คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : RR OC
.
ชื่อ : ทาคาระ เดอะ ดินาสเตีย รูนโคบาสเรน / Takara The Dinastia Roonkobasrain
Code name MR.RR / RR
สัญชาติ : อิตาลี+ญี่ปุ่น
อายุ : 26
ลักษณะตัวละคร (นน./ส่วนสูง):ปกติ–ผมสีดำยาวถึงขาอ่อน ตาสีน้ำเงิน ชุดโลลิต้าสีฟ้า ติดโบว์หลังหัวอันใหญ่สีฟ้า ถุงน่องสีน้ำตาล บูทหนังสีดำ
สูง :: 155. หนัก :: 42
ต่อสู้–ผมสีเงินรวบหางม้าติดโบว์แดง ตาสีแดงในตาสัตว์ป่าสวมหน้ากากหมาป่า ใส่ชุดสีแดงแขนกุดติดกางเกงขาสั้น ถุงน่องสีดำ ถุงมือสีเงินยาวเกือบไหล่ บูทหนังแดง
นิสัย : ปกติ–สุภาพ อ่อนโยน เจ้าเลห์จอมวางแผน กล้าหาญ ฉลาด เงียบร้าย ชอบสัตว์ที่สุดและหนังสือไม่ชอบทำร้ายใครก่อนถ้าไม่หาเรื่องเอง
ต่อสู้–หยาบคาย ดุร้าย โรคจิต กวนทีน หลักเหลม ชอบเลือดและอาวุธ
ประวัติ : ตระกูลของเธอตำรวจทีรักความภัคดีและสงบ แต่ถูกพวกมาเฟียที่พ่อเธอเคยจับบอสมาฆ่าแม่โดยตายต่อหน้าต่อตาเธอจนเธอสติแตกหยิบอาวุธใกล้ตัวฆ่าตัวที่ฆ่าแม่เธอและมีเธอคนเดียวที่รอดมาได้แต่เธอสู้ไม่ไว้เลยหนีออกมาจากการไล่ล่าจนหนีเข้าป่าแล้วสลบอยู่ในนั้นแต่ไม่ตายเพราะมีพวกสัตว์ป่าต่างๆช่วยจนฟื้นพอฟื้นเธอเลยตัดสินใจฝึกในป่าที่อันตรายจนเธอมีสองบุคลิก พูดไม่มีหางเสียงไม่ว่าจะใหญ่มาจากไหนแต่ไม่พูดหยาบคลายกับคนสนิท แต่ศัตรูด่าแหลกมาก สองบุคลิกจะมีความสงจำประติดประต่อ
สิ่งที่ชอบ : พวกสัตว์ ผลไม้ สมุนไพร ดอกไม้
สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด : ปากปีจอ สวะ พวกกลุ่มที่ฆ่าครอบครัว คนหักหลัง มนุษย์เสแสร้ง
กลัว : ฟ้าผ่า (วันที่ครอบครัวตายมีพายุที่หนักมาก)
ไฟธาตุ : วายุ อรุณ
อาวุธ : มีดอาบยาพิษ เข็ม สไน เคียว(รูปฟ้า)
ลักษณะการต่อสู้ : ระยะไกล (แต่สู้ได้หมด) เลือดไม่สาด
จุดอ่อน :
คู่ : 1.ไวเปอร์ (มาม่อน) 2.ฟูตะ 3.ไม่มี
ลักษณะการพูดพร้อมตัวอย่าง : “เขาว่าปากหมาตายเร็ว” “สวะอย่างพวกแกไม่มีที่ให้อยู่หรอก” “ฮิฮิ ฮ่าฮ่าฮ่า!!พวกแกอ่อนแอชมัด
เพิ่มเติม : สัตว์เลี้ยง ชื่อ นิจิ ตุ๊กตา สไนย์
คำถามเพิ่มเติมอื่นๆที่อยากถามไรท์ : ...
ความคิดเห็น