ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Detail
อัญมณีทั้งเจ็ดที่เป็นผลผลิตจากต้นไม้ผู้สร้างได้คัดเลือกทารกเจ็ดคน เด็กน้อยทั้งเจ็ดได้รับพลังของเทพเจ้าจากอัญมณีนั้น แน่นอนว่ามันต้องแลกมากับการสูญเสียซึ่งทุกสิ่งอย่าง ทั้งครอบครัวและบ้าน โดยที่พวกเขาไม่สามารถเลือกได้เพราะยังเป็นทารก
อาณาจักรทั้งห้าได้ออกตามหาตัวเด็กน้อยเหล่านั้น พวกเขาต้องการพลังมหาศาลนั้นไม่ว่าจะต้องทำอย่างไรก็ตาม ทว่ากลับไม่มีใครสามารถค้นพบเด็กพวกนั้น ราวกับพวกเขาเป็นเพียง 'เงาไร้ตัวตน' แน่นอนว่าเด็กน้อยเหล่านั้นต้องหลบ พวกเขาไม่ยินยอมจะให้พลังนี้ตกถึงมือพวกบ้าอำนาจเด็ดขาด ดังนั้นเมื่ออายุถึงเกณฑ์ พวกเขาจึงได้สมัครเข้าเรียนที่..........
เซนต์เซเวีย
อาณาจักรทั้งห้า
สติกซ์ - อาณาจักรแห่งนักบวช ดินแดนแห่งความศักดิ์สิทธิ์ ผู้ที่อาศัยอยู่ในอาณาจักรนี้ล้วนศรัทธาต่อพระผู้เป็นเจ้า
ทาร์ทารัส - อาณาจักรแห่งอาชญากรรม ดินแดนแห่งเหตุร้าย ผู้ที่อาศัยอยู่ล้วนเคยทำผิดและยังทำอยู่
เอลิเซียม - อาณาจักรแห่งธรรมชาติ ดินแดนแห่งความร่มรื่น ผู้ที่อาศัยอยู่ล้วนรักสงบ
สปาร์ตา - อาณาจักรแห่งนักสู้ ดินแดนแห่งการสู้รบ ผู้ที่อาศัยอยู่นั้นเลือดร้อนและรักการต่อสู้
เดลฟี - อาณาจักรแห่งปราชญ์ ดินแดนแห่งความรู้ ผู้ที่อาศัยอยู่ล้วนฉลาดเฉลียดเกินคนทั่วไป
อัญมณีทั้งเจ็ด
มณีแห่งแสงสว่าง - ถือครองพลังแห่งมหาเทพซีริอัส เทพแสงสว่างชั้นสูงสุด ลักษณะของอัญมณีมีสีขาวบริสุทธิ์ไร้มลทินใดๆดุจดั่ง 'เพชร' (Diamond)
มณีแห่งความมืด - ถือครองพลังแห่งมหาเทพฮาเดส เทพความมืดชั้นสูงสุดและเทพแห่งความตาย ลักษณะของอัญมณีมีสีดำสนิทราวกับ 'นิลกาฬ' (Onyx)
มณีแห่งวารี - ถือครองพลังแห่งเทพวาเรน เทพแห่งวารีที่สามารถควบคุมกระแสน้ำได้ทั้งโลก ลักษณะของอัญมณีมีสีน้ำเงินสวยเปล่งประกายดั่ง 'ไพลิน' (Sapphire)
มณีแห่งวายุ - ถือครองพลังแห่งเทพเซอรัส เทพแห่งวายุผู้เป็นที่รักของสายลมทั่วโลก ลักษณะของอัญมณีจะมีสีม่วงเข้มดุจดั่ง 'โกเมน' (Garnet)
มณีแห่งอัคคี - ถือครองพลังแห่งเทพมาเคซัส เทพแห่งอัคคี เจ้าของเตาหลอมและผู้สร้างอาวุธของเหล่าทวยเทพ ลักษณะของอัญมณีจะมีสีแดงสวยราวกับ 'ทับทิม' (Ruby)
มณีแห่งพฤกษา - ถือครองพลังแห่งเทพเนเจอเรีย เทพแห่งพฤกษา พืชพรรณทั่วโลกรวมทั้งต้นไม้ผู้สร้างล้วนเกิดจากเทพองค์นี้ ลักษณะของอัญมณีจะมีสีเขียวสวยงามดุจดั่ง 'มรกต' (Emerald)
มณีแห่งปฐพี - ถือครองพลังแห่งเทพไกอา เทพแห่งปฐพีและความรู้ พลังของโลกล้วนมีต้นกำเนิดจากท่าน ลักษณะของอัญมณีจะมีสีแดงเข้มราวกับ 'เพทาย' (Hyacinth)
โรงเรียนเซนต์เซเวีย - สถาบันชายล้วนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยูโธเปีย(ชื่อโลกนี้) แบ่งออกเป็นสี่หอพัก
ปราการสุริยัน - คนที่อยู่หอนี้จะชอบการต่อสู้และมาจากสปาร์ตาซะส่วนมาก
ปราสาทจันทรา - คนอยู่หอนี้จะค่อนข้างหยิ่ง ถือตัว แต่ฉลาดไม่เป็นรองใคร
ป้อมนภา - คนอยู่หอนี้อ่อนโยน ใจดี เข้ากับคนอื่นง่าย แต่ถ้าโกรธก็น่ากลัวที่สุด
หอคอยดวงดาว - หอนี้คือแหล่งรวมความบ้-- แค่กๆ หมายถึง พวกเขายึดถือความสัมพันธ์ รักเพื่อนพ้องและศักดิ์ศรีมาก
บทที่รับ(สมัคร)
ผู้ถือครองอัญมณีทั้งเจ็ด
เพชร - นิสัยรายนี้อยากได้เหมือนจะใสซื่อแต่ร้ายลึกหน่อยค่ะ(เมะ)
นิลกาฬ - ออริไรท์เองค่ะ
ไพลิน - ขอแบบสุภาพ อ่อนน้อมถ่อมตน(เคะ)
โกเมน - รักอิสระ สบายๆชิลๆ(เพศแล้วแต่ จะชายแท้ เคะ เมะแล้วแต่ค่ะ ถ้าชายแท้ก็หาคู่ยากส์หน่อย)
ทับทิม - ใจร้อน แต่เข้าใจอะไรง่าย(เคะ)
มรกต - ใจเย็นและฉลาดเจ้าเล่ห์สุดๆ แบบมองอะไรทะลุ(เมะ)
เพทาย - ฉลาด แต่ไม่ได้เจ้าเล่ห์ ออกแนวมีความรู้เยอะ เป็นคลังหนังสือ(เมะ)
โรงเรียนเซนต์เซเวีย
เพื่อนร่วมรุ่น - หอละ 5 คน
รุ่นพี่ - ประธานหอ(ปี 3) รองประธานหอ(ปี 3) เลขานุการหอ(ปี2) และรุ่นพี่อื่นๆอีกหอละ 2 คน(ปีไหนก็ได้)
สภานักเรียน - ประธานสภา(หอคอยดวงดาว อยู่ปี 4) รองประธานสภา(ป้อมนภา ปี 4) เสนาธิการฝ่ายซ้าย-ขวา(ปราการสุริยันกับปราสาทจันทรา ปี 3 เป็นฝาแฝดค่ะ ขอสมัครเป็นคู่) ผู้คุมกฎทั้งสี่(ทั้งสี่หอ หอละคนค่ะ ปี 2)
ไม่เข้าใจสอบถามได้นะคะ...//หอบแฮ่กๆ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น