ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : - Characters -
Characters
Kim Giyul ζ Vanity l NO.①
Tiwa Pudphichaya ζ New kid
" เพราะฉันคือผู้นำ ฉันคือผู้ควบคุม ใครก็ตามที่ขัดคำสั่งของฉัน มันจะไม่มีสิทธิ์แม้แต่จะร้องขอชีวิต "
" โถ่เอ๊ย! พลาดนิดพลาดหน่อยก็โมโหเหมือนฉันไประเบิดบ้านตานั่น โอเว่อร์ชะมัด! "
---------------
Christopher Richard ζ Lust l NO.②
Fujiwara Yuri ζ Chastity
" ผู้หญิงก็เหมือนตุ๊กตา จะหยิบมาเล่นตอนไหนก็ได้.....หรือจะ ' เขี่ย ' มันทิ้งตอนไหนก็ได้เหมือนกัน "
" คำว่ารักจากปากของคนไร้หัวใจอย่างคุณมันไม่มีค่าอะไรหรอกเจ้าค่ะ "
---------------
Horus Patolemi ζ Greed l NO.③
Yang Meihua ζ Charity
" ทุกการกระทำย่อมมีผลลัพธ์ที่ตามมา และกระผมก็ไม่ทำงานให้ใคร ' ฟรีๆ ' หรอกนะขอรับ "
" ลื้อมันก็ไม่ต่างจากงูพิษ!! คำพูดของลื้อมันเชื่ออะไรไม่ได้สักอย่าง!!! "
---------------
Leonardo Dante ζ Envy l NO.④
Nicolas Lefèvre ζ Kindness
" ผมจะทำลายทุกคนที่เหนือกว่าผม...แม้ว่าคนๆนั้นจะเป็นคนที่ผมรักที่สุด "
" บางทีนายก็ควรเรียนรู้ที่จะเสียสละอะไรสักอย่าง...เพื่อได้ค่าตอบแทนที่คุ้มค่ากว่า "
---------------
Alexia Constantine ζ Sloth l NO.⑤
Roxy Gray ζ Diligence
" แค่เห็นหน้าคุณทุกวันฉันก็หงุดหงิดแล้ว "
" ถ้าคุณรำคาญมากนัก ก็แสดงให้ผมเห็นสิว่าคุณบีบผมออกไปจากชีวิตคุณได้น่ะ คุณหนู "
---------------
Athit Maingam ζ Gluttony l NO.⑥
Emanuel Tapusda ζ Temperance
" ความหวาดกลัวเป็นรสชาติที่หอมหวานที่สุดที่ฉันเคยลิ้มลอง....ยิ่งได้กลิ่น ก็ยิ่งยั่วเย้า "
" นายก็ไม่ต่างจากหมูสกปรกในคอก ที่กินเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักอิ่ม "
---------------
Lionel Augustus ζ Wrath l NO.⑦
Ranet Boranrak ζ Patience
" อย่าเพ้อเจ้อให้มาก ฉันไม่มีเวลาว่าง "
" การแก้ปัญหาด้วยโทสะมิใช่สิ่งที่ถูกต้อง "
---------------
Geovani Gordon ζ Fortune Teller
Lila Blanchard ζ Humility
" มันก็น่าโมโหนิดหน่อย เวลาพูดอะไรไปแล้วไม่มีใครฟัง "
" ทุกอย่างบนโลกนี้ไม่ได้หมุนรอบตัวนาย ถึงนายจะบังคับตัวได้ แต่บังคับใจคนไม่ได้หรอกนะ "
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น