาก งอนง่าย เเละหายง่าย ซึนเดเระ มีทักษะเอาชีวิตรอดขั้นสูงมากจนย่างอีกากิน ใจดี พูดตรงมากๆ ไม่ชอบเรื่องเพศ สามารถอยู่รอดได้ง่ายมาก สามารถตบหัวคิวเลอร์ได้เพราะใช้วิชา

    ประวัติ - "ตระกูลฟรอสเตอร์"

    ตระกูลที่มีพร้อมทุกอย่างตั้งเเต่ปี ค.ศ 1700-2016 เเต่พอมาถึงรุ่นที่ 49 
    คุณชายบ้านฟรอสเตอร์ผู้ดูหมิ่นคนอื่นเเต่งงานกับหญิงขายตัวคนหนึ่ง
    พวกเขามีลูกอยู่ 2 คน เรล กับ เรย์ ทั้งสองคนต่างราวกับเหว
    เรล เป็นคนเพียบพร้อมทุกครั้ง จริงจังกับชีวิต นิสัยเหมือนพ่อ เเต่ 
    เรย์ เป็นคนสบายๆ มีความสุขกับชีวิต นิสัยอ่อนโยนเสมอ
    บ่อยครั้ง เรลมักดูถูกเรย์ว่าทำตัวไม่เหมือนบรรพบุรุษ เรย์ทำอะไรไม่ได้นอกจากเเอบร้องไห้ในห้อง บางครั้งก็อยากจะหายไปจากโลกนี้ซะ
    ทุกคนมองเรย์ว่าเป็นเด็กมีปัญหา เรย์เเค่ทำหูทวนลมไปด้วยซ้ำ
    วันหนึ่งผู้เป็นพ่อได้หายไปจากบ้าน เเม่ได้ใช้เงินจากพ่อไปเล่นพนัน เเม่สั่งให้เธอเงียบไป
    ส่วนพี่ชายได้อยู่กับเพื่อนเกเรเสมอ เรย์เเค่ทำเป็นไม่รู้เรื่องเเค่นั้น
    บางครั้งเรย์ได้เเอบไปเรียนกับคุณหมอเด็กเพื่อหาความรู้ในการดูเเลตัวเอง
    จนได้รับการช่วยเหลือตัวเองได้ถูกต้องตามหลักสูตร เเละปกป้องตัวเองได้
    เเม่กับพี่ชายชอบพูดจาเสียดเเทงจิตใจเสมอ ซ้ำยังโกหกผู้คนอีกว่าเรย์ดื้อไปทะเลาะกับอันธพาลจนได้รับเเผล เเต่เรย์ได้ใช้วิชาที่เรียนมาเสมอ จนได้เข้ามัธยม เมื่อถึงม.6 เธอได้หายตัวไปโดยไม่มีใครพบเจออีกเลย

    การพูด - พูดตรง เเต่จะลงถ้ายด้วยค่ะเสมอ

    สามารถแต่งให้ลูกคุณตายได้ไหม - อย่าพึ่งให้นางตาย นางยังไม่ได้เเก้เเค้นครอบครัวนางเลย

    เพิ่มเติม - ฝากนางด้วยนะค่ะ 555+ จะเเต่งให้นางรักผู้หญิงก็ได้ ชายก็ได้ ขออย่างเดียว....ให้นางเคะ

     

     

     





     
    ?THE ORA








     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×